moving

7 1 0
                                    

~~\\
Sky pov .

     

         " oh pare shot pa !!!",- sigaw ni josh  .

Tumango tango ako. Nandito ako ngaun sa apartment ko,nagkakasiyahan ,..


     " oyy ! Josh lasing kana ba ? Pottah! Taas ng tagay mo ha",- jojo.


     " hindi no !, dumuduling ka lang ! Magsaya tayo ...",- josh.


Kasabay ng maingay na tugtugan sa loob ng apartment ko ang ingay ng dalawang to. !. Hanggang sa na blangko na ako at napahiga.


     Namulat ako sa sinag ng araw.  Ramdam ko rin ang yapak ng mga paa.

   " pre , salamat ! Una na kami may pasok pa , sunod ka ha ",- josh .

Patakbo sya lumabas , napabangon ako at tumango..,  tinig nalang ng sasakyan palayo ang narinig ko. Iika -ika pa ko tumayo dahil sa amats ko,..

" fvck! ",-

Napatingin ako sa apartment, its fvcking dirt. Makalat at marami basyo ng alak !,

Malaki ang apartment na to , dahil dalawa ang kwarto , may dati akong ka board pero lumipat na sya sa states kaya ako nalang naiwan mag isa dito. Niligpit ko muna ang kalat , kumuha ako ng plastic at isa isa yon dinampot.

   Nang matapos ako ay nakita ko si aling pasya , may van din na puti huminto sa harap ng tinitirhan mo.


" ayy buti gising kana ijo...",-aling pasya.

  " goodmorning po...",- bati ko sa may edad na may ari ng apartment ko.

    " goodmorning din, ay sya nga pala hindi kana mag iisa sa bahay, may ka board ka na , teka at kakatukin ko lang at kanina pa sila dumating...",- aling pasya.

Naguguluhan man ako sa paliwanag nya pero naintindihan ko naman , nagtungo sya sa van na puti at parang may kinausap, may isang sexy babae bumaba .

Napangisi ako.

" fvck!, sya ba? Wow...",- isip isip ko.

May isang babae na naka jacket na red at maong ang sumunod na lumabas, may isang macho lalaki at kinuha nya ang maleta.

  " you sure your be okey here..,?",- tanong ng sexy babae sa naka jacket . Tumango sya.

   " yah ! You may go now tita,take care ",- boses ng babae .

Muka akong nadismaya dahil hindi ung sexy babae ang titira dito kundi ung mukang jologs na isa.

  " you take care of here , call us if you get any problem okey...",-
Boses nung lalaki at hinalikan pa sya sa noo.

Tumango sya at simple ngumiti. Tumalikod narin sya at kasama si aling pasya,.

Patungo sila sakin ,.

" ijo sya si athena monique zhen ,sya ung makakasama mo dito , ...",- aling pasya .

Dire diretso ang si athena pumasok sa loob ,

" ahh ehh s-sige ijo iwan ko na kau ha .",- aling pasya . Tumango ako at sinundan si athena .Pumasok sya sa kwarto ko , .

" oy ! Oy !oy! T-teka .., this is my room .. dun ka sa kabila.",- sita ko sa kanya.

Tiningnan nya lang ako ng blangko at patuloy sa pag alis ng gamit ko sa kwarto.

" did you hear me! Sabi ko kwarto ko to!dun ka sa kabila,"- sigaw ko.

Nanlilisik na mata ang tinapon nya sakin.

" get out!",- sigaw nya.



O.o

Owfvck!!! Mukang malaki problema to babae na to sa pamamahay na to ahh!.

Napatulala ako at hinayaan nalang sya , hirap man sya pero talaga pinursige nya alisin ang gamit ko. Miski ang bedsheet at kurtina tinanggal nya.

Pawis na pawis sya ,  hinubad nya ang jaket nya . Bigla akong napalunok. Fvck!.  Naka sando sya white pero kita kitang ang perfect shape ng katawan nya , nakapusod ang buhok nya... kumuha sya ng phone at nag dial.

" yeah ! Bring my things here..quickly",- athena.

Yun lang at pinatay nya ang phone nya., napansin nya siguro nakatingin ako sa kanya.

" what are you staring at ?",- athena .

Nakataas ang kilay nya.  Napahiya naman ako at napayuko,.

" ahh ako palaa s-si s-sky , ka-kasama mo dito, ahh anuu ahh wel-welcome.",-


Nauutal ako dahil di ako makatitig sa kanya, basang basa kasi sya ng pawis at bumabakat ang bra nya kulay red., kita ko rin ang korte nya.

  "Tssk ! Your annoying! Get your fvcking things and i dont want to see you...",- madiin nya bigkas.

Napatango nalang ako at nilipat ang gamit sa kabilang kwarto , great ! Kunsan pa ang maliit dun pa ko.  Maya-maya may truck na pumarada sa harap bahay, rinig ko nalang na binuksan ni athena ang gate at pinapasok ang mga delivery man, mga dalawa sila . Sinilip ko at gamit pala yon.

Umiling nalang ako at inayos ang bago ko hihigaan.tss !.

   Magha hapon na ng maramdaman ko kumalam ang sikmura ko, nag dial ako ng telepono , hindi pa pala ako nakain..

    Lumabas ako ng kwarto may tv, sofa na bago ung iba ko rin gMit ay nawala.

  " fvck! Can you explain to me what gonna happen here, asan ung electric fan ko, ung paso ko, ung sampayan , asan na ...",- sigaw ko.

Prente lang nanunuod at kumakain ng fries si athena , naka t shirt na sya at short.

" hoy ! Athena , anu ba !",- i shout.

Sinulyapan nya lang ako at balik sa panonood.

" i throw them in garbage..",- athena.

Napasapo ako sa noo ko.

" but that was my things ..."-

'' you should  thank me, i help you clean your mess...",- athena.

Napabuntong hininga ko.


" your things is useless, and it sucks '',- athena.

Naikuyom ko ang kamao ko at lumabas ng bahay great !!!..

Tangina ! Sinira nya ang araw ko.



" shit!",- sigaw ko habang nagmamaneho.

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now