she's awake.

24 1 0
                                    





□□□□□intro□□□□



( - hi there^_^ kung nabasa nyo po guys ang My Imperfect Man, eto po yung story naman ni athena monique zhen .

(- si baby athena po ung picture sa taas ).





" you moron , i swear im gonna kill you...",-

Sigaw ng batang babae, .. hindi ko ma aninag ang muka nya,

" hahaha! Ate looser haha!",-


Boses ng batang lalaki, ,na patuloy n natawa .Tulad ng batang babae, blur din ang paningin nya.

" tama na yan kids.. kumain na tayo..",-

Boses ng matandang lalaki, at kinarga nya ang batang lalaki..., Lumapit sila sa hapag habang nakangiti ang isang babae,.. Masaya sila.

Pero blur ang paningin ko....., hindi ko sila ma aninag.

Anna pov.

Naglalakad ako may dalang isang punpon ng ibat ibang kulay ng carnation , eto raw kasi ang favorite nya flower.

Pagpasok ko prenteng nakaupo si kien ,

" hi goodmorning..",-

Nginitian nya ko.

" kumain kana ? ",.

Umiling sya at tumayo. " i'll be back. ",-kien .

Tumango lang ako habang abala sa paglagay ng dala ko flowers sa vase .

Nang mapansin ko dumilat sya.

" oh my gosh!!!...",- sigaw ko.

Di pa nakakalabas si kien ng tawagin ko sya.

" kien ! Si athena she's awake...",-

Halatang nagulat si kien at tumakbo palabas.

" i called the doctor.",- kien .

~~\\\

Athena pov.

I open my eyes , nilibot ko ang paningin ko.., i saw a lady beside me .., she looks worried at natataranta nakatingin sakin.

" athena , may masakit ba sayo, kamusta pakiramdam mo?",-

She ask me with his lower voice.

" who are you?",- kunot noo ko sabe ,

Then the door suddently open ,.. i saw nurse and a doctor, marami pa sila tinetest sakin. Na sobra ko pinagtataka.

" what the hell your all doin to me',- sigaw ko.

Para sila walang naririnig , at ung babae she hold my hand.

" dont touch me bitch ! Who the hell are you, Fvck! Why im here...",- sigaw ko.

Nilapitan sya ng isang lalaki at niyakap she also crying.., may tinurok sila sakin na kaagad ko kinawalan ng malay.




~~\\

Anna pov.

" doc bakit po hindi nya ko kilala , miski ang tito nya..",-

" im sorry , but she has an brain injure at tinamaan ang malaki parte ng memorya nya.. , marami sya hindi na aalala",- doc.

Napaiyak ako lalo naramdaman ko naman ang pag himas sa likod ko ni kien .

" its better kung tutulungan natin sya bumalik ang ala ala nya...",- doc.

Napatango ako at nawala na sa harap namin si doc.Humarap ako kay kien .

" anu gagawin natin kien ?, "-

" wag muna natin sabihin sa kanya ang lahat , lalo ang trahedya nangyari sa kanila, mas makakabuti hindi nya alam at wala sya na aalala...",- kien.

" pero..., may karapatan sya malaman ang lahat..",-

" yeah i understand you.. pero baka kung anu mangyari sa kanya kapag pina alala natin ang trahedya nangyari sa kanila, mas makakabuti yon para kay athena..",- kien

Tumango ako. Kien is right .

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now