my feelings back to her

5 0 2
                                    

Sky pov.

Nasa airport na ko ng tumawag ako kay josh at jojo.

" pre...",

( oh bwiset ka ! Nasan ka na naman , ... talagang nagre resign na ko.. boset.)- jojo.

( tumahimik ka nga bakla ka..., asan kaba ? )- josh.

"Nasa airport ...",-

( tangina ! Boss!!!..., habang kami nagpapaka huwarang manggagawa ikaw pasarap buhay lang letche ka!!!)- jojo.

Sigaw nya. "Tangina sigaw pa pre...",-

( kausapin mo nga yan boss mo ! Bwiset...)- jojo.

Narinig ko pa tatawa tawa si josh.., habang nagdadabog si jojo sa kabilang linya.

( bro...)- josh.

" may ipapakiusap sana ako sayo..., ",-

( anything mr.ceo?)- josh.

" pwede ba bantayan mo si athena, i mean bisita bisitahin mo sya...",-

(haha!.. shes too old for that , baka kagatin pa ko ng girlfriend mo noh..)- josh.


Napahawak ako sa sentido ko. " i told you shes not my girlfriend...",-

( okey fine..., sige ! Ako na bahala ingat sa trip..)- josh.

Binaba ko na narin ang phone ko, nakita ko agad si denise. Hinila ko ang maleta dala dala ko , nakatalikod sya ,

" denise...",-

Humarap sya sakin. " i though your not come ...",- denise.

Umiling ako.." na traffic lang ako,... so anu? Let go",-

Tumango sya . " Nasa private plane si dad , i already told tito what happen he help us going back to u.s tara na ,",- denise.

Inalalayan ko sya hanggang makasakay kami. May nag assist samen, hanggang sa unti unti ko na nararamdaman ang pag andar ng eroplano .

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko, something important i've lost.

" hon,..you okey?",- denise.

" yeah...",- tumango ako.

Sumandal sya sakin , she close her eyes. Hinayaan ko sya at napikit narin ako.

Ilang oras lang ay nasa u.s na kami, pina admit muna namin sa isang private hospital ang dad nya , kami naman nag stay sa unit ni denise.

Days pass na kasama ko si denise , nakita ko ang ibang pagbabago kay denise. Naging rensponsable sya , morning duty nya ang dalawin ang dad nya , minsan sumasama ako sa kanya, after that nag shoot sya bilang model.

" hon , i prepare food..",-

Ngumiti sya at tumingin sa orasan .

" i need to go but sure ...",- denise. She sit beside me , .... nakita ko ang ibang pagkatao ni denise na may ganto pala sya side .

" im getting melt hon , you stares me .",- denise . Napayuko ako., she look pale , hagard ,..


"You look pale denise , ok ka lang ba ?",-


" yeah .. dont worry to me , im just need to work hard for dad ..",- denise.

" what do you mean ?",-

" its just i need to get more earn ..,',- denise.

" huh?.. how bout company of yours?",-

" nalaman ko na bankrup ang compay and all money in our bank get lost , i dunno maybe my fvcking dad spend it in casino, bar and also bitches ..",- denise.

" so you mean ?",-.


" yeah ... i dont have anything in philipines , i sale our mansyon para maka admit si dad dito at para mabayaran ang ibang expenses dito, i dont have anything sky...",- denise.

Nakayuko sya . I saw her crying , i cant help to hug her hindi ko alam na ganto ang pinagdadaanan nya, na may ganto sya pinagdadaanan ...,

" shhh... im here hon , ",-



I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now