- Wowwww, anh Kanata ơiiiii! - Fangirl hú hét om sòm, chỉ mới 7h sáng thui đó.
Còn cô thì không ưa gì hắn nên xoay mặt đi, nói chuyện tiếp với Akame. Từ đâu đó, đôi mắt tinh anh đã nhìn thấy hành động đó của cô, khẽ cười thầm. Hắn di chuyển nhanh xuyên qua đám đông, sải bước theo đằng sao cô và Akame. Hình như hắn đã biết được sắp có chuyện vui xảy ra.
Mà đúng là sắp có chuyện thật. Emilia và Akame đi đằng trước nhìn thấy một cô gái với mái tóc rối bù đang đập bàn đập ghế ở đằng trước, khóc lóc kêu la om sòm trời đất. Akame thì đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
- Cậu tới đó xử lí đi. - Cô thì thầm vào tai Emilia, đẩy nhẹ người cô lên đằng trước.
Hiểu ý của Akame, Emilia nhẹ nhành bước lên phía trước, mặt ko chút cảm xúc. Mấy đứa bạn xung quanh thấy cô đi lại liền nói cho Tsubasa biết. Cô nàng quay lại, mắt đen sì do khóc nhiều nên mĩ phẩm chảy ra hết, đầu tóc thì rối bù, trông chẳng khác gì từ bãi rác về. Vừa thấy Emilia tới, Tsubasa chạy đến quỳ xuống chân cô:
- Tôi biết lỗi rồi, làm ơn tha cho tôi. - Cô ta khóc lóc van xin, làm cho Emilia mềm lòng, cô thở dài, nhẹ nhàng nói với Tsubasa.
- Bây giờ tôi có làm được gì cho cô nữa đâu. Thôi thì, cố gắng sống tốt nhé. - Cô mỉm cười dịu dàng tựa thiên thần, ngụ ý an ủi Tsubasa. Trong khi cô ta lại đứng dậy, hét và mặt Emilia.
- Cô là thối tha, đã cướp bạn trai người khác lại làm như vậy. - Nhỏ đứng lên, nhăn mặt giận dữ cùng lớp trang điểm bị nhòe đó trông chẳng khác gì.......( không biết nói sao nữa). Cô ta giơ tay lên định đánh Emilia thì bị một bàn tay mạnh khỏe nắm lại.
- A..Anh Kanata..... - Cô ta thoáng vui mừng, tưởng anh tới cứu cổ, ai dè.....
- Cô định làm gì Emilia, đã hại người khác mà còn không biết hối lỗi. Cô mới là đồ thối tha. - Anh quát.
Nhỏ nghẹn họng, không biết nói gì. Emilia thì cảm thấy xót xa cho Tsubasa, một phần cũng là vì cô mà cô ta mới thành ra như vậy. Mặt cô đượm buồn, thương xót cho Tsubasa. Có thể không ai để ý nhưng đôi mắt tinh tường của anh vẫn nhận ra. Cô nhẹ nhàng đi đến bên Tsubasa:
- Anh thả Tsubasa ra đi, tôi không sao đâu. - Cô nhẹ nhàng nói bằng vẻ buốn bã. Còn anh thì ngạc nhiên vì hành động của cô nhưng vẫn giấu đi cảm xúc trong lòng.
- Anh là bạn trai cô ấy nên anh đi mà an ủi cô ấy đi, đừng bao che cho tôi. - Cô nói với Kanata rồi quay sang Tsubasa - Cho tôi xin lỗi nhé Tsubasa, bây giờ tôi đi đây, cho 2 người dễ nói chuyện.
Cô quay đi, kéo theo Akame đang nhìn nãy giờ, mặc cho hàng chục đôi mắt đang nhìn mình. Quay lại với Kanata và Tsubasa. Tsubasa vẫn còn đang mừng thầm trong lòng thì anh cất giọng:
- Tôi là bạn trai của cô khi nào vậy? Cô tỏ tình với cô không có nghĩa cô là bạn gái tôi. - Anh nhìn Tsubasa bằng ánh mắt lạnh như băng.
- A....Anh.... Kanata, E... Em..
- Tôi không còn gì để nói với cô hết. Cô cũng thấy rồi đó, mặc cho những gì cô làm với Emilia, cô ấy vẫn bao che cho cô.
Anh nói rồi bỏ đi theo Emilia, để lại Tsubasa bơ quơ một mình.
"Đúng là cô ngốc, Emilia à!" - Anh thầm cười.
Akame đi cạnh Emilia, cô hơi lo lắng khi thấy Emilia đi đứng như sắp ngất xỉu.
- Umm..... Emilia-chan, cậu có sao không? - Akame đặt tay mình lên vai cô lo lắng hỏi han.
- Hơ... tớ.... tớ không sao. - Vừa nói xong chữ 'sao' là cô gục xuống, mắt dần mờ đi.
- Ơ... Emilia-chan..... cậu sao vậy....? - Lúc này thì Akame thật sự hoảng hốt, đỡ lấy thân thể của cô.
"Mình..... Mình bị sao vậy nè???" - Dần dà, Emilia đã bị mất đi ý thức.
Từ đằng sau, anh thấy vậy nên vội bước lên, cùng Akame đỡ lấy Emilia.
- Cô ấy bị sao vậy? - Anh lo lắng hỏi. Nhưng vẫn mangn khuôn mặt lạnh như băng.
- Tôi.... tôi cũng không... biết nữa. - Akame lo lắng lay người Emilia, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
Anh cắn răng, bực bội, nhưng không giấu phần lo lắng.
"Chết tiệt" - Suy nghĩ đi cùng hành động, anh bế Emilia lên rồi chạy hướng về phòng y tế.
- Để tôi lo cho cô ấy. - Anh hét về phía Akame, còn cô nàng thì chỉ biết đứng đó trông mong bạn của mình không sao.
Trong phòng y tế, cô nằm đó. Gương mặt thanh thoát cùng tiếng thở nhè nhẹ. Còn anh thì ngồi đó, ngắm nhìn gương mặt của cô khi ngủ.
- Cũng sắp đến lúc rồi nhỉ, Emilia à, rồi cô cũng sẽ là của tôi. Cô không trốn khỏi đó được đâu, cô gái ngốc nghếch. - Vừa nói thì thầm, anh khẽ đưa lọn tóc dài mượt mà của cô lên, ngửi hương thơm dịu nhẹ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...