Sky pov.
Andito na kami ngaun sa baler , maganda rin ang resort na pinagtuluyan namin. May beach na malapit at talagang nakakapag enjoy, kami pwera nalang kay athena na masama parin ang tingin samin mula kanina. Napapailing nalang ako, samantalang ilang beses ko narin sya nahalikan , nakatabi matulog haha .., hawak ko ngaun ang pisngi ko kunsan pina landing ni athena ang kamao nya.
" Magpahinga muna tayo, mahaba rin ang byahe. ",- kien.
Kasama nya sa isang kwarto si tita ann, at kenshi. Solo naman si second sa isang kwarto , at ako eto ka hati si athena sa isang kwarto 2 bed naman kaya pumayag sya. Wala na raw kasi bakanteng room , kaya pumayag kami.
" athena ok lang ba sayo na magkasama kayo ni sky pwede share nalang tayo...",- second.
Dire diretso si athena sa kwarto namin.
" ohh shut up tito , i know your a perv and i dont trust you , its better to trust sky than yours...",- athena .
Napatawa naman kami.
" awtch . Sakit non para naman pagnanasaan kita eh mas sexy pa sayo mama mo...",- second.
Nilingon sya ni athena at tinaasan ng kilay.
" really?",-athena .
Pumasok na sya sa kwarto. Napailing nalang kami.
" grabe sya sakin..tsk !, did you hear that..",- second. Nilingon pa nya ang gawi namin .. tatawa tawa naman nagsipasukan at nilagpasan sya.
" gudnyt...",-
Pagpasok ko sa kwarto nasa cr naman si athena . Nilapag ko sa katapat na higaan ang bag na dala ko at napahiga. Inaantok talaga ako dahil sunod sunod ang scedule ng meeting ko sa kompanya. At si denise . She being back to be a possesive to me , palagi sya nasa kompanya to stalk at me , mas lalo ako nawalan ng gana ipagpatuloy ang kasal. Napapikit ako sa problema naiisip ko, kasama ko pa ngaun dito sa kwarto si athena . And like the past my heart start to trembling again .
Maliwanag, maganda ang lugar , i saw her smiling at me . She also hold my hand , where seein each other like couples , i feel my heart beat as fast .
" i love you. , i never leave., i stay.",-
Her voice is so sweet , i cant help to smile.
" i love you too , athena ..",-
Yeah! Im dreaming of me and her happy together , i love her i know it and i cant hide it anymore.
Isang malakas na sampal ang nagpadilat at nagpatayo sa akin . Sampal na magigising ka talaga sa katotohanan. Si athena , naka tshirt at short lang sya.
" stop talking when your fall asleep, its so iritate and annoying grr..",- athena .
Bumalik sya sa kama nya at nagtalukbong.
Narinig kaya nga. ?
Nalaman din kaya nya ?
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Roman d'amour" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...