Huấn luyện hằng ngày, chủ nhật lại tập luyện thêm nửa ngày, kéo dài liên tục hơn một tháng, đến khi động tác đều hơn bắt đầu ghép nhạc luyện tiếp.
Bài hát sinh động ca từ vui vẻ, tiết tấu mạnh, ngay lập tức bắt đầu có nhiều bạn không theo kịp nhịp.
Đương nhiên không bao gồm Chu Tiểu Vân, cô luyện vậy đàn accordion nhiều năm như vậy cũng không phải là uổng công, nhạc cảm rất tốt, từ lúc ghép nhạc vào càng thuận buồm xuôi gió.
Tần Tuyết giống Chu Tiểu Vân.
Chẳng qua, hai người cũng không tập tốt bằng Lưu Lộ. Từ năm bảy tuổi Lưu Lộ đã bắt đầu học múa, kiến thức cơ bản vững chắc, loại nhảy thể dục nhịp điệu này không cần quá nhiều kỹ thuật chỉ là một bữa ăn sáng.
Động tác Lưu Lộ thực sự rất đẹp, còn tập đẹp hơn cả thầy giáo.
Lục Vân Phi dứt khoát để Lưu Lộ đứng ở hàng đầu tiên, vị trí quan trọng nhất.
Dần dần có những nữ sinh không theo kịp bị loại, từ tám mươi mốt người rút xuống hơn bảy mươi rồi đến hơn sáu mươi, đội hình đội ngũ thay đổi liên tục cuối cùng chốt lại năm mươi sáu người.
Hà Mộng Nghiên tập thêm được mấy ngày đã bị loại, tức giận đến khóc ào ào.
Trần Hân chống đỡ được đến cuối, cùng với Chu Tiểu Vân, Lưu Lộ, Tần Tuyết chính thức trở thành thành viên đội thể dục nhịp điệu, trong lòng khỏi nói vô cùng cao hứng.
Sau khi chốt danh sách, trường Anh Minh quyết định mua đồng phục cho nữ sinh tham gia đồng diễn.
Các bạn nữ nghe được tin này hoan hô ầm ĩ.
Sau khi ước lượng chiều cao của mỗi người, đồng phục được phát cho từng người trước khi đại hội thể dục thể thao diễn ra hai ngày.
Chu Tiểu Vân vô cùng thích bộ đồng phục thể thao màu hồng này, vải cotton chất lượng cũng khá tốt, kiểu dáng rất đẹp quả thật là được lợi.
Nhà trường thật hào phóng! Ha ha! Kiếm được rồi! Chịu vất vả cũng nhận được đền bù!
Mặc vào diễn tập một lần, hiệu quả thật sự không còn gì để nói. Đương nhiên muốn đẹp đến mức nào chờ ngày khai mạc đại hội thể dục thể thao các bạn sẽ biết, hiện tại không nói nhiều nữa.
Đại Bảo vô cùng tự tin, Chu Tiểu Vân hỏi cậu cảm giác thế nào, Đại Bảo không chút khách khí khoe khoang: "Anh là vận động thiên tài em không biết à? Chạy ngắn, chạy bền anh đều tham gia, điều này không nói rõ vấn đề ư? Đến lúc đó cổ vũ cho anh! Anh chuẩn bị giật hai giải nhất về."
Tiểu Bảo cười nhạo Đại Bảo nói khoác, không cho anh trai chút mặt mũi nào: "Anh, chắc trường anh không ai muốn tham gia mới cử anh chạy ngắn 100 mét với chạy bền 1500 mét chứ gì!"
Đại Bảo xắn tay áo lên chuẩn bị cho Tiểu Bảo đẹp mặt.
Tiểu Bảo nhanh chân bỏ chạy, tốc độ rõ ràng không chậm, xem ra dưới sự trường kỳ "dạy dỗ" của Đại Bảo, tốc độ chạy của Tiểu Bảo càng ngày càng tăng về chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
DiversosTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...