Chương 172: Học sinh chuyển trường mới đến

3.8K 128 10
                                    

Học kỳ mới lại bắt đầu, bước chân Chu Tiểu Vân vui sướng bước vào lớp học.

Tần Tuyết mặc áo đi leo núi mới tinh đi đi lại lại trong lớp. Chiếc áo màu phấn hồng càng làm tôn lên vẻ xinh đẹp của Tần Tuyết. Bản thân cô bé cũng biết rõ điểm này, không khỏi cảm thấy kiêu ngạo vì mình có thể liên tiếp thu hút sự chú ý của nam sinh.

Vẻ mặt Tần Tuyết vốn tươi cười gặp được Chu Tiểu Vân vừa vào lớp, nụ cười càng sáng lạn hơn: "Hi, Chu Tiểu Vân, cậu tới rồi!"

Chu Tiểu Vân thụ sủng nhược kinh, ồ, hôm nay mặt trời mọc ở đằng tây à? Xưa nay thấy mình như thấy kẻ địch, hôm nay Tần Tuyết sao lại nhiệt tình như thế, có điểm chíp bông*. (tiếng gọi thân thương đối với trẻ mới sinh)

"Ừ, cậu còn tới sớm hơn tớ." Chu Tiểu Vân đáp lại một câu, đừng để người khác cảm thấy mình không lễ phép.

Tần Tuyết đắc ý khoe ra chiếc áo leo núi trên người mình: "Nhìn áo leo núi trên người tớ có đẹp không? Đây chính là kiểu dáng mới nhất năm nay, rất đắt tiền, hơn một trăm đấy!"

Chu Tiểu Vân vỡ lẽ, hoá ra là cố ý đến khoe với mình.

Chu Tiểu Vân khích lệ hai câu có lệ rồi trở về vị trí của mình. Ở phương diện này vẫn không nên so cao thấp với Tần Tuyết. Từ năm lớp năm, Chu Tiểu Vân cuối cùng cũng thoát khỏi cảnh mặc áo phao dày và nặng, bắt đầu mặc loại áo phao nhẹ hơn. Sự khác biệt với kiếp trước, đã khiến Chu Tiểu Vân thấy đủ.

Tuy nói kinh tế trong nhà khá lên, nhưng mẹ Triệu Ngọc Trân vẫn giữ nét bản sắc của người phụ nữ nông thôn cần cù tiết kiệm, rất ít khi tốn nhiều tiền vào chuyện quần áo. Bình thường mua đồ ở chợ là tốt rồi, số lần vào cửa hàng thời trang trẻ em trong cửa hàng mậu dịch cực kì ít, trừ khi là sinh nhật các con hay có chuyện trọng đại như tham gia thi đấu. Hihi!

Hôm nay Chu Tiểu Vân mặc trên người chỉ là một chiếc áo phao màu vàng rất bình thường, so với áo leo núi mốt và đắt tiền trên người Tần Tuyết thì kém xa.

Thảo nào Tần Tuyết cố ý kéo Chu Tiểu Vân nói đề tài này!

Lưu Lộ đặc biệt phỉ nhổ vào hành vi nông cạn của Tần Tuyết. Hừ, thành tích, năng lực, nhân duyên không bằng người thì lấy sự huyênh hoang của đại tiểu thư nhà có tiền ra, cũng không biết xấu hổ.

Lưu Lộ lập tức đến trợ uy: "Có vài người trời sinh nông cạn, dù mặc quần áo hơn hai trăm cũng chẳng có chỗ nào cao quý cả."

Lưu Lộ vẫn tập múa, luận tư thái luận khí chất không hề kém Tần Tuyết, áo nỉ màu vàng mặc trên người vừa nhìn đã biết giá xa xỉ.

Tần Tuyết có chút hậm hực, nhưng gia cảnh nhà Lưu Lộ cũng không kém nhà cô. Cha Lưu Lộ là cán bộ một cơ quan trong thị trấn, mẹ thì là y tá một bệnh viện trong thị trấn. Từ trước đến giờ, cô luôn là người ăn mặc đẹp trong lớp.

Tần Tuyết nhận ra cái áo nỉ trên người Lưu Lộ còn đắt hơn cái áo leo núi của mình một chút.

Quên đi, vẫn nên về vị trí thôi!

Tần Tuyết cũng là kiểu mềm nắn rắn buông, cùng lắm nói hai câu không âm không dương, nhưng kiểu cãi nhau trước mặt này thì không làm được.

Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ