She smile at me ... hindi ko alam pero napangiti rin ako. Ilang beses ko na ba sya nakita nakangiti?. She hug me . And i feel warmth in her arms, pakiramdam ko ang saya saya ko. I don't have anything wish for basta andyan lang sya para sakin.
" i love you myLoves ....",-
She's whisper at my ears , napakasarap pakinggan ng boses nya na mala anghel. I close my eyes .
" i love you too...",-
Tiningala ko sya pero unti unti nawawala ang muka nya naglalaho...,
Napapalitan yon ng liwanag.
Kinabahan ako , dahil unti unti sya nawawala, she's just smiling at me.
" No... Dont go!",
" No ... stay with Me...",-
"NO....",
Napadilat ako. Nasa office pala ako. Napahawak ako sa ulo ko, bakit sya na naman ?
Anu ko ba sya ?
Napatingin ako sa kabilang kamay ko.
My ring was missing..?
Napatayo ako at hinanap yon pero hindi ko alam kunsan yon napunta.
Patakbo ako lumabas ng office. Isang tao lang ang alam ko makakasagot sa katanungan ko..
Mabilis ako nagpunta sa parking lot at nag drive.
Tok*tok*tok
" teka saglit lang....",-
Pinagbuksan ako ni mrs. Zhien ng pinto.
"S-sky ? Ikaw pala bakit mukang nagmamadali ka ?...",- mrs. Zhien
" good evening po mam, itatanong ko lang sana kung andyan si athena ?",-
Matagal sya bago sumagot...," bakit?..",-
" may gusto lang ho sana ako sabihin sa kanya ?",-
" ahh eh hindi pa kasi sya nauwi...",- mrs.zhien .
Napakamot ako sa ulo ko at naptingin sa wrist clock. Pass 9 pm na,
" sige po , baka nasa shop pa po sya puntahan ko nalang po...",-
Patakbo ako lumapit sa kotse at nag drive. Mabilis ako nag drive papunta sa shop,
Pagdating ko sa shop ay pasara na . Binuksan ko parin ang pinto.
" sorry sir close na po kami...",-
Isang crew ang naglilinis sa loob.
" im looking for ms. Zhien , ",-
"Sky?",- loraine.
Napalingon ako nakabihis parin sya ng uniporme .
" s-si athena ?",-
" ahh ehh .. kase anoo ehh wala sya dito ...",- loraine.
" eh nasan sya ?",-
Halata naman nagdadalawang isip sya sabihin sakin kung nasan si athena. Kumunot ang noo ko dahil sa matagal nya pagsagot.
" ahh ! Anu ahh nakauwi na oo .. hehe kanina pa nga..",- loraine.
Nginitian nya ko ng simple pero umiling ako.
" kakagaling ko lang sa bahay nila , wala sya..",-
" ahh baka nagkasalisihan kayo sir.",-
Sabat naman ng isang crew. Napailing nalang ako.
" sige salamat nalang....",-
Lumabas na ko at lumingon sa bar ni josh. Wala ako sa mood na magpunta ng bar because i want to find athena first. Kung anu ba sya para sakin .., why im not remember anything. Bakit hindi ko sya ma alala ?
Kung magka relasyon kami , why she hide it. Hindi na ba nya ko mahal ?
Did she love me before or im most...,Bakit hindi nya sinabi sakin , tatanggapin ko naman ..., mas mabilis ko matutulungn ang sarili ko.
Pumasok na ko sa kotse pero nahagip ng mata ko ang parking lot sa bar ni josh. Parang may nag aaway ? Nangunot ang noo ko sino yun . ?
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...