Buổi lễ hôn ước đã kết thúc, có người thì vui mừng trong lòng, có người thì bối rối và có người thì chán nản.
Một mớ cảm xúc hỗn độn, đan xen lẫn nhau!
Có thể tưởng tương được không khi cảnh này có ngày lại xảy ra.
Kanata cùng Scarlet cùng đứng ra hoan nghênh Akira và Emilia về lại Curilum. Scarlet thì vui mừng vẫy tay, còn Kanata thì đứng buồn thăm thẳm.
Akira không cảm xúc đưa Emilia lên cỗ xe ngựa, còn cô thì không có nhận thức sâu sắc gì về điều này.
Khi chiếc xe ngựa đã biến mất tăm trên bầu trời đêm thì mọi thứ lại trở về như cũ. Bầu trời lại vần ũ mưa và mưa, bão gió ồ ạt.
~~~~~~~
Về phần anh và Scarlet....
- Ưmm....từ nay...chúng ta đã là phu thê rồi...nên cứ tự nhiên được không anh? - Scarlet cứ chọt chọt 2 ngón tay vào nhau, hỏi Kanata bằng đôi mắt lấp lánh.
- Hơ......ưm.... - Còn anh như người mất hồn, không nói năng ra hồn. Từ khi cô đi khỏi, anh cứ như vậy.
Scarlet cũng nhận ra chứ, cô khong cảm thấy bực mình nữa. Mà thay vào đó là....cảm giác buồn bã xâm chiếm.
"Thật sự thì...anh Kanata không yêu mình ư? Chỉ có cô ấy trong mắt anh thôi sao?" - Sau khi làm tất cả mọi việc để gây sự chú ý, anh vẫn như vậy. Lạnh lùng với cô, luôn luôn phớt lờ cô. Đầu óc còn mơ màng tận biển khơi kia.
Cô quyết định sẽ thay đổi....để được sự chú ý của anh.
Buổi tối trời mưa tầm tã, có một đêm uống rượu lãng mạn không phải sẽ tuyệt vời sao?
Nhưng đồ nhắm và rượu...tất cả phải do cô chuẩn bị, không được để người khác làm cho. Quyết định như vậy, cô bước vào bếp. Căn dặn người hầu đừng làm phiền cô. Ngay đến cả Masaki cũng ngạc nhiên vì cô chủ mới của mình.
Cô chủ yêu cậu Hai đến thế à? Masaki không màng những suy nghĩ rối ren trong đầu. Nhưng dù sao thì cô cũng không ưa gì Emilia nên có Scarlet vẫn hơn.
Scarlet chưa bao giờ đụng tay vào làm bếp, nên lần đầu thật lạ lẫm. Cô định chiết máu từ loài Titan sống hảo hạn để làm rượu, còn thịt thì làm đồ nhắm. Đối với ác quỷ thì những thứ này là nhất.
Nhưng phải bắt đầu từ đâu đây?
Dùng con dao sắt nhọn xẻ từng thớ thịt chậm rãi, không để cứa vào da thịt mịn màng của mình. Vì vậy nên từng lát thịt cắt ra đều không đều, miếng nhỏ miếng lớn. Tẩm vị cũng không phù hợp.
Còn 'rượu' thì chiết không đủ ngọt, còn xơ trong rượu. Nhưng đứng suốt cả mấy tiếng đồng hồ vẫn không xong, cô đành đem ra những gì mình đã làm được.
Khi anh được cô mời xuống cùng tận hưởng buổi tiệc do chính tay cô làm, anh vẫn mơ màng như vậy. Như con rối, đi theo những gì được nghe.
Ngồi xuống chiếc bàn có 3 ngọn nến giữa không gian tăm tối. 2 ly rượu đỏ và 2 phần thịt 'không hoàn hảo' để trước mặt. Sâu thẳm trong đôi mắt anh vẫn vô hồn như vậy.
Scarlet ngồi xuống đối diện. Cô nhìn anh buồn bã, anh vẫn như vậy. Còn khâu thức ăn do cô chuẩn bị cũng không được 'hoàn hảo'. Cô đã làm hết sức có thể nhưng....vẫn không làm anh để ý.
Thức ăn do chính tay hôn thê của mình làm, mọi thứ đều do cô chăm chút. Những công việc mà trước giờ cô chưa bao giờ đụng tay tới. Cô đã cố gắng hết sức. Nhưng...vẫn không có tác dụng.
Cô nhận ra một điều....thật to lớn mà trước giờ cô không bao giờ nghĩ tới......
~~~~~~~
Còn cô và Akira?
Từ khi đưa cô về Curilum, cô cứ như một đứa trẻ. Luôn tỏ ra hứng thú với mọi thứ xung quanh. Dường như cô muốn học hỏi thêm nhiều nữa.
Nói thật thì đối với cô ở cùng Akira cũng bình thường thôi. Anh luôn quan tâm, lo lắng cho cô. Chăm sóc cho cô đủ điều. Cô cũng quan tâm, lúc nào cũng lo lắng cho anh. Khác xa với hoàn cảnh của 2 người kia.
Mặc dù ngoài mặt Akira vẫn thản nhiên và lạnh lùng nhưng bên trong anh là một trái tim băng giá đã bị sức ấm của cô làm tan chảy.
Những truyền thuyết về lời nguyền, những câu chuyện về quá khứ của anh. Ở cô có sự đồng cảm rõ rệt. Thậm chí còn đau buồn thay cho họ.
Akira cũng cảm thấy thật hạnh phúc khi có cô ở bên, nhưng theo trực giác của anh, có lẽ hạnh phúc này sẽ không kéo dài đâu.
Bằng chứng là.....
Cứ mỗi lần anh chợp mắt là có thể nhìn thấy tương lai có thể xảy ra, trong đó báo cho anh cô sẽ không thuộc về anh. Cô không thuộc về ai cả, trừ phi phải đấu tranh để có được cô.
Con mắt bị băng của anh mang lời nguyền đồng thời có thể giúp anh đoán được tương lai.....của ngày máu sẽ xảy ra.
NGÀY MÁU!
Ngày mà có thể gọi là tận thế, hủy diệt và chết chóc. Sức mạnh của mọi ác quỷ đều tăng, chiến tranh, tàn phá......và BÔNG HOA!
Cứ mỗi lần giấc mơ đó lặp lại, nó khiến anh đỗ hết cả mồ hôi, cựa quậy khó thở. Cứ mỗi lần anh như vậy, bàn tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng của ai kia, cộng với gương mặt xinh xắn tỏ vẻ lo lắng. Xoa dịu từng nỗi đau mà anh đang gánh vác.
Cô thật kì diệu! Có thể xoa dịu nỗi đau chỉ với cái vuốt tay. Hay với gương mặt biểu hiện rõ cảm xúc.
Nhưng sẽ không lâu đâu, người đó sẽ cướp lại cô, khỏi vòng tay anh. Sở dĩ từ ban đầu cô đã khôn thuộc về anh, mà cô hoàn toàn là của người khác, của NGƯỜI ĐÓ! Anh biết rõ người đó là ai, và khi nào sẽ mất cô.
Vì vậy, hãy tạo mọi thứ mà anh có được cùng cô trong giây phút này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...