new year

7 0 0
                                    




   Sky pov.


   " im home ..",- sigaw ko.


Pagpasok ko sa condo.Masama tingin ang binalik sakin ni athena.



    " your noise perv",- athena.

Busy sya sa pag laptop. Nginitian ko sya .


    " may pasalubong ako sayo ... here ",-


Isa yong bikini made of katya.


   " wag mo ko idamay sa kamanyakan mo kung ayaw mo mapatay kita...",- athena.

Tumayo sya. Halatang iika ika sya, ..

  " napano ka?",-



" wala . Nahulog sa kama.",- athena.


" likot mo kasi matulog,",-

Naupo ako sa sofa inabutan naman ako ng juice ni athena.


  " kesa naman sayo tulo laway...",-athena.



" okey lang may poise parin.",-


Natatawa ako. Natawa sya binato ko ng unan.


  " gago...",- athena.


" mag bora tayo athena...",-

Natatawa ako tinitigan ni athena.


   " kaya ka bumili ng bikini , manyak...",- athena.


Tumayo sya at sinara ang laptop. Masama nya ko tinitigan.., 

  " hindi yon ang ibig ko sabihin, gusto ko lang an-



     " go to hell perv. ",- athena at pumasok sa kwarto.


Naiiling nalang ako.  Bakit ba kasi bikini ang binili ni josh na pasalubong bwiset na yon .. tinawagan ko sya.


   ( yo',...)

  " gago ka talaga....",

Tawa ng tawa ang gago sa kabilang linya.

  
    ( im fvcking sure you love it lalo kapag suot na nya.. ohh....)

    " baliw...",-


Pinatay ko na ang cellphone ko..




   Kinabukasan ay maaga ako nagising nakita ko pa nakapang joging si athena .

   " ok na paa mo?",-

    " dont talk to me perv.",- athena.

O.o

  Lumabas na sya ng bahay. Haay !!!,..
pero ok yon dahil sa hindi nya mapapansin ang sopresa hinanda ko para sa kanya.

I smile.




  ~~\\

Athena pov.

     Madalas ko parin mapaginipan si alesana , pero hindi na ko gaya nuon . I need to be strong ..,igaganti ko sya . I swear.


   Im in a middle of my trainee , inoobserbahan ko ang bawat kilos at galaw ni francis Lim.

I already hack their account and sooner malalaman nalang nya bagsak na sya. I grin papunta sya cofee shop may babae sya kinatagpo don.

Mamumukaan ko sya . But i dunno when i see her.

Matagal din sila nagkausap hanggang sa naghiwalay na sila. Buong araw un ang ginagawa ko, after nito pumupunta ako sa condo ni second.

  He teach me to invent a poison that no one notice that it was a poison,...


 
  Nang matapos ang buong araw ay napagdesisyunan ko nang umuwi. Naabutan ko pa nasa sala si sky.

  Tinapik ko sya.

   " sky...",-

  " oww.. your here , kumain ka na ba ?",- sky. Tumango ako at nagtungo sa kwarto.



  Days , week and month pass . Same routine , ok naman kami ni sky habang si ann at uncle kien ay may baby na , si second naman.. wala sya balak mag asawa.

Dumaan ang pasko  at bagong taon na halos parang baliwala nalang ngaun sakin . Its killing me , iniintay ko nalang ang araw na maipaghihiganti ko na sila sa tao sumira sa simple at masaya namin buhay.


  " beer...",- sky.


Kinuha ko un . Nasa rooftop kami ng condo at nag iinom  .., nagpaputok rin si sky.

Buti pa sya sanay mag isa , hindi sya nalulungkot.

  " sky asan ba ang parents mo?",-

  " my dad was a gay transgender , he hired a brazilian girl to having a baby.., kaya nilabas ako. 2o yrs old ako ng mawala sya..",- sky.

  Napatango ako.

  " YOLO athena...", sky. Pinitik nya ko sa noo.

Napatitig ako sa kanya.


  " happy new year  ...",- sky.


Ngumiti ako. " cheers....",- athena.



   Pagtapos ng putukan ay bumaba kami, andun si tito second , ann at kien.


   " happy new year. ..",- batian namin.


  Buti nalang merong sila na natira para sa akin.


 

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now