Denise pov .Nandito ako ngaun sa event ng kasal ni josh at loraine . But im not here to congratulate those people who betray me too. Pinaring ko ang phone ni sky , sinabi ko andito ko sa parking lot gusto ko lang sya kausapin. Uto uto talaga si sky dahil nagpunta sya. Hinampas ko sya ng baril na hawak ko. Pinilit ko sya isinakay sa kotse.
Were having a sex by now, i know iiwan sya ni athena kapag nalaman nya na magkasama kami at may nangyari samin. I know sky will be mine again. I glare...,
Mabilis ako nag drive nang mapansin ko parang sinusundan ako ng isang kotse , sino kaya yon .. ? Naramdaman ko namulat si sky.
'" denise , asan tayo ? Saan tayo pupunta ? ",- sky.
" you miss me hon ,?",-
" hmm .. iniwan ko don si athena , i think hinahanap na ko non , ...",- sky.
" will you please forget athena by now.",-
" shes my girlfriend and i love her, so please tama na ...",-sky.
Mabilis ko pinaharurot lalo ang kotse..
" hey !!!,.... mabubunggo tayo !",- sky.
Inagaw nya sakin ang manibela.
" kung hindi ka mapupunta sakin , we better die together...",- sigaw ko.
" No!!!...stop it. Hindi yan magandang biro..! Pwede ba denise, tanggapin mo nalang na ! Na wala nang tayo",- sky.
" shut up ! Shut up ! Shut up !!!, dad left me , i dont have anyone in my life ! Pati rin ba ikaw iiwan ako ! Pati rin ba ikaw ! No! Ayoko hindi ako papayag !!!",- sigaw ko.
Nag aagawan kami kaya hindi ko napansin ang truck na pa cross line samin .
" aaaahhhhh......".-
~~\\\
Athena pov.
" athena ? Hey be calm nakasunod na kami..." - second.
" athena talk to us what happen...?",- second
Kanina habang sinusundan ko sila ay pumapagewang gewang na sila ng kotse. Hindi ko alam kung bakit nasa ear device ko ang boses ni tito second.. bumaba ako ng kotse ko , kitang kita ko ang kotse nila bumangga.
Nanginginig ako, ang buong katawan ko...,
Bumabalik ang alaala ko with ny twin ang malagim na sinapit nya sa kamay ni francis , those blood. Ang pagharang ni sky sa pagbaril sakin.
Nanginginig ako lumapit sa kotse , i saw denise. Duguan sya . Nasa dulo nya si sky , agad ko binuksan yon kahit marami pang bubog na tumama sa katawan ko i dont care ...,
Hinila ko sya palabas ,
" arrghh...athena , she needs me ...",- sky . Mahina ang boses nya at puro sya dugo.
" hanggang dyan ka nalang athena.!",-
Nilingon ko si denise . She holding a gun . Binaril nya ko sa braso.., nawalan ako ng balanse kaya nabitawan ko si sky.
" arrghh !!!",-
Iika ikang lumapit sakin si denise , duguan sya,
" ikaw ang dahilan kung bakit ako iniwan ni sky ! Nang kaisa isang taong meron nalang ako . Inagaw mo sya sakin. ",- denise.
" you deserve to die ....",- denise.
Papuputukan nya ko pero napaputukan na sya ni tito second sa likod.
Nilapitan ko sya at pumantay sa kanya.
" your like your father denise , hindi ka marunong mag alaga ng meron ka !",-
Tinutukan ko sya ng baril .
" you wanna know what the fact ? ",-
Masama nya ko tinitingnan .
" your father kill my brother , No ! Your father ruin my life , my entire life....",-
" yo-your a-alesana's twin ?",- denise.
Nginitian ko sya . " yes ! Im M , and im the one kill your father. ",-
Muntik ko na sya barilin pero pinigilan ako ni tito third .
" athena , si sky....",- sigaw ni jojo. Napalingon ako at pinuntahan si sky.
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Любовные романы" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...