Kết thúc dòng hồi tưởng lặng lẽ đó, cô nắm chặt tay thành nắm đấm, nhắm mắt thở dài rồi lại mở mắt ra. Có vẻ như cô sẽ thực hiện một trọng trách lớn trong buổi tiệc lần này.
~~~~~~~
Một tuần sau.....
Chỉ còn 2 tiếng nữa là 12h đêm, là lúc buổi tiệc diễn ra.
"Phải giữ bình tĩnh, phải giữ bình tĩnh" - Cô cứ ngó nghiêng rồi thở dài, tự nhủ rằng mình phải bình tĩnh.
Cô đang sợ hãi là thế nhưng đột nhiên cánh cửa được mở bật ra nhanh chóng làm cô không khỏi rùng mình. Mina bước vào, mang vẻ mặt nghiêm trọng không kém. Hôm nay cô bận đồng phục người hầu nhưng có vẻ cao quý hơn mọi ngày. Bộ đồng phục người hầu trắng sọc đen, một chiếc nơ đỏ nhỏ cài giữa ngực. Dưới gấu váy có viền ren xen kẽ trắng đen.
Cô kính cẩn cúi mình
- Sắp tới lúc, thưa cô chủ.
Chỉ cần một câu như vậy, Emilia cũng đủ hiểu rằng cô sẽ phải chuẩn bị từ ngay bây giờ. Cô khẽ gật đầu, rồi bước theo Mina đến phòng thay đồ.
~~~~~~~~
Kính coong.......Kính coong......
Tiếng chuông đồng hồ điểm 12h đêm, phát ra tiếng chuông vang vọng khắp lâu đài. Tiếng chuông vừa kết thúc cũng là lúc những cỗ xe ngựa ma quái với con ngựa đen sì rực bóng đêm. Trên từng cỗ xe bước xuống là các quý tộc của hành tinh.
Ai ai cũng sở hữu ngoại hình đẹp đẽ nhưng bên trong là một sự tối tăm. Ai cũng cao quý và hành xử cũng rất lịch sự. Có lẽ làm thế để không gây tinh thần hiếu chiến. Các cô công chúa, tiểu thư cao kiều, các chàng hoàng tử, thiếu gia phong độ.
Một chiếc xe ngựa nữa vừa mới tới, Zen từ tốn bước xuống. Anh nhìn khắp lâu đài một lược, nhoẻn miệng một nụ cười đầy ma mị.
- Để xem em như thế nào rồi. - Anh thầm nói những từ ngữ trong cơn gió thoảng rồi bước vào trong đại sảnh.
Bên trong đại sảnh của lâu đài Tor Ture. Không giống như buổi tiệc của con người. Ở đây bóng tối là chính, chỉ có vài ba cây nến và đuốc cắm xung quanh trần.
Những tiếng nói chuyện không quá to, chỉ xì xào đủ nghe thấy. Bỗng những tiếng nói chuyện im phắc lại, tất cả đồng loạt quay về một hướng. Ở phía đó không hề có chút ánh sáng, một đôi mắt đỏ lòm hiện ra từ trong bóng tối. Và đôi mắt đó từ từ di chuyển ra phía có ánh sáng. Kazuki từ đó bước xuống dưới sự vỗ tay nhẹ nhàng của mọi người.
2 cặp mắt đỏ nữa cũng từ từ bước ra theo, đi trước là Kanata, đi sau cùng là Kazuki.
Hôm nay cả 3 đều mặc tuxedo đen lịch lịch lãm. Cả 3 nhanh chóng hòa vào buổi tiệc để tiếp tục duy trì không khí. Hầu hết các cô tiểu thư chưa có hôn ước với ai đều cầu mong sẽ được gần gũi với 3 anh. Thế là hết cô này đến cô khác, họ cứ thay phiên nhau để được nhảy cùng 3 anh.
Đâu đó trong buổi tiệc, Zen đang lẩn quẩn mãi, anh mong được gặp cô ở đây. Nhưng sao cô lâu vậy nhỉ? Còn chưa 'lộ diện'. Anh sốt ruột lắm rồi, mà các cô cứ liên tục nhảy với anh làm anh dần mất hết kiên nhẫn.
Khi đã hết khâu nhảy, chuyển sang khâu thưởng thức thức ăn nhẹ bày sẵn trên bàn. Toàn thịt sống với những ly rượu vang đỏ hòa với máu nên không thể phân biệt được. Các gia đình hoàng tộc của từng vương quốc đến chào hỏi chủ nhân của lâu đài.
Hầu hết đều là các cặp trai gái có hôn ước với nhau đi chào hỏi các anh. Tiếp theo là vua của vương quốc Curilum, còn có thể gọi là gia tộc phù thủy đến chào hỏi 3 anh. Gia tộc Curilum cũng thuộc top đứng đầu về quyền lực, họ thành thạo về bùa chú và ma pháp. Đức vua dẫn theo cô con gái cưng của mình đến chào hỏi cùng.
- Thưa quốc vương của vương quốc Curilum, chào mừng ngài đến lâu đài Tor Ture. - Kanata đứng ra chào hỏi với ông.
- Xin chào, và đây là con gái cưng của tôi, Scarlet. - Vừa nghe tên mình được xướng lên, Scarlet nhanh chóng cúi xuống lễ phép. Cô mặc chiếc đầm dài xòe phần dưới, khoác chiếc áo choàng trông thật sang chảnh, mặt cũng trang điểm, nhưng không đậm lắm.
- Chào các anh, tôi là Scarlet, công chúa của vương quốc Curilum. - Cô chào hỏi, động tác thật dịu dàng, nhưng ai biết đằng sau nó có thật sự dịu dàng, mắt lướt qua một lược về phía 3 anh.
"Ái chà, họ đẹp trai quá, phong độ cũng khác hẳn những công tử mình vừa gặp." - Ánh mắt cô hiện lên tia hưng phấn.
Chắc chắn cô sẽ tự hào nếu được sở hữu một trong 3 anh chàng Devil này. Cô sẽ tạo điều kiện hợp tác tốt hơn giữa 2 vương quốc. Chỉ có một cách. Một nụ cười ma mãnh vẽ lên trên gương mặt xinh đẹp.
- Thôi, em xin phép đi trước. - Cô mỉm cười hiền hậu, nhưng đằng sau nụ cười hiền hậu lại là nụ cười nham hiểm. Cô nhanh chóng lủi đi, 3 anh cũng chẳng muốn tiếp khách nào nữa.
Nhưng sao một trong những nhân vật chính của buổi tiệc lại lâu ra thế nhỉ? Nãy giờ cũng đã 1 tiếng đồng hồ trôi qua. Zen thì mất hết kiên nhẫn, 3 anh cũng dần không chịu nổi nữa. Mọi người trong sảnh cũng không đợi được tới lúc cô chủ quyền quý của tòa lâu đài này ra sao.
Nghe nói cô là một con người, các cô tiểu thư thì kì thị, ganh ghét. Các chàng công tử, thiếu gia thì thèm thuồng, trực chờ cướp con mồi ngon trong tay.
Nhưng mục đích chính của bữa tiệc trong lòng mọi người là.......bông hoa hồng trong truyền thuyết.
~~~~~~~~
Scarlet:
~~~~~~~~
Cảm ơn các rds đã ủng hộ nhiệt tình cho au nha:)))) Arigatou>>>3
Mí rds vote cũng nhiệt tình dô nha:))) Thêm nhìu vote là au có hứng ra chap mới liền ak :v
Mí bạn nào hóng chap mới hum nà, mún ra chap nhanh thì vote cho au nhìu nhìu nha>>3
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...