Trong sự chờ đợi và vui sướng của Chu Tiểu Vân, một tháng trôi qua trong chớp mắt.
Hôm tới tập trung, Chu Quốc Cường gọi điện thoại đến nhà Chu Quốc Dân từ sớm, đúng lúc người nghe điện thoại là Tống Minh Lệ.
Tống Minh Lệ nói trong điện thoại: "Anh Hai, anh cứ dắt Đại Nha qua đây đi, đến lúc đó em ra cổng trường đón hai người."
Trong lòng Chu Quốc Cường yên tâm, để điện thoại xuống thúc giục Chu Tiểu Vân nhanh một chút.
Chu Tiểu Vân đặc biệt mặc chiếc áo sơmi trắng và váy dây đeo, tết tóc đuôi sam buông trước ngực, đuôi sam dài đến thắt lưng.
Ừm, đúng là thục nữ, một trăm điểm.
Chu Tiểu Vân nhìn trái một chút, nhìn phải một chút, thấy ổn rồi mới đi ra trong sự thúc giục của ba.
Kỳ thực Đại Bảo ngày mai mới đi học, hôm nay là mùng một học sinh tập trung nộp tiền cậu căn bản không cần phải đi, nhưng, sớm ở nhà phát ngán rồi Đại Bảo cũng muốn đi theo góp vui.
Nghĩ lại Đại Bảo đạp xe còn nhanh hơn mình, Chu Quốc Cường đồng ý cho cậu đi cùng. Tiểu Bảo chớp chớp mắt cũng muốn đi, tiếc là còn nhỏ không có quyền lên tiếng, đỏ mắt nhìn anh trai Đại Bảo đắc chí đạp xe đi cùng ba và chị gái.
Chu Quốc Cường không chịu để Chu Tiểu Vân tự đạp xe, ông đèo con gái. Cảm nhận được tấm lòng thương yêu của cha, cô không phản đối, ngoan ngoãn ngồi lên xe.
Đại Bảo muốn biểu diễn một chút kỹ thuật lái xe cao siêu của mình, đầu tiên là đi bằng một tay, sau đó là buông cả hai tay, chiếc xe xiêu xiêu vẹo vẹo tiến về phía trước không ngờ không đổ.
Tiếng cười trong trẻo của Chu Tiểu Vân truyền vào tai Chu Quốc Cường, trong lòng ông cũng vui vẻ thoải mái theo. Đối với hành vi của Đại Bảo chỉ nhíu mày, bảo cậu không cho được phép buông cả hai tay.
Theo ý của Đại Bảo chỉ lái bằng một tay, thuận theo chiều gió dùng sức nhấn xuống bàn đạp, có sự phóng khoáng rất khác —— đây là Đại Bảo tự thấy thế.
Chu Tiểu Vân không nhịn được bật cười, tính cợt nhả của anh ấy không biết bao giờ mới sửa được.
Tự cho là mình đã đến sớm, kết quả vừa tới cổng trường trung học Anh Minh, trước cổng đã chật kín người. Xem ra, đều là phụ huynh dắt học sinh đến tập trung, nộp tiền, quả thật có không ít người.
Chu Quốc Cường dắt hai đứa bé chen tới chen lui trong đám đông, cuối cùng tới sát cổng, nhưng cổng vẫn chưa mở, không thể đi vào, đành đứng chờ thôi. Nghe bảo là phải đến đúng tám giờ mới mở cửa, người lớn đứng chen chúc trước cổng dù quen biết hay không quen cũng bắt đầu nói chuyện với nhau.
Cuối cùng, có một bảo vệ diện mạo bình thườngra mở cổng lớn, phụ huynh dẫn bọn nhỏ như ong vỡ tổ ùa vào.
Ba người Chu Quốc Cường, Chu Tiểu Vân và Đại Bảo theo dòng người đi vào khuôn viên trường,
Chu Tiểu Vân quan sát ngôi trường này thật kĩ. Ngày xưa, cô chỉ đứng từ xa nhìn cổng trường, trong ấn tượng chỉ cảm thấy đây là một ngôi trường rất lớn, rất khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
RandomTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...