Chương 179: Bão táp ở đại hội thể dục thể thao (4)

3.3K 132 1
                                    

Sáng sớm, Chu Tiểu Vân và Đại Bảo đạp xe tới trường trung học Anh Minh, hôm nay là ngày thi đấu quan trọng của Đại Bảo.

Buổi sáng Triệu Ngọc Trân dậy từ sớm làm riêng món mỳ cho Đại Bảo ăn, còn nói "Ăn no ăn no cho có sức chạy".

Đại Bảo gật đầu, ăn hai bát mỳ lớn cộng thêm ba quả trứng chần nước sôi, lúc còn định ăn thêm bị Chu Tiểu Vân nhắc nhở: "Anh, anh cũng đừng ăn nhiều quá. Mọi người đều nói lúc chạy bộ không thể ăn quá no, bằng không sẽ không chạy được."

Điều này cũng đúng, Đại Bảo nhớ giáo viên thể dục cũng nói như vậy, dặn cậu sáng sớm ăn no tám phần là được. Nếu ăn quá no, bụng no căng làm gì còn sức lực chạy bộ?

Triệu Ngọc Trân có chút luống cuống: "Đều tại mẹ, muốn Đại Bảo ăn nhiều một chút, ăn hai bát lớn rồi cũng phải là quá nhiều chứ!"

Chu Tiểu Vân cười an ủi Triệu Ngọc Trân: "Mẹ, mẹ cũng đừng lo lắng. Con chỉ nghe nói không nên ăn quá no chứ không phải không ăn cơm, nếu đói bụng chân nhũn ra làm sao chạy được. Sức ăn của anh con lớn, ăn nhiều như vậy chắc là vừa vặn no tám phần!"

Đại Bảo liên tục gật đầu: "Đại Nha nói rất đúng, bình thường con có thể ăn thêm một bát nữa cũng không sao. Hôm nay ăn hai bát là vừa vặn, con sẽ không ăn nữa, bây giờ xuất phát."

Tiểu Bảo thấy anh trai hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng đạp xe xuất phát, vội vàng vẫy tay hô: "Anh, anh nhớ thi tốt giành giải nhất về nhé". Nói qua nói lại, nụ cười đáp lại nụ cười, tình cảm giữa hai anh em rất tốt. Dù Tiểu Bảo thích nghịch ngợm đùa giỡn với Đại Bảo, nhưng luôn thật lòng hi vọng anh trai có thể đoạt giải trở về.

Đại Bảo cười quay đầu lại: "Em cứ chờ đi!"

Sau mười giờ sáng môn điền kinh chính thức bắt đầu thi, các hạng mục thi đấu khác cơ bản đều đã kết thúc.

Năm tuyển thủ đứng dàn hàng trước vòng cung chạy sẵn sàng chuẩn bị ở tư thế xuất phát thấp, sau khi tiếng súng vang lên, các nam sinh chạy lao đi rất nhanh. Chạy ngắn một trăm mét nên các thí sinh đều dốc hết sức lực toàn thân hi vọng về đích trước.

Dây đỏ càng ngày càng gần, Đại Bảo vẫn dẫn đầu, lúc này lại gia tăng thêm sức chạy, rốt cuộc về đích đầu tiên.

Chu Tiểu Vân ở cuối đường chạy vui vẻ hoan hô.

Anh trai, anh thực sự là hình mẫu tốt.

Thi đấu một trăm mét phân thành năm nhóm, căn cứ thành tích chạy chọn ra mười tuyển thủ chạy ít thời gian nhất tham gia trận chung kết.

Đại Bảo không nghi ngờ gì nữa chắc chắn vào trong, xem thời gian từng nhóm thi đấu, Đại Bảo cười toe toét gánh nặng trong lòng nhẹ đi không ít.

Chu Tiểu Vân chuẩn bị sẵn nước cho Đại Bảo uống, sau khi Đại Bảo uống xong không tới hai phút thì chạy vào toilet. Chu Tiểu Vân vừa bực mình vừa buồn cười, đành phải chỉ hướng cho Đại Bảo đi nhanh về nhanh.

Trước trận chung kết một phút đồng hồ, rốt cuộc Đại Bảo vội vàng chạy về .

Mười người chia thành hai nhóm, dựa vào thời gian chạy tiếp tục chọn ra sáu người.

Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ