Sky pov .
Busy ako sa mg papers na binabasa ko ng bigla may kumatok.
" yes.. come in.",-
" hi hon ...",- denise.
Naka green fitt dress sya na luwa ang dibdib nya ,... napalunok ako . Shes so godaamn sexy and gorgeous kung hindi lang sya praning , posesive sakin nuon malamang pinakasalan ko na sya.
" yeah...",-
Lumapit sya sakin at umupo sa table, talaga binabalandra nya sakin ang napuputi nya binti.
" we have a house party mamaya, birthday ngaun ni dad . So i invite you personally...",- denise .
Nakatitig sya sakin at halatang nang aakit.
Great.
Napalunok muna ako ,lumapit pa sya sakin at binulungan ako. Amoy ko ang pabango nya.
" see you later hon...",- denise .
Pag angat nya ng ulo nya , napatingin ako sa babae , matalim ang tingin samin . Napalingon rin si denise sa kanya. Napayuko ako at pinagpawisan.. shes looks scary." look whos here ..?",- denise.
Tinaasan sya ng kilay ni athena.
" im not here for you bitch .., sky oh !",- athena.
Binato nya sakin ang isang parang lunch box.
" what is that a lunch box.,? Napaka cheap mo talaga ...",- denise. Nakita ko nagkuyom ang kamay ni athena . Tumayo na ko at nilagay sa ilalim ng desk ang lunch box, hinawakan ko si denise at nilayo.
" ahh ... denise sige na .. ahh ihahatif na kita sa labas...",-
Hila hila ko sya hanggang paglabas ng office , pagsakay sa elevator hanggang sa parking lot. Nakalingkis parin sya sakin at marami rin sya pinagsasabi na hindi ko pinag iintindi.
Patakbo ako bumalik sa office pero wala na si athena .napahawak nalang ako sa ulo ko at bumalik sa desk ko,..
Ilang minuto pa ng mapansin ko lunch na , oo nga pala , may lunch na pinadala si tita. Binuksan ko ang desk at inopen ang lunch box . Napangiti ako mukang masarap ahh...,
Rice with omelet na may dedication na " thank you ", . Mas lalo ako napangiti .., si athena talaga ?, alam ko naman galing to sa kanya eh... , tinikma ko un .
O.o
Napaka sarap, simple kanin pero may iba pa sya lasa, pati ung omelet. Naubos ko un...,
Natapos ang office hour , umuwi muna ako sa condo pero wala si athena , inisip ko nalang na baka kasama nya ang parents nya. Nagsuot ako ng red polo nagbaon din ako ng jacket. Nagtungo na ko sa mansyon nila denise.
Mabilis ko narating un dahil hindi naman ganun ka traffic,...
Nagpark muna ako ng kotse saka umakyat sa kanila mukang kanina pa nag start ang party dahil napaka dami tao na.., bigla may kumapit sakin." hi...",-
Nilingon ko sya .Si denise naka blue dress naman sya ngaun , naka curle pa ang buhok nya..
" come on . Kanina pa nag start ang party. ",- denise. Tumango ako at sumunod sa kanya.
Sa front side kami naupo , she want me to meet her father. Kauuwi lang ni mr. Lim galing us , nagsalita na ang mc at pinakilala si mr. Lim all people greet him .
Masaya ko pinapalaklapakan si mr. Lim ng may mata ako nahagip sa di kalayuan , madilim kaya hindi ko sya maaninag..,
" something wrong hon?",- denise. Nahalata ny ata na may tinatanaw ako.
" No i though i saw a
Bigla tumunog ang phone ko.. " wait i answer this ,.. naglakad ako papalayo kay denise , maingay kasi ... ,
" yeah whos this ?",-
( ah.. si sky ba to?)
" yes .. who are you?",-
( ahh ijo ikaw pala , binigay sa akin ni ann ang numero mo , nasa condo ka na ba ninyo?",-)
Nabosesan ko sya , mama ni athena .
" nope tita im here in a party..",-
( ayy ganun ba ...di mo ba naabutan si athena ?, kanina pa kasi sya umalis hindi nagpa alam ..)
Napangiti ako ng malaman ko hindi lang ako ang nag aalala sa kanya
" no tita , baka po kasama ni second ,"-
( siguro nga ... , sige ijo .. kapag nalang umuwi pasabi dumaan bukas dito sa mansyon.)
" yes tita.",-
Yun lang at pinatay nya na ang tawag .
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Roman d'amour" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...