i miss u twin

9 0 2
                                    

Athena pov.

Maaga ako umalis ng bahay , dumaan muna ako sa flower shop bago ako pumunta dito. Nuon kapag gusto ko napag isa , sa park madalas ang punta ko,.. pero ngaun dito na ..,

Sinindihan ko ang kandila , it's been 6 years since he left .., pero parang kahapon lang ang lahat . I close my eyes , sinasariwa ko ang panahon kasama ko sya , he want me to be happy but i know im not full happy, mas masaya na andito sya sa tabi ko.

" cofee...",-

I open my eyes , napatingala ako. Si sky pala un .

" why you here ?",-

" because i know your here ..",- sky.

Kinuha ko ang kape inabot nya . May dala rin pala sya plastic bag.

" here...., i know hindi ma parin nakain..",-sky. Kinuha ko un , ..

" sasaluhan na kita if you dont mind, hindi parin kasi ako nakain..",- sky.

Tumango lang ako.

" may aaminin ako sayo athena , matagal ko na to gusto sabihin sayo, but marami nangyari , nawala narin sa isip ko..",- sky. Nakayuko ako..,

" you dont need to explain everything, hindi ko narin gusto malaman... , thanks . B-bye...",-

Patayo na ko ng hawakan nya ko sa kamay , alam ko naman kasi hindi nya ginusto ang ginawa ko kay francis , he was suffer too dahil sa paghihiganti ko, but i never regret what ive done.. he kill my brother , maswerte nga sya at binigyan ko pa sya ng hininga dahil ang totoo nais ko na sya patayin .

" that was not you think athena ,...",- sky.

Nilingon ko sya at blangko ang mata ko.

" let me go sky, i dont want to hear your voice , one thing is i dont regret what ive done. ",-


Pero tumayo sya at niyakap ako.




~~\\

Sky pov.


Andito ako ngaun sa bar. Nagkayayaan kami nila jojo and josh. Si denise naman ay may pictorial,.


" hindi mo man lang samin sinabi na nag propose kana pala tol...",- josh.


Napangiti ako. " biglaan bro..",-


" pero sure ka na ba talaga mr. Ceo, baka akala mo madaling magpatali,... eh kung ito ngang si josh na walang comitment at status , bahag ang buhok kay ms. M, yun pa kayang si denise...",- jojo.


Napatawa naman si josh. " wala nga sabr kami relasyon ,"-



" akala ko tol ahh, kayo na ?",-


" nope.., you know loraine ? Ung sexy kahera nya .., yun ang dinedeskartehan ko, athena is a simple and one of a kind, sexy rin pero..., i dont know , tingin palang nya .., mawawala ang pagiging maloko ko,"- josh .


Tatawa tawa sya . Miski ako napangiti...,



At ngaun andito na sya sa bisig ko. Hindi ko rin alam kung bakit ko to ginawa , basta namiss ko lang sya. Yung athena na palagi ako tinatarayan, ung bipolar, yung iyakin, ung athena na tahimik pero palagi nakikinig. I miss her. I really don't know why my heart pounds staring at her and like right now.


Isa isa bumagsak ang malakas na ulan , kasabay non ang matindi ko pagyakap sa kanya. She never talk, hindi rin sya pumiglas.


Ilang minuto pa ng bumitaw ako sa kanya. She's crying. Yung athena na matapang, mataray, palaban , everytime im with her hindi sya yon . Yung athena mahina , iyakin sya ang kasama ko ngaun . She never change.


" i miss you...",-


Simple ngiti lang ang binigay nya sakin at niyakap ko ulit sya.







I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now