Chap 26

960 50 3
                                    

- Thời khắc đã đến! - Vừa dứt lời, một trận cuồng phong, bão táp, mưa mù xối xuống mặt đất. Trên đỉnh của tòa tháp, Zen vẫn đứng vững, giữ cô trên tay.

Phía dưới mặt đất, Kanata, Kazuki, Yukito ngước lên nhìn căm hận. Cứ đang nhìn thì phải xử lí bọn Vampire ngày một đông.

"Hắn...sắp sửa....cô ấy rồi. Phải nhanh lên."

Vẫn không thể phá vỡ được tấm khiên ấy! Dường như dục vọng của anh quá lớn, khiến tấm khiên cứ chắc chắn và bền vững. Tiếng động ầm trời cứ vang lên liên tục, tiếng sấm, tiếng mưa bão, tiếng kiếm, khiên cứ chém lẫn nhau. Những hợp âm đó làm Emilia tỉnh dậy trong đầu đau nhức.

Nhận ra được tình huống mình đang quấn phải, cô không ngừng kêu thét, giãy giụa.

- Không.....Không được.. Thả ra... - Những giọt nước mắt lăn dài trên má tựa những hạt mưa. Cô cứ liên tục gào thét, thoát khỏi vòng tay bạo lực kia.

Chỉ cần một vết cắn của anh, hay chỉ cần một chút máu của anh vào người cô. Cô sẽ trở thành Vampire - một sinh vật cuồng máu. Cô có muốn trở thành kẻ máu lạnh? Chắc chắn không.

- Chết thật! Thật quá quắt! - Kanata không ngừng chửi rủa. Kazuki vẫn cố gắng cầm cự bọn Vampire ngày một đông, cứ chốc chốc nghe tiếng chửi của Kanata là anh ngước lên nhìn cô gái mỏng manh kia. 

Đôi đồng tử đỏ giờ còn đậm hơn, hằn gân máu khắp cả đôi mắt. Đã quá sức chịu đựng, thật mất hết kiên nhẫn.

Phập! - Một âm thanh nhỏ thôi, nhưng có sức hút khiến mọi người phải nhìn theo.

Cả 3 chàng ác quỷ, Kanata và Yukito mở to 2 con mắt nhìn cảnh tượng trước mắt. Ngay cả Kazuki lạnh lùng cũng phải hé to mắt một chút.

Trên đỉnh tòa tháp, một người con trai cắn phập chiếc răng nanh vào cổ cô gái bé nhỏ. Cô nhăn mặt đau đớn, khẽ rên lên. Hai cổ tay bị khóa chặt không thể rung chuyển. Cô có thể cảm nhận được, cơn đau từ cổ truyền xuống. Toàn cơ thể cô như vỡ vụn ra thành từng mảnh. Máu từ người cô bị rút đi dần, trước đó để mở được ổ khóa cô đã mất khá nhiều máu, giờ lại thế.

"Không thể chết ở đây được!"

- Không bao giờ! - Giọng nói cao vút và êm ru, nhẹ nhàng nhưng đầy quyền lực được vang lên....từ chính cô.

Xoảng! - Chiếc khiên vỡ tan tành, tiếng đổ vỡ vang ầm như xé rạch bầu trời cô. Không chỉ phá vỡ chiếc khiên, còn khiến Zen bị văng ra xa. Anh nhanh chóng ngẩng người dậy, đỡ đầu nhìn chuyện gì đang xảy ra. Cô mất hết sức lực, đang bay lơ lửng giữa không trung bất giác ngã xuống đỉnh tòa tháp nhất xỉu.

"Cô ấy....phá vỡ chiếc khiên sao?" - Chắc rằng giờ đây cả 3 chàng ác quỷ đều cùng một suy nghĩ.

"Làm sao...một còn người bình thường có thể phá vỡ chiếc khiên thánh." - Chính Zen cũng ngạc nhiên, chiếc khiên mà anh tạo ra là do ông nội quá cố của anh chỉ dạy suốt mấy trăm năm liền, thế mà giờ đây một cô gái, lại là con người có thể dễ dàng phá vỡ nó.

"Em nhất định phải là của ta, cô gái đặc biệt." - Anh nhếch môi cười, đứng dậy bước đến chỗ cô đang nằm, không thèm nhìn xuống, liếc ánh nhìn khinh xuống 3 chàng ác quỷ.

- Emilia!!! - Kanata lập tức phóng như bay lên cạnh cô, đấm một lực mạnh khiến Zen văng ra nhưng anh vẫn đứng dậy được.

- Ngươi..... - Yukito đã lên cạnh cô lúc này không hay, định mở miệng nói gì đó thì....

- Ôi dà....hoàng tộc nước láng giềng mà, sao không tha lỗi cho nhau để tạo dựng lại mối quan hệ nhỉ? - Trong lòng Zen có ý định cướp lấy cô, nhưng để làm vậy thì đầu tiên phải xây dựng lại mối quan hệ hoàng tộc. Anh tiếp tục....

- Ngày xưa chúng ta đã chung sống hoài bình phải không? Vậy sao bây giờ ta không thiết lập lại quá khứ tươi vui đó. - Vừa dứt lời cũng là lúc Kazuki đã bay lên đứng sau 2 người em của mình. Cả 3 anh em cùng gằng 3 đôi mắt đỏ lên, hằn tia máu nhìn Zen.

- Bộ ngươi nghĩ ta sẽ tha cho những gì ngươi đã làm với cô ấy sao? - Zen rất ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên anh nghe Kazuki nói, .....với mình, mà lại là câu chữ dài.

- Thế nghĩa là ngươi không muốn sống trong hòa bình và yên ổn sao? Đại hoàng tử của Devil? - Anh sử dụng nước lùi địch, dồn vào góc khó xử.

- Ta sẽ chấp nhận! - Kanata trả lời thay cho anh mình. Trong mắt Zen thoáng lên tia mừng rỡ.

- Nhưng với điều kiện, không được đụng vào Emilia. - Yukito tiếp tục câu nói, và nó đã chạm trúng tim đen của Zen.

Anh khẽ nhếch môi, đôi mắt màu huyết sáng lên.

- Để rồi coi... - Anh thì thầm.

Kanata bế cô vẫn còn đang ngất, ngắm nhìn gương mặt hồng hào, nhưng hơi thở yếu ớt. Sắc mặt cô tồi tệ và cơ thể thì tanh mùi máu, đầy vết thương. Điều này làm anh cảm thấy khó chịu, chỉ muốn đấm tên Zen kia một trận hả hê. Nhưng lại thôi.

Cuối cùng, cả 3 chàng hoàng tử nhảy vụt lên nền trời rồi biến mất, mang theo Emilia. Trước khi biến mất, Kazuki còn liếc nhìn Zen một ánh mắt sắc lạnh. Zen nhếch môi cười nguy hiểm, trời ngừng đổ mưa, cũng không còn gió bão. Quang cảnh tan hoang, anh đứng đó, nói thì thầm trong gió.

- Tôi sẽ chiếm lấy em, cô gái loài người.

Cô Dâu Của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ