Alesana pov.
Unti unti ko na nararamdaman na nawawala na ko..., kailangan ko na magpa alam kay ate. Nakita ko si sky at nagtalo sila ni ate ,..hindi nya kasi lubos maisip na magagawa un ni ate. Naiintindihan ko naman sya.., kahit ako ay nabigla na kaya ni ate gawin un, ... mula kasi nuon hindi sya nananakit, hindi ko alam na ganun ang galit nya kay francis.
Ang kailangan ko ngaun ay mama alam na kay ate.
~~\\
Athena pov.
I almost kill francis .., i want to see him suffering dying but tito second stop me , tama sya... francis living ass hell now. Kagaya ng ginawa nya sakin at sa pamilya ko.
I cried.
Why im in pain like this ?. Bakit masakit parin ..., maybe because nakapaghiganti nga ako sa kanya pero hindi na maibabalik ang buhay ng kambal ko...,
*
Namulat ako sa gantong sitwasyon , nakatulog pala ako , napahawak ako sa ulo ko at bumangon .., lumabas rin ako ng kwarto. Wala si sky..,.galit sya sakin alam ko...tumungo ako sa ref at kumuha ng maiinom . Tumungga ako ng beer. Naupo ako sa sahig.
" ate ....",-
" alesana...",- i saw him .Napatayo ako at lumapit sa kanya..he sad .
" alesana....",- i start crying..
" remembring me here ate. Im not away, i always look up for you , i watch you happy with someone else that never leave you.., someone protect you , save you ..like you always did to me ...",- alesana.
I cried . Napayuko ako.
" i want you to be happy soo please be happy without me , ayoko makita ka umiiyak.., i love you.. i always do...",- alesana.
I cried .
I hug him . I close my eyes . Kusa ko na alala ang lahat lahat .
" ate .., ",-
" ihele mo ko...",-
Umirap ako . At patakbo sya lumapit sakin . Tinapik tapik ko sya..
" alesana matanda kana para ihele ehh..",-
" hihihi... hindi kasi ako nakakatulog kapag di kita katabi eh..",- alesana.
" ok. Ok . Fine now sleep..",-
Pumikit sya at sumiksik sakin. I smile.
Sa lahat ng pangyayari sa buhay ko kasama ko si alesana , para sya linta na hindi lumalayo sakin,kahit saan ako magpunta kasunod sunod ko sya. Kahit hindi ko sya kinikibo, patuloy parin nya ko kinakausap.. he never tired of me. If i count back time, i show how happy i am with him . Na kahit hindi ko sya pinapansin , my eyes are with him , i always look at him , always listen watever he tell to me ... kahit wala akong pake ,kahit nasa libro ang mata ko. My ears hear him .
Hindi ako tumingin sa ibang tao , hindi ako naghanap ng kaibigan because my twin is enough for me. Watever up sidedown our life's journey , im with him . We always together." hindi ko kaya alesana.. please..dont go, wag mo ko iwan .. wag ka pumunta sa lugar na hindi kita masusundan, ",- pumipiyok ako.
" im not leave you. Im always here.. lagi ko kayo babantayan ikaw, si dad and mom ., im happy to see you crying and begging for me for the first time ,.. im happy to know how i special to you , i apresiate everything ate.., but you have to live your life on your own , be happy with him ate.. goodbye", - alesana.
I open my eyes.
He's gone.
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...