Chương 127: Nhân vật phong vân* trong trường

3.6K 119 3
                                    

Gần đây Vương Tinh Tinh bước đi lâng lâng, sắp không phân biệt nổi đông tây nam bắc nữa. Nghĩ đến cảnh hai ngày nữa phải cầm micro nói trước toàn trường gần nghìn học sinh, cô chưa bao giờ chịu áp lực lớn đến thế.

Vì vậy, Vương Tinh Tinh rất chăm chỉ luyện tập. Hễ tan học về là quấn quít lấy Chu Tiểu Vân, bắt cô bạn đóng vai người nghe rồi nhận xét, không cho về.

Tai nghe sắp thành vết chai Chu Tiểu Vân rất mong chờ ngày thứ sáu nhanh đến, để Vương Tinh Tinh không bắt cô ngồi nghe nữa, cô mệt lắm rồi.

Tin vui bất ngờ nhất là Đại Bảo trổ hết tài năng, trở thành người duy nhất được cử đi thi.

Trong bữa cơm, khi Đại Bảo tuyên bố tin tốt này, dáng vẻ kiêu ngạo không ai bì nổi giống như chắc chắn ẵm được giải nhất vậy. Với tính của anh ấy, có thể nhịn không oang oang nói ra lúc mới về nhà đã là giỏi lắm rồi.

Đại Bảo kiêu ngạo ngẩng đầu, hưởng thụ ánh mắt sùng bái của Tiểu Bảo và Nhị Nha, giả vờ khiêm tốn trước lời khích lệ của ba mẹ chứ thực ra miệng đã ngoác đến mang tai rồi.

Chu Tiểu Vân vui mừng cho anh trai. Bạn có tưởng tượng được Đại Bảo kiếp trước cả ngày trốn học, đánh nhau không? Bây giờ thay đổi 180 độ như thế, sao không khiến cô vui sướng được?

Chu Tiểu Vân vẫn thực lòng nhắc nhở một câu: "Anh ơi, mỗi lớp đều cử hai học sinh tham gia thi cấp trường, từ lớp ba đến lớp năm ít nhất cũng phải hơn hai mươi học sinh! Anh nên luyện tập chăm chỉ thì hơn."

Đừng để lúc lên sân khấu lại xảy ra chuyện

Một lời thức tỉnh người trong mộng! Đại Bảo vung tay lên, rất dũng cảm đơn phương quyết định: "Anh nhất định tập luyện thật tốt, Đại Nha, em luyện cùng anh cho anh ý kiến cải tiến nhé!"

Chu Tiểu Vân thở dài, vì sao số khổ đều là cô hả? Rõ ràng tham gia thi đấu là Vương Tinh Tinh và Đại Bảo, sao cô còn bận hơn cả hai người thế này?

Nhìn đi mấy ngày nay cô bận hơn bình thường, trên trường có Vương Tinh Tinh trong nhà có Đại Bảo. Cả hai người đều khiến người khác không yên tâm, Chu Tiểu Vân khóc ròng.

Trịnh Hạo Nhiên đi lại trong lớp như gió cuốn, cực kì tự tin, nói chuyện với Lý Thiên Vũ mũi hướng lên trời: "Lý Thiên Vũ, bạn nộp vở bài tập số học đi, cả lớp chỉ có bạn chưa nộp."

Lý Thiên Vũ ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Đã biết."

Trịnh Hạo Nhiên trong lòng vui sướng không nói nên lời, cố ý thở dài trước mặt Lý Thiên Vũ, nói: "Aizz, không biết sao hôm đó thầy Phương lại chọn tôi tham gia thi đấu nữa. Tôi thấy biểu hiện của mình rất bình thường."

Nông cạn! Chu Tiểu Vân thầm kết luận! Cô không muốn nghe lén hai người nói chuyện, họ đứng sau lưng cô, giọng lại lớn, cô không muốn nghe cũng không được.

Lý Thiên Vũ trời sinh có bản lĩnh không tức chết người khác không dừng, cậu cười ha ha : "Tôi cũng muốn lắm chứ. Rõ ràng nói không tốt còn được chọn Đáng tiếc, tôi không có người cha làm giáo viên."

Nói xong còn giả mù sa mưa chấm chấm nước mắt không tồn tại.

Cố Xuân Lai hát đệm, giả tình giả ý vỗ vai Lý Thiên Vũ: "Không sao, ông làm tốt, tôi biết chứ, tôi vĩnh viễn ủng hộ ông!"

Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ