Kanata....? Và cả Kazuki nữa!!
Cô không thể......không thể gặp anh lúc này. Cô sợ anh ư? Nhưng sợ gì cơ?
Nhưng trông anh giờ đây thật sự đáng sợ, với 2 chiếc sừng dài, gai góc và cong vẹo. Khác với Yukito, anh có 2 sừng mọc xiên qua 2 bên trên đầu. Ánh mắt lạnh lẽo và lóng lánh đỏ và.....hình xăm khế ước đằng sau bàn tay phát sáng rực rỡ.
Ánh mắt anh vẫn như vậy, lạnh lẽo. Anh đứng đó, hai tay đút túi quần, nhìn sang một bên, có vẻ không quan tâm mấy đến tình cảnh hiện tại. Và hình như anh vẫn chưa nhận ra cô.
Còn Kazuki, khí chất của anh khác hẳn bình thường. Hình như vì là con trưởng nên 2 chiếc sừng của anh có vẻ nhọn và cứng rắn hơn của Kanata. Ánh mắt thâm độc, đỏ lòm. Hình xăm khế ước ngự trên một bên má, phát sáng rực đỏ.
Kazuki nhìn thẳng vào mắt cô khiến cô hoang mang. Anh nhận ra cô rồi.
- Anh cả Devil đáng quý, anh đang ra tay giải cứu người đẹp và em mình đấy à?.....Ahahaha - Zen bỗng nhiên cười như điên như dại. Chiếc đuôi quẫy lên hưng phấn, dường như anh đã sẵn sàng cho một cuộc chiến thảm khốc.
Nhưng hình như Kazuki chẳng thèm quan tâm đến lời anh nói, anh cứ giữ vững vẻ mặt lạnh, bước tới gần Emilia. Thấy thế, Zen kéo chặt cô vào lòng hơn, nở nụ cười viên mãn.
Trước khi bước đến nơi khoảng 1m, anh dừng lại, nhìn thẳng vào mắt cô, cất giọng:
- Thật quá đáng! - Chỉ vỏn vẹn 3 từ, vẻ mặt vẫn như thế. Anh đang nói với cô sao?
- Tsk...không nói nhiều nữa...khì khì... - Zen bỗng thả ra sợi dây đã được niệm chú, trói chặt cô kéo lên không trung, tạo một lá chắn xung quanh.
- Ư....thả....ra - Cô vùng vẫy, mong muốn thoát khỏi sợi dây đang siết chặt mình. Nhưng dù cô có thoát khỏi sợi dây, cô cũng không thoát khỏi lá chắn toàn năng này được. Lời nói của anh làm Kanata ngẩng đầu lên nhìn cô. Ánh mắt anh lập tức mở to ra, nhìn chằm chằm vào hình bóng quen thuộc ấy.
Cô vô cùng hoảng hốt, anh đã nhận ra cô!
"Em....đang ở đây...." - Kanata lập tức thu hồi ánh mắt, trở về với trạng thái lạnh lẽo, nhìn Zen.
- Ta sẽ xem, ai là người mạnh nhất để chiếm được cô ấy. Nào......cuộc chơi đã bắt đầu! - Vừa dứt lời, Zen đã hóa thành dạng sói, xung quanh được lửa bảo trợ, tạo thành đợt tấn công mạnh mẽ, lao về phía Kazuki.
Kazuki phật tay, tạo một lớp bóng tối dày đặc che chắn tầm nhìn, lao vụt đi trong bóng tối, để lại những vệt lửa đằng sau. Dùng sức mạnh của bóng đêm và lửa đen tấn công kẻ thù, đẩy lùi Zen ra sau. Nhưng do sức mạnh của con sói quá lớn, nó có thể vượt qua được đòn tấn công đó.
Yukito phòng thủ ma pháp ở phía sau, tăng công lực của Kazuki cao hơn, khiến đòn đánh của anh mạnh hơn, đồng thời niệm những câu thần chú gia tăng lá chắn và công kích.
Còn Kanata, vẫn giữ vẻ mặt ung dung và bình thản, chầm chậm tiến tới gần 2 người anh em của mình đang chiến đấu. Anh bước lên, đứng giữa 2 người. Chầm chậm quan sát tình hình, rồi từ từ mở miệng.
"Phobosian..... hiển linh...." - Anh chầm chậm nói, tức thì trên mặt đất vang lên một tiếng rầm to lớn. Nơi họ đứng tỏa lên một cơn lốc mạnh đẩy lùi cả con sói và 3 người kia.
Anh vừa triệu hồi một con ác quỷ bóng đêm, loài linh thú thuộc tộc Devil. Nó gào lên một tiếng nghe thật ghê rợn. Lao vút đến chỗ con sói to bằng nó. Kanata cũng nhanh chóng lao vút theo linh thú bằng tốc độ ánh sáng.
Dùng thanh kiếm sáng rực màu vàng chém liên hoàn vào người con sói. Ánh sáng vàng nhạt trên cây kiếm của anh cứ lao vun vút xẹt qua xẹt lại qua con sói, nhanh như chớp. 2 người Yukito và Kazuki cũng tấn công không ít, hỗ trợ anh.
Có lẽ nhận ra mình không đủ sức để chống lại 3 ác quỷ, Zen thu hồi năng lượng, tăng sức chiến đấu lên cao hơn, đồng thời làm cho thân hình sói to lớn và dũng mãnh hơn. Chỉ cần một cú cào của anh cũng đủ quất ngã 3 người văng ra xa.
Cuộc chiến tựa như không có hồi kết cũng đủ làm cô hoang mang tột độ, hoảng sợ. Rơi nước mắt, cô nhắm chặt 2 con mắt, không dám nhìn nữa. Thật đáng sợ, ghê gớm quá!
Cô ghét ngày máu!
Cuộc chiến này dường như không phân thắng bại, bỗng từ đâu văng tới những quả cầu lửa nóng rực, cứng rắn như thiên thạch phá tan mảnh rừng nơi 3 con quỷ và con sói đang chiến đấu. Làm con sói bị thương và 3 ác quỷ bị thương khá nặng.
Cả 4 người quỷ lẫn sói đều bị hất ra mỗi người một nơi, nhưng họ vẫn cắn răng chịu đau, đứng dậy tiếp tục.
Lần này Zen chiếm được thế, xoay một vòng đẩy lùi cả 3 người, chạy lên phía trước, hất Yukito văng ra khỏi khu rừng với một lực cực mạnh. Dùng đôi bàn tay to lớn và rậm lông đè Kazuki xuống sâu dưới lòng đất và ngoạm lấy cánh tay phải của Kanata!
Máu....loang lổ khắp áo anh...mùi máu tanh xộc thẳng vào mũi cô. Cô ngước đôi mắt còn nước lên nhìn anh, có thể thấy rõ mồ hôi nhễ nhại và sự chịu đựng đau đớn anh đang hứng chịu.
"Dù có chết....anh cũng sẽ nguyện ở bên em...mặc dù anh chỉ là một linh hồn không vỏ..."
Anh thở nặng nhọc....dường như không chịu nổi nữa....
- Không.....Không được.....KHÔNG BAO GIỜ..... - Cô hét lên thật lớn, với đôi mắt ươn ướt. Cô vùng vẫy loạn xạ nhưng vẫn không thoát khỏi sợi dây xiềng xích này.
- KHÔNG ĐƯỢC LÀM HẠI ANH ẤY! - Cô gào lên. Giọng nói trong trẻo và cao vút giờ đây trở thành tiếng gào thét kinh hoàng. Cô vừa khóc, vừa gào tên anh.
Trong tiềm thức gần như tắt lịm, anh mơ màng nghe thấy tiếng thét của cô, gắng gượng chồng đỡ.
Cô đang gào khóc, bỗng nhiên tiếng khóc nhỏ dần đi. Cô cúi gằm mặt.
- Đừng....bao giờ....làm hại anh ấy... - Cô nói nho nhỏ trong lòng, bỗng nhiên từ thân hình cô vụt lên ánh sáng trắng vàng. Còn sáng hơn cả ánh trăng đỏ máu. Đến nỗi con sói phải thả Kanata ra, vùng vẫy trước ánh sáng cực đại này.
Khi ánh sáng vừa tắt, Kanata đau đớn, cố gắng ngẩng mặt lên nhìn.
Cô nhắm chặt mắt thật yên bình. Khoác lên mình bộ váy đỏ dài xõa xuống tạo thành hình bông hoa hồng đỏ ở phía dưới, ánh sáng thật êm dịu.
Bông hoa tỏa ra mùi hương thật quyến rũ, làm mọi người say đắm và mê mẩn. Mùi hương dịu ngọt thoang thoảng phát ra toàn vương quốc, lan sang những vương quốc khác.
Bông hoa đây rồi, bông hoa trong truyền thuyết...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...