Buổi trưa Tống Minh Lệ dẫn mấy đứa cháu ra tiệm cơm gần đó ăn một bữa, buổi chiều lại đi mua sắm tiếp. Bà nội đã lớn tuổi không đi nhiều được như thế, dẫn Chu Chí Viễn về nhà.
Chu Tiểu Hà và Ngô Mai đi dạo còn hăng hái hơn cả Chu Tiểu Vân. Cái áo sơ mi này đẹp, cái váy ngắn kia thật đẹp, thảo luận bất diệc nhạc hồ (vui vẻ không ngừng).
Hôm nay thu hoạch của Chu Tiểu Vân rất phong phú, ngoài một chiếc váy có dây đeo còn có một cái áo sơ mi trắng viền hồng rất xinh, Tống Minh Lệ còn mua đôi giày da trắng cho cô nữa.
Buổi chiều đi xem ở cửa hàng thời trang trẻ em, Tống Minh Lệ lại chọn trúng một chiếc áo T-shirt dài tay màu trắng giản dị và một cái quần jean, Chu Tiểu Vân từ chối nói: "Thím Ba, hôm nay thím đã mua cho cháu rất nhiều rồi, bộ này đừng mua nữa."
Nhìn giá tiền, Chu Tiểu Vân thấy xót thay ví tiền của Tống Minh Lệ.
Tống Minh Lệ cười nói: "Nếu là bình thường cháu xin thím mua, chưa chắc thím đã mua, nhưng đây là quà tặng cho cháu. Năm ngoái chiếc xe đạp của Đại Bảo cũng tốn không ít tiền, năm nay ít nhất cũng phải mua hai bộ quần áo cho cháu, đừng khách sáo với thím."
Nói xong đẩy Chu Tiểu Vân đi thử quần áo, Chu Tiểu Vân bị đẩy vào phòng thay đồ, mặt ngoài tỏ vẻ bất đắc dĩ kỳ thực trong lòng rất vui vẻ.
Có ai không muốn mặc đẹp một chút, cô cũng là con gái mà! Bình thường Triệu Ngọc Trân không chú ý đến chuyện quần áo lắm, quần áo trên người cô phần lớn mua ở chợ hoặc may ở chỗ mẹ Vương Tinh Tinh, kiểu dáng chất lượng không thể nói là rất tốt.
Bây giờ mặc quần áo đẹp lên, cả người đẹp hơn tinh thần dâng cao.
"Oa! Bộ quần áo này cũng rất đẹp!" Chu Tiểu Hà khoa trương hô to, trong lòng vô cùng ghen tị, thầm nghĩ nếu là mua cho mình thì tốt biết bao!
Phong cách đơn giản mặc lên người Chu Tiểu Vân càng làm nổi bật khí chất sạch như nước, cô bé trong gương cười tủm tỉm, xinh đẹp có một không hai, vừa nhìn trước mắt đã sáng ngời.
Tống Minh Lệ rất hài lòng với con mắt của mình, hào phóng trả tiền.
Nhìn thấy ánh mắt khát vọng của Chu Tiểu Hà và Ngô Mai, trong lòng Tống Minh Lệ khẽ thở dài, không thể để hai đứa tay không ra về như vậy được. Chị dâu cả Thẩm Hoa Phượng và cô Út Chu Phương nhất định thấy khó chịu.
Được rồi, đành để ví tiền chảy máu nhiều vậy.
Ngô Mai và Chu Tiểu Hà không ngờ đi cùng góp vui mà mình cũng có quà, sau khi thím Ba nói sẽ mua cho hai người một cái váy vui vẻ hoan hô.
Chu Tiểu Hà nhìn trúng một cái váy hoa đắt tiền, mặc vào như một đoá hoa nở rộ, cô bé thích đến nỗi không chịu cởi ra. Ngô Mai nhỏ tuổi hơn Chu Tiểu Hà nhưng còn hiểu chuyện hơn, nghĩ thầm hôm nay nhân vật chính là Chu Tiểu Vân, hai đứa chỉ đi theo được hưởng ké mà thôi, không nên để mợ Ba phải tốn kém nhiều .
Cô bé chọn chiếc váy kẻ hơi nhăn giá tương đối rẻ, chất lượng bình thường kiểu dáng cũng không tệ lắm, Ngô Mai mặc vào rất đáng yêu. Cô bé nói với mợ: "Mợ Ba, cháu chọn cái này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới hạnh phúc của Chu Tiểu Vân (quyển 1)
RandomTác giả: Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình Nguồn: magnolia1314.wordpress.com Bỏ học sớm, yêu sớm, kết hôn, sinh con sớm, khó khăn chồng chất khiến Chu Tiểu Vân cãi vã với chồng, rồi bị tai nạn. Linh hồn cô một lần nữa quay về năm 6 tuổi. Vận mệnh trao...