Sky pov.
Namulat ako sa sikat ng araw na parang may nakadagan sakin mabigat ng lingunin ko un. Si athena .
She' s hugging me.Nakanganga pa sya at nahilik. I simple smile.
Wala na ko ma alala nang mag inom kami, ni hindi ko rin matandaan kung paano sa gantong sitwasyon kami napauwi. Hinalikan nya kaya ulit ako?.I hugg her tight. Parang mas masaya ko na kasama ko sya ngaun , totoo gumaan ang pakiramdam ko. Pinikit ko uli ang mata ko.
~~\\\
Josh pov.
Mula ng umuwi ung dalwa kagabi hindi ko sila ma kontak. At ngaun umaga binulabog agad ako ni jojo. Nag aalala sya kay sky at athena . Gusto rin nya humingi ng pasensya sa kamanyakan ng pinsan nya. Wala rin kasi sa condo si sky sabi ni denise. Tulad namin nag aalala rin sya.
" look , andito ung kotse ni denise baka nga nakauwi na sila...",- jojo.
" alright. Ipa park ko lang...",-
Pagkababa namin ay dumiretso kami sa bahay ni athena .
" bukas ung doorknob pre.., di ba sya natatakot pasukin ng magnanakaw ?",-jojo.
" malay ko dun.., tara na nga.",-
Binuksan namin ang pinto. At puro basyo agad ng alak ang nakita namin.
" hell my virgin eyes...",- jojo.
Magkayakap kasi ang dalwa sa sofa natutulog. Parang sila ung magka relasyon.
" hmmm...,"?- athena.
Gumalaw galaw sya.
" tangina scandal to pre !scandal.",- jojo. Nag iingay sya ng magising at mapamulat ang dalwa.
" wattahell panu kau nakapasok...",- athena.
Bumangon sya na parang wala lang sa kanya na magkatabi sila.Ganun din si sky.
" umamin nga kayo.Kayo ba ?",-
Napatingin sila sakin . Si sky naman nagulat si athena, tumayo at binatukan ako.
" tang ina mo! Inaamag na kukote mo.., sky! Linisin mo dito. Inaantok pa ko.",- athena . Dire diretso sya pumasok sa kwarto nya.
Napaupo kami at si sky hikab hikab pa, ...
" alalang alala kami sayo brad..,",-
Napatingin sya sakin. " pasensya na kay gino ha ! Ginulpi ko na wag ka mag alala...",- jojo. Ngumiti sya .
" its fine.., the wedding is canceled, and its clear to me now.",- sky.
"What do you mean ?",-
" i love athena ,..",- sky. Tumayo sya at niligpit ang kalat.
Nagkatinginan kami ni jojo.
Sky pov.
Matapos ko linisin ang makalat na bahay ni athena , magkakasabay na kami nauwi . Sa condo ako tumuloy, nakita ko pa si denise na nakaupo ,kalat kalat ung make up nya na mukang hindi pa nya nabubura, naka white shirt sya.
" hon....",- denise. Maga ang mata nya lumapit sakin. Niyakap nya rin ako pero umiwas ako.
" hon.. lets talk about this, gink is nothing natukso lang ako.., im sorry please give me another chance. Please...",- denise.
Umiiyak sya.dumire deretso ako sa closet at kinuha ang gamit ko , pinipigilan nya ko.
" sky .. dont do this to me , how bout the wedding , our plan .. look at me please, hon...",- denise.
Niyayakap nya ko pero pilit ko sya nilalayo sakin.
" denise please let me go...",-
" no! Sky ...!!! , how bout our relatio n itatapon mo na lang ba yon basta basta , im sorry give me another chance. ....",- denise.
Nag hysterical na sya.
" si athena . Sya ba ? I talk to her. Kung kinakailangan lumuhod ako sa harap nya..., i know she understand me ...",- denise.
" No denise..., i dont know if i believe you again , im just need a space . Im sorry.",-
Kinuha ko na ang maleta at dire diretso lumabas ng unit. Naririnig ko pa ang hagulgol ni denise.
Sumakay na ko ng audi at nagtungo sa mansyon ni jojo. Dun muna ako maglalagi.
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romantik" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...