stay with me

9 0 0
                                    

Athena pov.


  Namulat ang mata ko  dahil sa lalaki nasa harap ko na nakatitig sakin , maliwanag kaya hindi ko maaninag ang muka nya . Lumapit sya sakin at mabilis nya ko binuhat.



  Nananaginip ba ko?



  Pero bakit pakiramdam ko umangat ako, parang totoo na may nagbuhat sakin.

  Nasagi ang paningin ko sa paligid saka nanlaki ang mata ko. Halos lahat ng tao nakatingin sakin . Oo may bumubuhat nga sakin , at ngaun pababa na kami ng eroplano.




   " w-wait,,,.... sino ka , teka anu ginagawa mo ? Ibaba mo nga ko..",-

 

Nagpapalag ako pero mas lalo nya hinigpitan ang paghawak sakin.


  " fvck! Who are you? , im gonna kill you .! Ashole .",-





  Medyo malayo ang nilakad nya at binaba nya rin ako. Mas lalo akong nagulat kung sino ang nasa harap ko.


" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?...

Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared without you .. ", - sky


He walk near to me " i loss my memory yes! But what can i do , my heart never stop find you.",-sky.



Blangko ang mata nya nakatitig sakin. Para akong nabato sa kinatatayuan ko , lalo nang lumapit pa sya sakin.




Ramdam ko ang kaba sa dibdib ko at ang kabog nito na nag uunahan , lumapit pa sya lalo sakin   nakatitig lang sya sakin  ganun rin ako...



" s-sky...",-



  " i know athena ..., im just fvcking scared .. scared of losing you..",- sky






  Kinabig nya ko at mahigpit na niyakap. Wala na ko nagawa kundi ang yakapin sya pabalik.



Matagal bago rin sya humiwalay sakin at hinawakan ako sa kamay.




  " come on...,",- sky.




Hinila nya ko hanggang makarating kami sa kotse nya. Pinapasok nya muna ko bago sya umikot at pumasok sa driver seat.



  " put your seatbealt...",-sky. Sinunod ko sya. Nakatitig lang ako sa kanya, ngumiti sya saka inistart ang engine.




  " saan tayo pupunta ?",-




" sa lugar kunsan mapapasakin ka ...",- sky.


Kinindatan pa nya ko at muling bumalik sa kalsadaa ng paningin nya.
Sinamaan ko sya ng tingin . Anu pinagsasabi nya ?



Di kaya ?



Wtf ? Bakit ba di ko naisip na manyakis to kasama ko.





  " wtf ? Your son of a bitch ! What are your plan to me perv?",-





Nginitian lang nya ko. Gusto ko sya sapukin pero na alala ko nagda drive sya.





  " watch your way moron , and im warning you dont you ever do bad things to me ill promise im gonna broke your neck .",-





Tumawa sya ng onte  saka muli akong sinulyapan.




  " i cant imagine how i fall for you ? Your 100 % brat ...",- sky.




Inirapan ko sya at tumingin sa malayo. As if naman na gagawin un  sakin ni sky. Tiwala naman ako sa kanya.

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now