Về đến nhà mới phát hiện Tiểu Bảo và Nhị Nha đã về trước, cơm trưa cũng dọn sẵn lên bàn rồi.
Chu Quốc Cường và Triệu Ngọc Trân thấy bốn đứa con ngay ngắn gọn gàng có khuôn có dạng trong lòng được an ủi rất lớn, vất vả đến mấy nhìn thấy bọn nhỏ cũng cảm thấy đáng giá .
Bốn anh em nhà họ Chu sau khi ngồi xuống ăn xong bữa trưa vô cùng náo nhiệt. Từ khi Chu Tiểu Vân lên lớp sáu, cơ hội cả nhà quây quần ăn một bữa trưa rất ít .
Bây giờ bọn nhỏ đều đã lớn, ai nói đều là một bộ bảy miệng tám lưỡi rất náo nhiệt. Cảm giác đã lâu mới xuất hiện này khiến trong lòng Chu Quốc Cường rất vui, bảo vợ mang rượu lên cho mình.
Chu Tiểu Vân cười rất vui vẻ, ngoại trừ trong nhà có khách bình thường bố rất ít uống rượu, dù sao mỗi ngày đều bề bộn nhiều việc lại phải lái xe ba bánh căn bản không có thời gian cũng không muốn uống. Hôm nay có vẻ tâm trạng của bố rất tốt!
Triệu Ngọc Trân rót rượu cho chồng, Chu Quốc Cường hạnh phúc uống một hơi cạn sạch, cảm thấy rượu hôm nay đặc biệt ngon.
Chỗ thịt bò cắt mỏng trên mâm cơm bị Đại Bảo một đôi đũa đi xuống gắp phân nửa, Tiểu Bảo vừa thấy sốt ruột cũng đi kẹp đũa vào: "Anh trai, anh đừng ăn hết một mình thế chứ, nên chừa chút cho em."
Nhị Nha không cam lòng tỏ ra yếu kém la hét: "Em cũng muốn ăn. Em cũng muốn ăn!"
Đại Bảo thấy em trai em gái gắp thức ăn đều không phải là đối thủ của mình không khỏi mặt mày rạng rỡ, thị uy nhét miếng thịt bò vào trong miệng dùng sức nhai mạnh.
Chu Tiểu Vân không thể với tới chỗ thịt bò không còn lại mấy kia, thế thì ăn ít thịt heo hầm khoai tây đi! Ừm, rất thơm!
Tiểu Bảo nhanh tay nhanh mắt, gắp được miếng thịt bò cuối cùng bỏ vào miệng, thoả mãn khép hờ mắt. Vẫn là cảm giác cướp đoạt thức ăn với anh trai ngon hơn, bình thường buổi trưa chỉ có mình và Nhị Nha hai đứa ăn cơm không thú vị.
Hiển nhiên Đại Bảo nghĩ giống Tiểu Bảo. Thường ngày ở nhà chú Ba ăn cơm trưa, cậu muốn ăn gì thì ăn cái đó, ăn căng bụng. Chu Chí Viễn và Chu Tiểu Vân căn bản không tranh với cậu. Nhưng cảm giác ở nhà tranh với Tiểu Bảo như vậy rõ ràng rất tốt, mùi vị thức ăn cũng tăng lên.
Thật là tuyệt!
Nhị Nha không hài lòng mân mê cái miệng: "Anh cả, anh Hai thật quá đáng, em chưa ăn được miếng nào cả."
Đại Bảo Tiểu Bảo đều nở nụ cười, trăm miệng một lời nói: "Ai bảo em chậm tay!"
Cũng không nghĩ kĩ, Nhị Nha có thể cướp từ tay hai người không?
Triệu Ngọc Trân vừa bực mình lại vừa buồn cười: "Đừng tranh nữa, mẹ đi lấy thêm một đĩa." May là hôm nay mua nhiều thịt bò, vốn chuẩn bị ăn hai bữa, giờ chắc không cần giữ thêm, để làm cho bọn nhỏ ăn đi!
Đại Bảo Tiểu Bảo cùng kêu hoan hô.
Chu Tiểu Vân chủ động xin đi giết giặc: "Mẹ, để con làm cho! Mẹ bồi ba uống hai chén."
Chu Quốc Cường cười haha: "Con gái cưng của ba nói rất đúng, mẹ nó theo tôi uống hai chén, một mình tôi uống rượu không thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
RandomTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...