Chương 189: Mối tình đầu của bọn con trai (2)

3.8K 133 0
                                    

Đại Bảo cũng trở nên chăm chỉ hơn. Vốn ăn tối xong sẽ đến trường tự học luôn, hôm nay cậu còn thu dọn bát đũa rồi ề à mãi không chịu đi. Chu Tiểu Vân đơn giản để Đại Bảo biểu hiện, cùng với Lưu Lộ vào trong phòng làm bài tập.

Lý Thiên Vũ đương nhiên không bỏ qua cơ hội tốt như vậy, cũng lấy bài ra, quang minh chính đại lấy cớ hỏi bài để không phải đi.

Đại Bảo mượn cơ hội ở lại trong phòng đợi một chút đến khi Chu Tiểu Vân thúc giục hai lần mới không tình nguyện đến trường.

Đợi đến khi ba người làm bài xong đã là khoảng tám giờ, Lưu Lộ và Lý Thiên Vũ đi bộ về cũng mất chừng mười phút. Chu Tiểu Vân tiễn bước hai người, chợt cảm thấy thế giới yên tĩnh trở lại, hừm, lại đọc tiểu thuyết vậy.

Đại Bảo đúng tám giờ rưỡi trở về, thấy Lưu Lộ và Lý Thiên Vũ đã đi rồi thì hơi thất vọng: "Lưu Lộ về sớm vậy à!"

Còn sớm á, đại ca à, hơn tám giờ rồi đó.

Chu Tiểu Vân không để ý đến Đại Bảo, vào bếp đun nước, bảo anh ấy tắm rửa rồi đi ngủ.

Sau này Đại Bảo lại thường xuyên nhớ đến việc này, hữu ý hoặc vô tình hỏi chuyện của Lưu Lộ.

Đương nhiên với kỹ xảo nói chuyện vụng về của Đại Bảo thì không giấu giếm được hỏa nhãn kim tinh của Chu Tiểu Vân, mệt cho Đại Bảo còn tự nhận là rất khéo léo chứ!

Chu Tiểu Vân nghĩ thầm, không cần quản tâm tư nhỏ bé của Đại Bảo.

Con trai mà, đến tuổi này trong lòng tất nhiên sẽ gợn sóng, bất luận một cô bé xinh đẹp nào xuất hiện bên cạnh đều trở thành tiêu điểm của bọn họ.

Đại Bảo tất nhiên không có khả năng ngoại lệ, dù sao thích cái đẹp là bản tính trời cho của on người, không thể bóp chết thì chi bằng thả ra. Muốn yêu sớm dưới mí mắt của cô là chuyện không thể xảy ra, vậy tuỳ anh ấy đi.

Tâm tình Lý Thiên Vũ không khác Đại Bảo lắm, nhưng, cậu hơn hẳn Đại Bảo vì còn là bạn học của Chu Tiểu Vân, thường xuyên ở chung một chỗ, giờ giờ phút phút nào cũng có thể thấy .

Mặc dù thời gian bạn ấy để ý đến cậu rất ít, có thể đếm được!

Nhưng muốn gặp là có thể thấy, cảm giác này thật tốt! Lý Thiên Vũ cảm thấy ngày tháng trôi qua thật thoải mái, nếu có thể đuổi con ruồi chướng mắt vo ve bên Chu Tiểu Vân đi thì càng vui vẻ hơn.

Cậu nói chính là người đeo kính giả vờ tri thức Lâm Ba đó!

Lâm Ba ỷ vào chính mình ngồi cùng bàn, được tiếp xúc nhiều hơn với Chu Tiểu Vân. Lúc thì mượn bút lúc thì thảo luận bài, làm cho Lý Thiên Vũ nhìn mà tức giận, trong lòng đỏ mắt không thể cân bằng.

Chu Tiểu Vân cậu thật quá bất công, nói chuyện với Lâm Ba thì mỉm cười như gió xuân, nói chuyện với mình thì như là mùa đông lạnh lẽo khắc nghiệt, thực sự là...

Chỉ dám oán giận trong lòng Lý Thiên Vũ không dám biểu hiện tí tẹo bất mãn nào trước mặt Chu Tiểu Vân, cậu bé thật đáng thương!

Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ