Mặc dù bên ngoài trái tim của anh đã ngấm đầy độc chất và có nhiều gai độc. Nhưng đâu ai biết bên trong nó lại đang rỉ máu, từng giọt từng giọt cứ thế hòa vào linh hồn.
Từng giọt máu rơi xuống là từng kí ức hiện về.
Emilia.......
Anh đã sắp đuổi kịp cô rồi, chỉ còn 5m......4m.....3m......
"Chẳng lẽ là tưởng tượng?" - Khi gần bắt được cô thì cô đột nhiên biến mất không một dấu vết. Chẳng lẽ là anh tưởng tượng? Nhung nhớ khiến anh ảo tưởng ra những thứ như vậy?
Ngó nghiêng xung quanh để tìm hình bóng kia, anh mở to mắt hết sức để dò dẫm. Nhưng lúc đó, Yukito đột nhiên bước ra từ đâu đó. Anh cười tinh nghịch, bắt 2 tay ra sau lưng.
- Đang tìm gì à? Nii-san.... - Mặc dù đã hiểu rõ tình huống nhưng anh vẫn vờ như không, giả vờ hỏi Kanata.
Kanata nhanh chóng lấy lại phong độ như lúc đầu, hai con mắt dần khép lại nhỏ đi. Không còn vẻ ngạc nhiên nữa. 2 con ngươi xoáy sâu trong mắt Yukito.
- Không liên quan đến ngươi. - Vô thức bỏ lại một câu để phản bác, Yukito lại tiếp tục châm dầu vào lửa.
- Tại sao anh không nói ra sự thật? Sự thật mà anh đã luôn giấu bấy lâu nay? - Yukito cố tình hỏi to lên, làm Emilia trốn ngay sau tường nghe thấy.
"Sự thật ư? Sự thật.....gì?" - Cô ngỡ ngàng, Kanata mà cũng có điều bí mật à?
- Tại sao anh cứ luôn giấu, tự lấy dao cứa vào tim? - Yukito vẫn cứ thế mà rặng hỏi mãi. - Nếu không phải vì điều đó, liệu anh có tìm kiế......
RẦM!
Vẫn chưa kịp nói hết câu, anh đã bị Kanata tung một chưởng va vào tường. 2 con ngươi đỏ thẫm lên màu của máu. Mặc dù nó là một màu đỏ nống ấm nhưng lại là một con dao sắc lạnh.
- IM ĐI!!
Anh rít lên từng chữ, cuối cùng lại bỏ đi. Đi được một khoảng ngắn thì anh ngừng lại, tuyệt nhiên không quay đầu lại nhìn, anh nói:
- Ta sẽ không mơ tưởng, ta sẽ có được nó. - Anh nhếch răng cười thầm, một nụ cười đau khổ. Anh quyết tâm và cố gắng, sau khi tìm được bông hoa, khi anh đã có quyền năng tối thượng, anh sẽ có cô.
Anh lại bước đi.
Yukito quẹt một bên má đang rỉ máu khi bị một mảnh tường nứt cứa vào. Anh nhìn theo hướng Kanata đã đi, cười khinh bỉ.
- Thật hèn nhát......Người như anh không xứng.....
Cô từ từ bước ra khỏi chỗ nấp, anh liền quay đầu lại nhìn cô. Cô từ từ bước đến, ngước lên nhìn anh, cô phát hiện thấy một vệt máu dài trên má.
- Hơ....anh....anh có sao không? - Cô hốt hoảng đưa bàn tay lên sờ nhẹ vào má anh. Chất giọng cao vút và quan tâm nghe thật êm dịu.
"Bàn tay nhỏ nhắn ấy....thật dịu dàng và ấm áp.... Tôi mới là người xứng đáng nhất...để ở cạnh cô ấy"
~~~~~~~~
Những ngày sau đó, cô cứ liên tục trốn tránh anh, một phần là vì sợ khí phách của anh. Còn anh lại mong được gặp cô, mong mỏi đợi chờ.
Thế nhưng, ngày phải đến cũng đã đến. Ngày mà hoàng tộc Warbeasts mời đến.
Warbeasts - một gia tộc hùng mạnh về cả thể chất và năng lực chính trị. Chỉ cần nghe thấy tên cũng đã làm bao người khiếp sợ. Những người thuộc gia tộc này thường là những con lôi thú sở hữu sức mạnh gớm ghiếc. Không chỉ về khả năng ma pháp và cơ bắp. Đây là một trong những ga tộc giàu có và quyền lực nhất thế giới ác quỷ này.
Hoàng tử Zero - vị hoàng tử thế hệ thứ 9, đứa con lai với 2 chủng loài Sói và Meliphtan. Một mình cai quản cả gia tộc, liệt trong top những chiến binh mạnh nhất. Tính cách khá lãng tử nhưng gia trưởng và cứng đầu.
Gia tộc Warbeasts đưa thư đòi ân huệ mà Devil nợ họ khi xưa, nhưng lại yêu cầu dẫn theo cô. Thế là thế nào?
Cỗ xe ngựa đen tuyến và rực lửa xanh đã chờ sẵn. Làm cách nào để cô tránh mặt Kanata trong suốt chuyến đi đây. Mặc dù Yukito và Kazuki đã theo phía cô, giúp cô ngụy trang nhưng cô vẫn không hề bình tâm mà đi được.
Trước khi đi cô đã mượn của Mina một bộ quần áo hầu gái để ngụy trang, búi hết mái tóc lên và nẹp một chiếc cài giữa đầu như bao hầu gái khác.
Nhưng cô không ngụy trang gương mặt được, cô đành làm theo kế hoạch của Yukito rằng sẽ ngồi băng ghế sau, nơi các người hầu ngồi.
Kanata đã ngồi sẵn trên xe từ lúc nào, Kazuki cũng thế, Yukito cũng nhanh chóng bước vào. Anh đẩy Emilia ra phía sau lưng mình. Nhưng ánh mắt của Kanata đã nhanh hơn một bước. Anh liếc ngang qua nhìn cô, làm cô khép nép ôm chặt người Yukito.
Thấy thế thì Yukito nhanh chóng ra cứu vãn tình thế.
- Đây là người hầu mà em đã chọn làm của riêng. Cho cô ấy đi cùng nhé. - Anh nói bằng giọng tinh nghịch, rồi đẩy cô ra băng ghế sau. Kanata cũng không nói gì thêm, nên cô yên lòng thở phào nhẹ nhõm.
Cỗ xe ngựa bắt đầu chuyển bánh, nhưng nó đâu giống ở thế giới con người. Nó đi chầm chậm rồi đột ngột tăng tốc phóng vút lên trời làm cô ngả ngửa ôm chặt lấy thành ghế.
- Ư.....
Khẽ rên lên, nhưng cô không dám la lớn, vì....sợ anh nghe thấy.
Rồi chiếc xe ngựa thực hiện bước nhảy alpha, lao nhanh với tốc độ ánh sáng vào khoảng không tuyệt đẹp và....mất hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasiEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...