Chap 8

1.4K 80 3
                                    

Nghe đến đây, cô lạnh sống lưng, người run lập cập.

- Anh không thể là người, nếu vậy chỉ có thể là....... - Cô bất giác đề phòng người trước mặt, co rúm người lại.

- Ác quỷ! - Anh đáp gọn ghẽ, 2 đôi mắt bỗng phát sáng đỏ rực trong bóng tối, để lộ 2 chiếc răng nanh như để minh chứng cho điều anh vừa nói.

"Mình..... Mình là hôn thê của anh ta sao? Không.....Không thể nào!" 

- Tôi.....Tôi sẽ không bao giờ......đi theo anh. Thế mà trước giờ tôi cứ tưởng anh là người thường. - Lời nói thường đi kèm cùng hành động, cô vừa nói, vừa bước xuống giường rồi lập tức chạy đi ra khỏi phòng.

- Để xem cô chạy được bao lâu. - Anh mỉm cười

Quay lại với cô, dù mệt mỏi nhưng cô vẫn cố gắng chạy đi, chạy mãi.

"Mình không thể để hắn ta đưa mình đi được, mình còn Akame, ba mẹ, cả anh Naruse nữa. Nếu mình đi khỏi nơi này, anh Naruse sẽ rất buồn, ba mẹ cũng vậy, Akame sẽ không còn người đi chung đến quán kem bí mật." - Có vô vàn suy nghĩ hiện đang nhói lên trong đầu cô. Thật đau buồn và quặng thắt khi không còn ở chung với người mình yêu mến.

Cô chạy, chạy mãi trong căn biệt thự rộng lớn và tối tăm. Cô dần đuối sức và vấp ngã trên thảm trải sàn, thở hồng hực. Cô đang dần chìm trong tuyệt vọng, khi phải xa những người luôn giúp đỡ cô từ bé đến giờ.

- Có vẻ như cô không còn chạy được nữa nhỉ? - Giọng Kanata vang lên sau lưng, cô vẫn không ngoái đầu lại nhìn.

- Ba mẹ cô có để lại một bức thư cho cô đấy. - Vừa nói, anh vừa xòe bàn tay ra, một quả cầu lửa bùng lên rồi biến mất, để lại trong tay anh một bức thư tuyệt đẹp và cao quý. Cô lúc này mới quay đầu lại, đưa tay lên với lấy bức thư ấy và mở ra đọc:

" Emilia yêu mến,

Ba mẹ rất buồn vì con sẽ xa ba mẹ. Ba mẹ cũng không thể nói lời từ biệt cuối cùng đến đứa con gái duy nhất. Ba mẹ cũng không thể đòi lại con vì con đã là của người khác. Ba mẹ xin lỗi vì đã không thể làm gì được mà chỉ biết ngồi đây, cầu chúc từng lời hạnh phúc đến con. Mong con được vui vẻ khi ở thế giới kia. Ba mẹ tin rằng anh ta sẽ là một người tốt, sẽ cho con một cuộc sống hạnh phúc. Ba mẹ đã tin con sẽ có một cuộc sống tốt bên cạnh Kanata, hoàng tử của loài ác quỷ. Cuối cùng, ba mẹ chỉ có thể nói với con rằng: Chúng ta yêu con rất nhiều, đứa con gái bé bỏng.

                                                                                                                              Thương mến

                                                                                                                                    Ba mẹ"

Cô thầm lặng đọc bức thư trong nước mắt, bây giờ cô mới biết được rằng ba mẹ yêu thương cô đến nhường nào và không chịu được khi thấy cô về tay kẻ khác. Cô không còn buồn nữa, cô cảm thấy vui lắm, vì cô đã hiểu được tình cảm của ba mẹ dành cho mình to lớn như thế nào. Đúng thế, cô biết rằng, thời khắc này cô sẽ thể hiện lòng tôn kính của mình dành cho ba mẹ. Cô sẽ phải mạnh mẽ và tiếp tục đi theo con đường mà ba mẹ cô đã kì vọng vào rất nhiều.

- Aaa.....- Khẽ thở dài - Mình hết cách rồi

Nói thì thầm trong cơn gió thoảng, chỉ đủ để anh nghe thấy, từng giọt nước mắt tuôn trào. Cô ngất đi giữa những cảm xúc buồn vui xen lẫn. Còn anh, mỉm cười như vừa đạt được một thứ gì đó hiếm có lắm.

- Vậy nghĩa là cô đã chấp nhận tôi rồi đấy nhé. - Anh cúi xuống, bế Emilia lên, đột nhiên cái cửa kính dẫn ra ban công bị một lực gió cực mạnh đẩy toan 2 cánh cửa. Anh bế cô ra ban công, bật cao lên trên không trung rồi biến mất trong màn đêm tĩnh lặng mà không ai hay biết.

~~~~~~~~~~

Trong lúc đó.....

Đã 12h đêm, tiệc cũng đã tàn...

Lại là người đàn ông và người phụ nữ đó, họ cùng nhìn ra màn đêm tĩnh lặng, không còn tiếng náo nhiệt như khi nãy. Người phụ nữ dựa đầu vào vai người đàn ông, khóc rất nhiều.

Để rồi cuối cùng, họ thầm lặng nhìn lên bầu trời đầy sao kia, thở dài:

- Sayonara Emilia-chan.

~~~~~~~~~

Cũng trong lúc đó, Akame cùng Naruse cũng cùng ngắm bầu trời, có một sự thật rằng cô và Naruse đã biết hết tất cả từ ban đầu, nhưng vẫn giấu kín. Cô đã muốn tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp với Emilia để vơi đi nỗi buồn hiện giờ của Emilia. Naruse thì mặc dù biết Emilia sẽ đi một nơi xa xôi từ đầu nhưng anh vẫn bị con người đó thu hút.

-Sayonara Emilia-chan. Tớ mong cậu hạnh phúc. - Cô vừa nói vừa nở nụ cười hạnh phúc cho người bạn thân duy nhất của mình........ trong nước mắt.

~~~~~~~~~

Cô Dâu Của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ