kiss

6 0 1
                                    


Sky pov.


Hindi ko nakilala si athena , she looks different tonight.

" pre...",- tawag ni jojo. Nilingon ko si athena . Seryoso lang ang muka nya ni hindi ngumingiti. Lumapit na ang dalawang ugok.

" ahh . Athena , si jojo and josh. Mga kinakapatid ko , josh is also my secretary. ",-

Nakipag kamay sila kay athena , . Tumango lang si athena.

" so yout athena, alam mo ba na-",- Jojo.

Hindi pa sya nakakatapos magsalita ng nagsalita si athena.

" nice meeting you guys , but i dont have time chichat with you two.., sky tara , im hungry.",- athena.

Blangko ang muka nya lagpasan ung dalwa ,napatahimik naman sila . Sumunod nalang ako at tinapik sila , tumango lang sila.

" why you do that ... , mababait sila.",- bulong ko.

Pumunta kami sa onte tao at naupo. Kumaway naman sya at humingi ng wine.

" yes. Theyre kind but i dont trust them ",- athena .


Napailing nalang ako." Nainom ka pala?",-



" no.. but ill try. ",- athena . Nilagok nya yon . Muka na naman sya hindi maipinta.



" haay ang pait ...",- athena . Humingi din ako ng wine. Nakailang shots kame nang tumayo si athena.


" san ka pupunta. ?",-


" si cr ...",- athena. Tumayo rin ako at inalalayan sya.

Gegewang gewang sya ng dumaan kami sa hallwway, namumula na si athena. Halatang lasing na sya.


" hon?",-
Boses yon ni denise. Napalingon ako sa kanya pati si athena.


" wattahell ... your with that bitch , at ikaw babae ka . Diba sinabi ko na sayo layuan mo si sky. ",- denise


" kelan kpa bumalik denise .",-


"Kanina lang..., ",-



" whos she ?",-
boses un ni athena .

" im denise Lim ,im famous in business industry, maybe you dont know me that coz you look cheap and poor.",- denise.



"Denise stop....",-
Nakita ko kinuyom nya ang kamay nya.


" im staying here hon , kaya hindi mo na kailangan magkuha ng ganyan babae..",- malambing na sabi ni denise.


Naglalambing pa sya sakin ng tiningnan kami ng masama ni athena.


" gross...",- athena .


" what did you say bitch ,.? Para sabihin ko sayo . Boyfriend ko si sky at ikaw parausan ka lang.",- sigaw ni desire. Dinuduro nya si athena.


" oh really..., yeah your right. Sky using my body, she gets pleasure of it look im with her, because his more happy with me than to you , pathetic girlfriend.",- athena .nakataas ang kilay nya.


" how dare you..., ",- denise.

Susugurin nya si athena ng bigla ako kinabig ni athena at hinalikan.



Tsup*


Ramdam ko ang malambot nya labi. Matagal nya ko hinalikan.
Shes a great kisser .

binaba pa nya ang muka ko sa leeg nya. Napahawak ako sa bewang nya ,

" your slut....",- desire. Halatang nang gigigil si desire .



" look at us girlfriend, your boyfriend enjoying me .. uhhhh..",- malambing na boses ni athena.


Hinahalikan ko ang leeg nya i smell her scent , nakaka adik ang amoy nya.


" how dare you ..., ",- sigaw ni desire.

Inangat ang ulo ko ni athena at sinubsob nya ko sa dibdib nya. Shit ! Anung iniisip nya!.


" uhhhhmmmm...",- athena.


Kinakabahan ako at nanumula. Naka kagat labi pa si athena at sinusulyapan si desire.

" you want to watch your boyfriend making love with me girlfriend .",- malambing na boses ni athena.



" ahhh!!! ... ang bababoy nyo!!!",- sigaw ni desire.



" hahahaha! ",- sigaw ni athena. Nilayo nya ang muka ko sa kanya. Namumula sya ng nakangiti.


" a-athena...",-

" sky, your hand ",- athena na nakataas kilay.


" ayy sorry.....",-

Bumitaw ako sa kanya at tahimik , napayuko ako. Bigla nya ko hinawakan sa kamay.


" lets go home , this funniest moment made my day haha",- athena .


Tumango ako at lumabas na kami sa event , shes laughing hanggang sa nasa loob kami ng kotse.


" do you see her face!. Shes look a red monster , umuusok ang ilong nya sa sobra galit hahaha!!",- athena.


Nilingon ko sya ." Sorry for desire...",-


" nah !!... i thank you ..., i will finally met her again , haha!",- athena .


" pero.. hindi ko sya girlfriend . I mean naging girlfriend ko sya pero matagal na yon ",-


Nasa daan parin ang paningin ko.


" yes i know, you dont need to explain to me , i dont care too haha...",- athena .



Tiningnan ko sya. Inalalayan ko sya hanggang makalabas kami ng kotse ,umakyat narin kami sa unit namin .



Nakapasok na kami sa loob , naupo si athena .


" you want water or juice,you look thirst...",- sigaw ko habang kumukuha ng tubig sa ref.


" No i dont ...., your taste is more delicious than that, by the way ... your my first kiss.",- athena.



Nagulat ako at napalingon sa kanya. Bagsak na sya nakahiga sa sofa. Umiling nalang ako, pagtapos ko uminom ay binuhat ko sya at dinala sa kwarto nya ,hindi ko narin pinalitan ang suot nya at baka bukas ng umaga ay paglamayan na ko...

Kinumutan ko na sya , pero bago ako lumabas ay nakita ko ang puting usok na yon.

" im not doing any harm for her, im her friend not his enemy.",-


Bago ko tuluyan isara ang pinto. Iniisip ko parin kung anu ang usok na yon bakit palagi sya nakasunod kay athena.


I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now