Câu nói hờ hững ấy vừa thốt ra đã khiến cho cả gian phòng chìm trong im lặng. Ai nấy đều mang vẻ mặt cực kì hình sự. Chỉ riêng cô, vẫn giữ cái vẻ ung dung không gì xảy ra hết.
- Thế là thế nào??!! - Yukito không giữ được vẻ bình tĩnh nữa, quát lên guận dữ. Anh trợn tròn mắt, vẻ ngạc nhiên.
Kanata vẫn không rời mắt khỏi tờ giấy kia, ánh mắt từ ngạc nhiên dần khép lại nặng nề. Dường như tâm trạng anh cũng vậy.
- Đưa em xem nào! - Yukito giựt phắt lấy tờ giấy từ tay Kanata, vừa nhìn thấy nội dung bên trong, anh lại trợn mắt. Sau đó lại tiếp tục.
- "Để có thể giao tiếp và giúp đỡ lẫn nhau trong mối quan hệ để phát triển cả 2 bộ tộc Devil và Curilum, sẽ có một hôn ước được lập ra để giúp tình hình tốt hơn." - Yukito đọc to, nuốt nước bọt, tay run run cầm tờ giấy như thể xé nát nó ra.
-"Hôn ước giữa công chúa Scarlet Minamoto của Curilum và hoàng tử Kanata Hayami của Devil sẽ chính thức được lập nên." - Đọc tới đây, Kanata thẫn thờ, cả khuôn mặt đỏ bừng lên giận dữ. Anh ngồi phịch xuống ghế, nghiến răng ken két.
Bỗng Yukito để ý đến dòng chữ đỏ chói phía giữa tờ giấy, anh lập tức đọc to lần nữa. Nhưng lần này anh quát lên từng chữ, khuôn mặt như chựt ăn tươi nuốt sống người khác.
- "Cạnh đó, để có thể thỏa mãn hôn ước của cả 2 vương quốc, quý cô loài người Emilia Hasakura sẽ có hôn ước với hoàng tử Akira Minamoto của Curilum. Đây cũng là ý muốn của đức vua đồng thời sẽ làm thỏa mãn mong muốn của cả hoàng tử và công chúa Curilum."
"Hả, cái gì cơ?" - Mình, mình có hôn ước sao?
Biểu cảm trên mặt cô lúc này là ngạc nhiên vô ý thức, một phần là không hiểu vấn đề. Còn Kanata thì như người vô hồn, chốc chốc lại giận dữ.
- Tại sao lại thế này chứ? Chuyện gì đang xảy ra? - Kanata quát lên, anh....anh không thể kết hôn với người khác được. Lại không phải người anh yêu. Người duy nhất.....có thể làm anh thú vị, có thể quyến rũ anh bằng tâm hồn thuần khiết của mình. Người đó bây giờ đang phản ứng ra sao?
Anh nhanh chóng liếc qua nhìn biểu hiện của cô.
- Thế......là sao? - Như tiếng dây đèn khẽ gảy lên một giọt nước lắng đọng, cô cất cao giọng hỏi. - Nếu vậy.....tôi.....và anh Akira.....
- Thôi ngay! - Kanata trừng 2 con mắt đỏ của mình lên quát cô làm cô míp miệng lại. Trông cô thật nhỏ bé và đáng yêu. Anh cảm thấy khó chịu lắm, khó chịu đến nỗi chỉ muốn kéo cô vào lòng mà ôm thật chặt như sợ sẽ mất cô.
Đây chắc chắn là chủ ý của vương quốc Curilum để giúp gia tộc mình hùng mạnh.....hoặc......vì một lí do nào đó khác từ những người trong hoàng tộc.
Anh lập tức nghĩ đến Akira. Người ấy sẽ là người con trai của cô ư? Mà không phải anh! Anh cảm thấy trong lòng rối bời. Còn Scarlet? Chẳng lẽ.....là do cô?
Khi nghĩ đến hành động của Scarlet hôm bữa tiệc, anh đã khẳng định chắc chắn. Đây là ý muốn của cô! Chứ không người khách nào lại đi xung quanh lâu đải của người khác để tìm phòng một cách tự nhiên như vậy.
Anh lại liếc sang nhìn cô, cái khuôn mắt phúng phính kia cứ mím chặt môi nãy giờ. Mắt long lanh lo lắng nhìn anh.
"Haa.... cô ấy thật ngây thơ quá đi. Chuyện như vậy xảy ra mà lại như thế kia!" - Anh thở dài cười buồn trong đau khổ.
- Nii-san! Ngày mai người trong gia tộc Curilum sẽ đến đây để xác nhận hôn ước đấy! - Đến lượt Yukito thở dài phiền não cười nhạt.
Chỉ bằng câu nói của anh cũng khiến Kanata giật mình và khiến Emilia ngước mặt lên nhìn.
- Nếu vậy nghĩa là......anh Akira.....và Scarlet sẽ đến đây? - Cô bất giác mở miệng sau khi im lặng nãy giờ, cô thật sự muốn biết điều gì đang xảy ra.
"Sao lại nhanh như thế được? Tôi còn chưa nói với em nữa mà. Những điều tôi muốn nói......"
- Thế....thế còn bông hoa thì sao?
BÙM!!!!
Câu nói rất nhỏ nhẹ trong gió thoảng ấy lại có sức công phá lớn như bom nguyên tử khiến ai nấy hồn lìa khỏi xác.
Bông hoa ư?
Cô còn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình thì chuyện này lại xảy ra. Trong đầu Kanata lúc này như một mớ dây đan lại với nhau. Chuyện bông hoa chưa kết thúc thì lại đến hôn ước.
Nhưng dù gì thì gì.....ai sở hữu được bông hoa, thì có thể thay đổi tất cả.
Bông hoa trong truyền thuyết!
Nếu anh có được nó, liệu anh có thể thay đổi, để có được cô?
Nhưng khó lắm, đó là thứ mà bất kì ai cũng muốn sở hữu. Để có được nó sẽ có chiến tranh. Nhưng nếu vì nó mà có được cô......anh không màng mạng sống chính mình.
- Bông hoa ư? Tôi sẽ có được nó, chắc chắn! Tôi phải là người sở hữu nó! - Ngọn lửa của ham muốn đang trỗi dậy trong lòng anh, đôi mắt sáng đỏ ngầu kia chứa đựng một nỗi niềm còn to hơn cả vũ trụ.
Chỉ vì một bông hoa mà có thể khiến cho cả triệu người tranh giành đến chết. Thật khủng khiếp! Chỉ cần nghĩ đến nó thôi cô cũng đã sợ hãi.
Rốt cuộc thì bông hoa đó là thứ gì? Mà lại hùng mạnh và khiến nhiều người phải say đỗ trước nó và tranh giành như vậy?
Điều đó thì......không ai biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...