Sau khi trở về từ hiệu sách Tân Hoa, Cố Xuân Lai phát hiện ra Lý Thiên Vũ dần thay đổi.
Đi học chú ý lắng nghe, chăm chỉ làm bài hơn, tích cực giơ tay phát biểu, thành tích dần dần tăng lên, gần đây thường xuyên được thầy Phương và thầy Trịnh biểu dương.
Cố Xuân Lai nghĩ: đây đúng là Lý Thiên Vũ à? Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ thấy tên nhóc này để ý việc học như thế!
Không phải cậu khen anh em của mình. Suy nghĩ của Lý Thiên Vũ thông minh linh hoạt, tên Trịnh Hạo Nhiên kia thoạt nhìn thì thông minh, thực ra còn không bằng Lý Thiên Vũ, chỉ được cái chăm chỉ.
Còn Lý Thiên Vũ thì sao, học cái gì cũng nhanh, chỉ tiếc rất lười, suốt ngày lắc lư không để tâm. Vừa vặn hợp với cậu thông đồng với nhau làm việc xấu, không đúng hẳn là rắn chuột (chung) một ổ... mà cũng không phải.
Aizz! Có lẽ cần dành thêm thời gian đọc sách nhỉ. Chỉ có vào lúc này, Cố Xuân Lai mới loáng thoáng xét lại bản thân mình một chút, nhưng một lúc sau đã vứt bỏ vấn đề này ra sau đầu.
Lại quay về sự thay đổi của Lý Thiên Vũ nhé!
Chủ nhật Tiểu Vũ cũng ít đi chơi hơn. Tuần trước cậu qua rủ tên nhóc này vào thị trấn chơi game, thế mà Lý Thiên Vũ nói gì nhỉ?
Không ngờ từ chối cậu chứ!
Lý Thiên Vũ còn nói cái gì mà, sau này cậu nên ít vào quán game thôi, phải chăm chỉ học tập.
Nghe thêm một lúc, nghe thêm một lúc, đây là lời Lý Thiên Vũ nói ra á? Lúc đó Cố Xuân Lai mở to mắt, con ngươi sắp rớt ra ngoài.
Nhưng, sự thay đổi này của Lý Thiên Vũ, Cố Xuân Lai cậu giơ hai tay tán thành. Có người anh em học giỏi, sau này lúc đi thi có thể nhắc bài mình, không phải sao?
Chỉ là không chịu đi cùng cậu đến quán game, điểm này khiến Cố Xuân Lai không vui lắm.
Đi một mình còn có ý nghĩa gì? Chơi game đương nhiên là hai người cùng chơi mới có hứng, chỉ có một mình cậu đâu còn hứng lẻ loi đạp xe vào thị trấn nữa.
Được rồi, mình và người anh em tốt ở nhà đọc sách, làm bài tập vậy!
Sự thay đổi của Lý Thiên Vũ, Chu Tiểu Vân tất nhiên từng chút từng chút một nhìn thấy. Thật ra, trong lòng cô rất vui. Không ngờ lời nói của mình thực sự có một ít tác dụng. Mặc kệ sau này Lý Thiên Vũ sẽ như thế nào, chí ít hiện tại đã quay đầu, phát triển theo hướng tốt.
Cho dù Chu Tiểu Vân nhiều lần tự nhủ thầm mình phải coi Lý Thiên Vũ như người lạ, nhưng sao cô có thể không quan tâm tí gì đến cậu ta được?
Sau khi cô sống lại, cha mẹ, anh trai, em trai, em gái và bạn bè thân thiết xung quanh đều từ từ phát sinh biến hoá. Như vậy, gặp Lý Thiên Vũ sớm hơn, sẽ làm cho rất nhiều chuyện thay đổi, khác với kiếp trước chứ?
Chu Tiểu Vân quyết định không suy nghĩ thêm vấn đề khiến cô trăm mối tơ vò không có lời giải này nữa. Tốt hơn nên quan tâm cuộc sống của mình.
Về phần Lý Thiên Vũ, chỉ cần cậu ít tới quấy rầy cô là được...
"Chu Tiểu Vân, tớ có một đề số học không hiểu, cậu có thể nhìn qua hộ tớ không?" Lý Thiên Vũ đang cầm quyển sách, khiêm tốn đến hỏi bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
عشوائيTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...