Sky pov.
Matagal bumalik si denise ang sabi nya mag ccr lang sya . Pero 30 min. Na , bigla may sumigaw . Napalingon ako at tinanaw un , napapunta din ako.
" si denise ...",-
Nagbubulungan pa ang mga tao.
" what happen ?",-
May malaki sya pasa sa muka..
" hey denise ...",-
" Nakita ko po sya sa hallway sa likod. Natakot po ako kaya sumigaw ako..",- sabe ng babae nakakita sa kanya.
" where is mr. Lim ",- boses ng isang lalaki. Oo nga asan sya , .Bigla dumilat si denise.
" h-hon...si d-dad ",- denise.
Bigla ako kinabahan...
Nakita ko rin sa vision ko si athena ..,.
Napailing ako at tumakbo palabas ng event.
" ill be back..",-
Tumakbo ako hanggang sa makarating sa audi na gamit ko. Mabilis rin ako nagmamaneho , .pinaring ko ang phone ni athena pero di nya sinasagot.
" Shit..",-
Dumiretso ako sa apartment ni second, katulong nya ang agad na bumungad sakin .
" si second?",-
" nasa library po sir...",-
Tumakbo ako pa akyat ,nakapunta na ako dito kaya ko na ang bawat kwarto , tinungo ko ang library . Binuksan ko agad ang pinto.
" oh shit !...",- second . Napa ayos sya ng upo rinig ko pa ang sounds ng phone nya.
" ahh aahh harder baby ahh ahh ",
" kumatok ka naman kung papasok ka !",- second. Pinatay nya un at nagtungo sa cr. Ako nama naiwan at nanlaki ang mata.
" porn ba yon ?",-
" wala kang pake ! Tangina ! Nabitin ako don shit.",- second .
Napahawak nalang ako sa ulo ko at nagtungo sa desc. May papel na nakapatong don.
Francis Lim.
Sakto naman lumabas si second.
" anu bang problema mo ha !",-
Napalingon ako sa kanya at hinarap ang papel.
" ahh yan ! Si francis Lim , kilala mo..?",- second. Tumango ako. Napailing sya at yumuko...
" oww.. kung kakilala mo sya, alam ni athena ?",- second. Umiling ako.
" ahh okey ... maybe she knows..., sya ang taong tinutukoy ko na nagpa asasinate sa kanila.",- second.
" where is athena?",-
Ngumiti sya. Nakuyom ko ang kamao ko at patakbo lumabas ng library nya at bumaba , inistart ko ang engine.
Bigla kumatok si second sa side miror..
" shes in here...",- second . Tumango ako at mabilis na pina andar ang kotse.Mabilis ko tinahak ang lugar kung nasan si athena . Inakyat ko ang kwarto na pinagdalhan nya kay mr.Lim, patakbo ako hanggang sa buksan ko ang pinto.
Duguan ang suot at nakabagsak na si mr. Lim , nilingon nya ko.. ,
Shes crying .., kita ko ang maamo nya muka nasisinagan ng liwanag ng buwan ." its over sky...., naipaghiganti ko na ang kambal ko...",- athena. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko sya sa kamay.
" we get out out of here ...,",-
Galit ako.
Hindi ko inakala magagawa nya to,.. ang pumatay, may sumalubong samin dalawa lalaki.
" maam...",-
"Its fine. Pick him..",- athena. Nakatingin sakin ang dalwa pero umalis din.
Hila hila ko parin sya hanggang nakapasok sa kotse. Tahimik lang kami. Walang imikan.
Pina andar ko na yon at nagtungo na kami sa condo. Pinatay ko na ang engine pero hindi parin sya nagsasalita. Nilingon ko sya." why athena ...",- pabulong ko.
Shes not looking up at me instead lumabas sya.Lumabas din ako at tiningnan sya.
" you kill him ... for god sake !, wala kang awa...",-
Nilingon nya ko , madilim ang mata nya.
" call me monster, murderer , killer , hard headed , ruthless and heartless,
I dont care..",- athena .Madiin salita ny bago ako tuluyang iwan at umakyat sa unit.Napayuko nalang ako..
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romansa" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...