Cô vừa đi vừa ngẫm nghĩ về những gì Kanata nói. Rốt cuộc thì.....Kazuki là hoàng tử nhất và....Kanata là con giữa. Thật là rối quá đi! Chẳng biết từ lúc nào, Emilia cứ đi mãi và cuối cùng cũng quay về phòng mình. Vừa mở cửa bước vào, Mina đã nhảy ra trước mặt làm cô giật mình.
- Cô chủ à! - Mina nói với vẻ mặt nghiêm túc làm cô hơi hoảng.
- Có.....Có chuyện gì thế? - Cô gượng cười, lắp bắp hỏi.
- Cậu chủ Kanata cho triệu tập cô dưới đại sảnh. Cô phải đi đến đó ngay.
Việc cô cần làm lần này có vẻ nghiêm trọng, bình thường Mina là một người rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng, cô không bao giờ tỏ ra buồn bực hay cau có bao giờ. Thế mà giờ đây cô lại thế này, chắc hẳn phải là chuyện quan trọng lắm.
- Được rồi, tôi đi ngay. - Cô nói chắc chắn, đôi lông mày nhíu lại như để chắc chắn điều đó.
Cô lập tức chạy xuống dưới đại sảnh, đó là một nơi nghiêm trang. Cô cũng biết điều đó nên trước khi mở cửa bước vào, cô chỉnh lại trang phục của mình. Rồi từ tốn mở cửa bước vào. Chiếc cửa kẽo kẹt mở ra, ánh sáng từ trong hắt ra, trong đó có 3 người ngồi trên ghế sofa đối diện ghế trống.
- Tiểu thư Emilia, mời ngồi - Quản gia Will, trông anh ta vẫn còn trẻ, từ tốn dẫn cô đến ghế ngồi đối diện 3 chàng trai. Cô lướt mắt một lược nhìn qua họ. Người ngồi phía bên trái là Kazuki, anh ngồi đưa đôi mắt hướng về phía xa xăm, xỏ cái tai nghe vô nghe nhạc và chẳng hề để ý đến cô. Cô thoáng nhìn qua anh, cô vẫn còn sợ anh vì lúc nãy.
Kanata thì ngồi giữa, vắt véo chân qua và dùng một tay chống cằm, mắt hình viên đạn ghim thẳng vào cô làm cô vừa nhìn qua anh đã nghiến răng sợ hãi nhìn đi nơi khác. Cô tiếp tục nhìn qua phía bên phải là Yukito. Anh nghiến răng nở nụ cười chế giễu ấy, nhắm một bên mắt như trêu ngươi cô. Đúng là một anh chàng lém lỉnh.
Đột nhiên ánh sáng trong phòng yếu ớt dần làm bóng tối nhanh chóng tràn đến. Mắt của 3 người họ sáng lên đỏ rực trong màn đêm. Ánh mắt của QUỶ! Điều này làm tăng nỗi sợ hãi trong người cô. Nhìn 3 người trước mặt cô như 3 con thú hoang chỉ trực chờ ăn thịt con thỏ bé nhỏ đang sợ hãi.
- Ư...... - Cô run bần bật, nước mắt lại dâng lên. Cô đứng lên, phải chạy ra khỏi đây lẹ nếu không muốn bị ăn thịt, cô định chạy đi thì bị Will giữ lại.
- Cô không nên chạy đi khi đang nói chuyện. Thật là bất lịch sự! - Lời nói của anh làm cô bối rối, cô hông biết nên làm gì trong tình huống này. Nhưng cuối cùng, nỗi sợ hãi làm cô tê cứng chân không chạy nổi nữa, cô đành ngồi xuống. Lần này, Kanata mở lời trước.
- Cô biết tại sao cô bị đưa đến đây không? - Đáp lại anh là một sự im lặng không hề nhẹ. Anh thở dài rồi tiếp tục giải thích.
- Lúc đầu, tôi không có ý định cứu ba mẹ cô, nhưng rồi sau đó không biết làm sao mà tôi vô tình giải phóng sức mạnh làm chệt hướng chiếc xe tải và gia đình cô may mắn được cứu. Họ đòi trả ơn tôi, nhưng hầu như là không có gì mà tôi cần cả, nhưng họ vẫn đòi trả ơn cho bằng được. Thế là tôi lấy cô - thứ quý giá nhất của họ. Tôi mang cô về đây đơn giản chỉ là thú vui, nhưng cô được tự nhiên đi lại ở đây là sướng lắm rồi. - Anh nở nụ cười mãn nguyện như vừa nói những gì vui lắm.
- Hức..... - Còn cô? Nước mắt bắt đầu rơi. Anh tưởng cô nghĩ rằng cô là hôn thê của anh mà anh lại đối xử như vậy trong khi những đứa con gái khác lại muốn thế vào chỗ cô. Nhưng không!!!! Cô bước đến trước mặt anh và......
Chát!!!!!
Mọi ánh mắt hướng về phía cô, Yukito thì mở to đôi mắt thích thú, Kazuki thì liếc qua nhìn cô mà không thèm quay đầu lại. Will chạy đến định mắng:
- Ai cho cô tát cậu chủ hả? Thật là vô lễ! - Anh định tát lại cô thì đột nhiên bị cánh tay Kanata cản lại, anh nhìn vào mắt Will như muốn nói rằng nếu định làm cô ấy đau thì chắc chắn sẽ không tha cho.
- Hức.....anh chỉ vì thú vui mà lại lôi tôi vào thế giới này, trong khi ở bên kia ba mẹ tôi lại rất buồn, thương nhớ tôi, Akame cũng mất đi người bạn thân duy nhất của cô ấy. Và người đáng lẽ ra phải là hôn phu của tôi, Naruse lại nhìn thấy cảnh anh cướp tôi đi! Anh không hề hiểu được những người khác nghĩ gì sao? Anh không biết họ đã đau buồn thế nào à? Tôi cũng không khác gì, tôi luôn muốn sống cùng ba mẹ, làm bạn cùng Akame và tương lai thì cưới anh Naruse. Thế mà giờ đây những việc tôi muốn làm lại bị anh phá nát. Anh đúng là đồ ác quỷ xấu xa! Tôi ghét anh. Tôi ghét mọi ác quỷ trên thế giới này! - Cô chửi anh, nhưng vì bản tính của mình, những lời nói của cô nhẹ và êm, làm anh không khỏi ngạc nhiên.
"Ngay cả khi chửi mà tiếng cũng êm" - Anh thật sự rất ngạc nhiên, những người còn lại cũng ngạc nhiên không kém.
Cô bỏ về phòng, những bước chân của cô rất nhẹ nhưng mang trong đó một tảng núi đá cực nặng làm cô không lê bước nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...