Chap 31

940 35 2
                                    

Sao nghĩ đến đây, con tim cô chợt run lên trong vài giây nhưng khiến cô cảm thấy nhói đau như muốn đốt nóng nó. Tại sao lại như vậy nhỉ?

Nghĩ về những chuyện trước giờ đã xảy ra, cô để ý rằng mỗi lần cô gặp điều gì là vẫn Kanata ra giải quyết đầu tiên. Anh luôn luôn để tâm đến cô. Thế mà cô không biết.

Cô thầm thở dài, "Giờ phút này không phải là để suy nghĩ những thứ đó". Để giải tỏa những căng thẳng nãy giờ, cô quyết định đi đến bàn đồ ăn nhấm nháp thức ăn nhẹ một chút.

Cô sải những bước chân nhẹ tênh, gần đến bàn thì bỗng có một cô gái đi theo hướng ngược lại với tốc độ nhanh. Cô vô ý va chạm vào cô gái đó, nhưng vì lực đẩy của cô gái đó mạnh hơn nên cô bị ngã ngược ra đằng sau, còn cô gái đó thì cũng ngã ngược ra sau nhưng nhẹ hơn.

Cả 2 cô cùng xoa xoa đầu để chấn tỉnh. Emilia quay sang xin lỗi cô gái đó đầu tiên với vẻ mặt hối hận. Cô gái đó cũng cười trừ xin lỗi cô. Vừa xin lỗi xong thì có một chàng trai kéo cô đứng dậy, cô gái kia cũng thế.

Cô nhìn lên người kéo cô gái đứng dậy thì mở to mắt ngạc nhiên, cô gái nhìn thấy người kéo cô đứng dậy cũng ngạc nhiên theo.

- Kanata?/Oni-chan? - Cả 2 cô cùng đồng thanh, không giấu vẻ ngạc nhiên.

~~~Flashback~~~

Trong lúc tiếng động va chạm của cô vang lên. Kanata theo phản ứng mà chạy ngay đến'hiện trường'. Vì anh bị những người trong buổi tiệc che khuất tầm mắt nên không nhìn thấy Emilia, chỉ thấy cô gái đó bị ngã nên kéo cô đứng dậy.

Còn chàng trai kia cũng vậy, em gái mình bị khuất tầm mắt, chỉ thấy cô bị ngã nên kéo cô đứng dậy. Thế là 2 cặp nam nữ cùng đứng dậy và cùng ngạc nhiên.

~~~End flashback~~~

- Akira oni-chan? - Cô gái mở to mắt, cô hỏi bằng giọng điệu bình thường, không giận dữ.

- Scarlet? - Akira cũng cất chất giọng trầm trầm lạnh lạnh của mình.

Cô cũng vậy, cũng ngạc nhiên. Bèn cất giọng hỏi.

- Kanata à? - Cái giọng đó của cô, êm tựa tiếng ngân nga của thiên thần.

Kanata cũng ngạc nhiên không kém, miệng lắp bắp định nói gì đó. Scarlet nhìn lại tình hình, người vửa đỡ cô đứng dậy là Kanata? Nhìn gần thì trông anh cũng đẹp trai thật. Hai con mắt cô như có 2 ngôi sao lấp lánh, cứ chăm chú nhìn anh khiến anh khó chịu.

"Mình muốn anh ấy" - Trong lòng nhen nhối ý định ý, cô chắc chắn sẽ không từ bỏ.

Về Akira, anh vẫn đang ôm hờ cô khiến đôi mắt của Kanata cảm thấy ngứa ngứa. Cô vẫn không có ý đẩy anh ra hay gì, cứ đứng ngạc nhiên mãi. Anh cảm thấy cô thật yếu ớt và mỏng manh, chỉ cần va chạm mạnh thôi sẽ bị vỡ choang.

Đôi mắt lạnh không cảm xúc của anh hé mở to hơn. Là lần đầu tiên. Anh có cảm giác nhất định phải bảo vệ một ai đó.

- Cô không sao chứ? - Cả 2 anh cùng đồng thanh hỏi 2 cô, mặc dù câu trả lời của 2 người giống nhau nhưng thái độ lại khác nhau thấy hẳn.

- Em không sao đâu ạ. Hihi - Scarlet nói giọng dẻo ngọt cua người, cứ tỏ vẻ dịu dàng nhưng không thành.

- Uhm....tôi....tôi.....không sao. - Trong khi Emilia cứ bẽn lẽn cúi mặt, lắp bắp. Cả Akira và Kanata đều lo lắng cho cô, bỏ mặc cả Scarlet.

"Hừ....thật quá quắt. Tại sao lại là con đó chứ?" - Scarlet giận tím mặt, nhưng bên ngoài vẫn cố gắng nở nụ cười. Cô cũng để ý rằng anh trai cô cũng có vẻ như có hứng thú với Emilia. Thế là trong đầu cô nhen lên một suy nghĩ.

"Oni-chan thích cô ta à? Thế thì mình sẽ giúp anh ấy một tay, giành anh Kanata ra khỏi 2 người đó về mình. Thế là oni-chan có thể thoải mái." - Nhếch miệng cong một cách hoàn hảo, một kế hoạch hoàn hảo được lập ra.

Scarlet nhanh đi tới bên ba người. Cô cố nói xen vô.

- Dù sao thì cũng xin lỗi cô nhé. - Cố nở nụ cười giả mạo xinh đẹp.

- Không sao đâu mà. Tôi cũng xin lỗi. - Trên gương mặt của cô là nụ cười thiên thần không chút tì vết.

Scarlet cười nghiên đầu rồi quay sang Kanata

-Anh dẫn em đi tham quan lâu đài nhé? - Cô vờ mỉm cười hỏi. Dù sao thì cô cũng là một trong những quốc gia có quyền lực, để lấy lòng họ thì đành phải chịu thôi. Anh đành gật đầu miễn cưỡng. Cô hét toáng lên mừng rỡ. Tiếp tục quay sang Akira.

- Oni-chan à! Anh đưa Emilia đi xung quanh cho thoáng khí nhé? - Cô nháy mắt ra hiệu với anh, ngay lập tức anh hiểu được, khẽ thở dài bất lực.

Scarlet nhanh kéo Kanata đi khiến anh gấp rút, cô vươn tay ra định kêu anh nhưng lập tức bị Akira giữ lại.

- Cứ để họ đi. Chúng ta ra ban công ngắm sao không?

- Uhm.... - Cô nghĩ ngợi một hồi, nhưng lại mỉm cười vui vẻ. - Cũng được. - Ngắm sao cũng không phải là một ý tồi. Nhưng cô cảm thấy tim như quặn lại.

~~~~~~~~

Akira:

Akira:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cô Dâu Của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ