Và cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến......
Đằng sau ngôi biệt thự là cái sân vườn trông còn rộng hơn cả sân thi đấu. Một bữa tiệc linh đình đang diễn ra, nếu nhìn một lượt sơ qua thì có thể thấy toàn là quý tộc hay những người có gia thế. Ngay cả có vài người cũng chỉ mới tuổi đi học. Xung quanh có trang trí đèn, cộng với ánh trăng đỏ huyền ảo kia, mọi thứ trông thật lãng mạn và cổ điển. Sinh nhật cô mọi người đều cho ý kiến rằng những người khách đến dự tiệc hay người hầu đều phải mang mặt nạ nên khi nhìn vào, ai cũng có một chiếc mặt nạ cho riêng mình.
Akame vận một chiếc váy tím nhạt dài qua đầu gối một chút, váy cúp ngực để lộ đường cong quyến rũ lạ thường. Xung quanh có đính vài hột kim cương tím đậm trong thật nổi bật. Cô hình như đang tìm ai đó rất quan trọng trong bữa tiệc.
- Hm... Emilia đâu rồi nhỉ? - Cô quay qua quay lại tìm nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay.
Còn Emilia thì vẫn còn đang trong nhà sửa soạn, cô vẫn còn lo lắng và bối rối vì đêm nay là đêm định mệnh của cô. Chỉ còn 1 tiếng nữa thôi, người đó sẽ cướp cô đi. Cướp đi khỏi ba mẹ, Akame,.... và còn nhiều người khác nữa.
"Nếu mình không ở đây nữa, liệu Akame có buồn, hay ba mẹ sẽ nhớ mình. Mình biết anh Naruse có cảm tình với mình, nếu ảnh biết mình có hôn phu, ảnh có buồn không?" - Có rất nhiều câu hỏi mà cô không biết câu trả lời. Nhưng có một sự thật rằng, cô sẽ được người đó đón tối nay.
"Haiz..... một cô bé như mình và một người đàn ông.... Thật không ra gì cả?" Trong đầu cô nghĩ rằng hẳn người đó sẽ có râu, khuôn mặt trong già đi,..... tóm lại trông anh ta sẽ như những ông già 40 tuổi bình thường. Chứ không có vụ anh sẽ còn bảnh trai như khi xưa.
Giọng người MC dong dỏng vang lên:
- Và chủ nhân của buổi tiệc hôm nay chính là....... Tiểu thư Emilia Hasakura!!!!
Vừa sau lúc ấy, trên sân khấu, tấm rèm được mở ra từ từ. Đứng đó là một cô bé mặc chiếc váy đỏ có rem đen viềng xung quanh. Bông hoa hồng đen cài một bên ngực, xung quanh đính hột xoàng đen. Phía dưới gấu váy xòe rộng, xoang như sóng biển. Đôi giày đỏ phối hợp với vớ dài đen. Trông cô như có sự pha trộn giữa đỏ đen trông thật ma mị và quyến rũ. Cộng với thân hình bé nhỏ ấy, cứ như cô công chúa bé con yêu kiều.
Cô nhẹ nhàng cúi chào rồi nói bằng giọng êm ru:
- Xin mọi người hãy vui vẻ thưởng thức bữa tiệc. - Bằng một câu nói ngắn gọn, cô cúi chào mọi người rồi từ từ bước xuống cầu thang. Mọi người xung quanh vỗ tay rầm rầm rồi tiếp tục thưởng thức bữa tiệc.
Emilia cũng mang một chiếc mặt nạ màu trắng. Bây giờ, cô không biết được ai là ai sau chiếc mặt nạ mà họ đang mang.
Cô vừa bước xuống tới nơi, một cô gái trong bộ đầm tím chạy ngay đến nắm lấy cổ tay của cô.
- A....Akame hả - Cô đoán mò tên của người đằng sau chiếc mặt nạ.
- Uhmm... Emilia-chan đoán giỏi ghê. - Akame khẽ cười.
Bây giờ đang là tiết mục cho các cặp đôi nhảy với nhau trong điệu walts lãng mạn dưới đêm trăng. Ngay giữa sân vườn, các cặp đôi đang nhảy cùng nhau, ai cũng có bạn nhảy của mình.
- Emilia à, anh Naruse muốn nhảy cùng cậu lắm đó, ảnh đang đợi ở đằng kia kìa. - Akame nói với cô bạn kế bên.
- Uhm.. để tớ đi tới đó. - Nói rồi, cô đi về hướng Akame chỉ. Ở cái bàn chất đầy đồ ăn, một chàng trai mặc vest trắng đang đợi một ai đó. Khi thấy cô gái váy đỏ đi về phía mình, anh lên giọng:
- E...Emilia à? Hôm nay trông em xinh lắm, anh không nhận ra luôn đó.
-...... - Cô vẫn tiếp tục đi về hướng anh.
- Mình đi nhảy nha. - Anh nâng tay Emilia lên, hôn nhẹ ở bàn tay cô rồi dẫn cô đi ra giữa sân.
Họ vui vẻ cùng nhảy với nhau mà không biết có người đang nhìn chằm chằm vào mình. Họ nhảy, nhảy, nhảy,.... hết bài này đến bài khác. Nhưng, bỗng nhiên......
Có một chàng trai trong bộ vest đen tiến về phía cô và Naruse. Người đó mang chiếc mặt nạ đen huyền bí, anh đi tới nơi nào, những người ở nơi đó phải ngừng lại rẽ đường cho anh đi qua, họ còn nhìn anh bằng ánh mắt tôn trọng. Thấy anh đi tới, Emilia và Naruse cùng ngừng lại nhìn về hướng người đó. Naruse nhăn mặt một chút, vì đang vui vẻ với cô mà có người đến phá đám. Người đó đi đến, Emilia không hiểu gì cả, chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn anh. Anh cúi xuống, nâng tay cô lên, hành động đó làm Naruse thấy ngứa mắt.
- Xin tiểu thư cho tôi nhảy một điệu với cô nhé.
- A.hem!!! Còn có người ở đây đấy - Naruse ho một tiếng, gây sự chú ý của anh ta.
- Đây là lúc để đổi bạn nhảy đấy. Anh không thấy à? - Lịch sự hỏi
- Tôi..... - Naruse còn chưa kịp trả lời thì đã bị một cô gái lôi đi mất.
~~~~~~~~~~
P/s: Các bạn đọc ơi, dù các bạn có thấy chuyện dở hay cũng được thì các bạn vẫn nhớ góp ý cho mình nha. Chứ có nhiều bạn đọc xong rồi không bình luận gì hết làm sao mình biết được sai sót chỗ nào để mà sửa. Nên các bạn nhớ đừng bơ mình nha. >:(
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...