Cô thật là ngây thơ hết sức. Bây giờ chính mình đang bị tranh giành bởi anh em hoàng tử quỷ mà cô cũng không biết. Trong khi Masaki, Mina, Will, những người ngoài họ còn hiểu rõ hơn cô. Không biết vì một lí do nào đó, Mina luôn âm thầm bảo vệ cô, dù ngoài mặt có tỏ ra vui vẻ thế nào đi nữa.
Thật sự thì......trong quá khứ....cô đã nợ Emilia điều gì?
~~~~~~~
Đêm hôm đó, cô đang thiêm thiếp ngủ say. Kể ra cũng đã một tuần từ khi bọn Vampire xâm chiếm. Trong căn phòng lạnh giá đã được trang trí lại nên cũng phần nào kha khá của cô, trên chiếc giường nhỏ, một thiên thần đang cuốn mình ngủ say. Gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn cùng đôi môi hồng ươn ướt, cứ chúm chím mỗi khi cô thở. Gương mặt có thể làm người khác chìm trong đê mê. Tiếng thở nhè nhẹ.....
Mina đang đứng phía ngoài cửa nãy giờ, dựa vào tường. Hình như cô đang chờ đợi một thứ gì đó có thể sẽ xuất hiện.
Lạch cạch!
Vừa nghe thấy tiếng động phát ra từ bên trong phòng Emilia, cô lập tức mở toan cửa chạy vào với vẻ mặt nghiêm trọng.
- Ngươi! - Hai con mắt của Mina hằn lên giận dữ, trước mặt cô, một người, có vẻ như là con trai dựa vào thân hình mà phán đoán. Chùm chiếc áo choàng qua đầu, bóng tối che đi khuôn mặt, chỉ còn lại đôi mắt đỏ vẫn sáng màu máu. Hắn ta bịt miệng Emilia lại, không cho cô la lối, khuôn mặt lộ rõ vẻ sợ hãi.
- Ưm....Ưm.... - Dường như cô muốn nói gì đó với Mina mà lại không thể nói được.
- Thả Emilia ra! - Vừa cất tiếng đe dọa, Mina vừa phất tay, thả ra một luồng gió mạnh thổi bay mũ chùm đầu của hắn. Mái tóc trắng phất phới dưới ánh trăng, ánh mắt đỏ của sự tàn nhẫn, 2 chiếc răng nanh để lộ ra. Zen!
Không nói lời nào, Mina tiếp tục phóng vài quả cầu lửa về phía anh. Nhưng nhanh chóng bị ngọn gió anh thổi vào dập cháy và đẩy ngược cô về phía sau. Chưa kịp giữ lại thăng bằng, cô ngước lên nhìn bằng ánh mắt ngạc nhiên.
- Tạm biệt nhé, người đẹp! - Zen nói, dường như anh đã làm cho Emilia ngủ trên tay mình, nhảy ngược ra cửa sổ rồi biến mất.
- Chết tiệt! - Mina buông một lời chửi rủa, cô căm giận chính mình.
~~~~~~~~
Vừa choàng tỉnh, cô bật dậy trên chiếc giường xa lạ, cả căn phòng cũng xa lạ theo. Phòng của cô sáng hơn chiếc phòng tối tăm này.
- Tỉnh rồi à? Cô bé! - Bước ra từ bóng tối
- Zen? - Cô nhớ lại việc anh đã bắt cóc cô khi cô đang ngủ. - Này! Đưa tôi về mau!
- Hả? Tôi đã đưa cô vào sào huyệt của tôi, tất là cô là người của tôi. - Anh khoác miệng cười nham hiểm. Nghe anh nói vậy, cô cũng không kém phần sợ hãi.
- Không!!! - Cô hét lên rồi chạy đi, anh không can ngăn cô, chỉ giữ nụ cười đó trên mặt.
Còn cô, cô vừa chạy ra hành lang tăm tối, 2 hàng mắt đỏ ở hai bên hành lang cứ chăm chú nhìn vào cô, trông rất đáng sợ.
"Cái gì thế này? Trông thật đáng sợ!"
Cô nhắm mắt, chạy tiếp, mặc kệ những ánh mắt đỏ vẫn đang nhìn cô.
Rầm! - Vì nhắm mắt mà chạy nên cô tông phải một ai đó cao to lực lưỡng mà ngã xuống, tiếng gầm gừ trên đầu cô ngày một to. Cô từ từ ngước lên, ánh mắt đỏ đó xoáy vào mình, là một vệ sĩ Vampire trong lâu đài. Mắt cô rưng rưng nước, chỉ chực chờ trào ra. Cô đang ở nơi quái quỷ nào thế này?
- Thấy chưa, tôi đã bảo cô rồi mà! - Giọng của anh vang lên sau lưng, từ từ bước tới chỗ cô. Không đợi anh bước tới, ngay lập tức cô chạy lại chỗ anh, ôm người anh, làm anh vừa giật mình vừa ngạc nhiên. Cô không cần biết mình đang ôm ai hay làm gì, chỉ vì sợ hãi mà tìm kiếm một nơi an toàn để rúc vào.
- Thật.....đáng sợ...! - Cô cứ khẽ nói, vừa rúc vào người anh. Anh thì thỏa mãn, nhếch môi cười nham hiểm, vòng một tay qua kéo cô vào gần hơn. Cô thút thít khóc trong người anh, làm ướt đẫm cả áo. Thật sự thì nhìn Vampire còn đáng sợ hơn cả ác quỷ.
Anh đưa cô về phòng, trong lúc đó thì cô đã ngủ say. Anh đặt cô lên giường rồi ngồi xuống bên cạnh. Lấy tay khẽ vuốt mái tóc mượt mà của cô.
Trong lúc đó.......
-Ara... Zen ơi....anh đâu rồi - Vẫn là tiếng nói nhẹ nhàng và quyến rũ ấy. Raze bước đi trên hành lang, vừa thấy Zen trong phòng thì ả bước vào. - Ara....anh đây rồi.... - Ả bước tới, ngồi lên đùi anh. Lấy tay vuốt ve 2 bên má anh. Anh liếc nhìn cô ả bằng ánh mắt bực dọc.
- Cô tránh ra chỗ khác, đừng làm phiền tôi. - Anh quát lên, lúc đầu vì cô ta không thấy Emilia nên hơi ngạc nhiên.
- Thì ra là vì con nhỏ này sao? Nó là gì đối với anh? - Raze đứng dậy, cái đuôi dày của ả dựng lên giận dữ.
- Không liên quan tới cô. Đừng làm phiền tôi. - Anh nói rồi dùng ma thuật ném ả ta ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại mà không cần dùng tay. Từ bên ngoài, ả bực dọc đứng lên, chửi rủa.
- Hãy đợi đấy, con nhỏ kia, mày sẽ biết tay tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...