Đương nhiên số lượng nữ sinh lên hát thử còn nhiều hơn, phần lớn chọn đi thi đều là nữ sinh. Hứa Mỹ Lệ biết mình được chọn vô cùng vui mừng. Trần Hân và Hà Mộng Nghiên đều trúng tuyển.
Chu Tiểu Vân hỏi: "Xin hỏi còn có bạn nào muốn đăng kí nữa không, nếu không đăng kí đến đây là kết thúc."
Lời còn chưa dứt, đã có người tiến lên bục giảng.
Không ngờ lại là Lâm Ba! Âm thanh huýt gió nổi lên bốn phía. Ai đã từng nhìn thấy Lâm Ba hát? Trong lớp, cậu ta trầm mặc ít nói nhất, thuộc dạng nam sinh lười giao tiếp, ngay cả chơi bóng rổ cũng không chịu đi thật sự là hiếm thấy.
Hiện tại muốn tham gia thi hát, thật sự khiến mọi người liên tưởng đến nguyên nhân Chu Tiểu Vân trong ban giám khảo. Rất nhiều người huýt gió. Tần Tuyết quát lớn một tiếng tất cả mọi người mới im lặng.
Sau đó Lâm Ba hát thử hai câu, không ngờ hát cũng cũng không tệ lắm, thông qua! Cuối cùng lúc thống kê số người, vừa đúng mười sáu người, sáu nam sinh mười nữ sinh.
Quyết định chọn người xong thì bắt đầu tập luyện. Chỉ là xếp hàng hình gì cũng phiền toái rất lâu, cuối cùng chọn đội hình ba năm bảy.
Bên cạnh đó Chu Tiểu Vân phụ trách đệm nhạc bằng đàn accordion.
(Đội hình ba năm bảy là 15 người thêm CTV là 16 người nhé)
Chủ ý đệm nhạc cũng không phải Chu Tiểu Vân tự mình nói ra, chủ yếu là do không tìm được băng từ làm nhạc đệm, lại không dám nhờ giáo viên âm nhạc sợ cô không nể mặt không đến.
Hứa Mỹ Lệ nhiều chuyện nói: "Không phải Chu Tiểu Vân biết kéo đàn accordion sao, để Chu Tiểu Vân đệm nhạc là được." Lý Thiên Vũ nhiệt liệt tán thành.
Nhớ năm đó trong giờ âm nhạc Chu Tiểu Vân thường xuyên thế chỗ Phương Văn Siêu đệm đàn cho cả lớp! Kéo đàn accordion cũng khá tốt.
Đương nhiên Tần Tuyết cũng biết, cho dù cô không thích Chu Tiểu Vân cũng phải thừa nhận Chu Tiểu Vân chơi đàn accordion xác thực khá tốt. Bây giờ Tần Tuyết hối hận sao mình lại học chơi đàn Nhị nhỉ? Lả lướt thanh nhã không biểu diễn được ở nơi thanh nhã, cũng không thể chơi thông thường được. Nếu không bây giờ đã có cái mà cạnh tranh rồi.
Hiện tại, đành phải chắp tay nhường cơ hội chơi trội tốt như vậy cho Chu Tiểu Vân! Chẳng qua, Tần Tuyết cũng cướp được nhiệm vụ giới thiệu chương trình vào tay.
Chu Tiểu Vân vừa tìm nhạc phổ trong sách âm nhạc, lại gọi điện thoại bảo Chu Quốc Cường mang đàn accordion tới. Ở nhà khổ luyện hai ngày mới bắt đầu mang đàn accordion tới đệm nhạc cho các bạn.
Từ lúc lên cấp hai, thời gian Chu Tiểu Vân luyện đàn rất ít, chỉ có thể tập hai, ba tiếng lúc về nhà vào chủ nhật. Cũng may không quên cái căn bản của đàn accordion. Hiện tại kéo đàn accordion rất trôi chảy, cảm giác không tồi.
Mỗi ngày thừa dịp sau khi tan học hơn mười người tự động ở lại trường luyện một tiếng, Chu Tiểu Vân tự nhiên không kịp về làm cơm cho Đại Bảo ăn, đành để Đại Bảo tùy tiện tìm quán cơm ăn cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
De TodoTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...