Athena pov.This moron . Andito pala sya sa party ni Lim , ... haha! Maige at di na nya ko napansin pa,... nagtago ako sa madidilim na side ng garden na to....,
(Mam , naka set na po ang lahat..)
" good .. ",-
Minamatyagan ko si francis hanggang mapansin ko sya solo pumasok ng cr. And this is my plan , sinundan ko sya at tinurukan ng pampatulog sa leeg.
" aaahhh...",- francis.
" kunin nyo na sya andito na ko..",-
( yes mam...)
- tinig un na nagmumula sa ear device na nakakabit sa tenga ko,..hindi ko inaasahan palabas si denise. Buti at naka hood ako..,
" hell ... dad , what your doin to my dad..",- denise.
Umupo sya at lumapit sa papa nya , hinayaan ko sya . To feel it that it was the last time she saw her dad breath.
" dad ... dad.",- denise.
Mukang sisigaw sya kaya sinipa ko sya patalsik yun naman pagbukas ng basement at paglapit ng dalawa. Sinenyasan ko sila kaya binuhat nila si francis at dumaan sa basement.
" sino ka ba ! Anu gagawin mo kay dad?",- denise.
Nanginginig sya na nakayakap sa sarili nya. Tumingin ako sa kanya ng matalim bago ko sya hampasin Bumagsak naman sya at nawalan ng malay , patakbo bumaba ng basement at sumakay sa van.
Nasa passenger seat ako at ung isa nakahawak kay francis. Yung isa naman nag drive. Sila ang binigay na tauhan sakin ni tito second ,
Pinasok nila si francis sa isang kwarto.
" iwan nyo na ko. I' ll call up for cleaning...",-
Tumango sila minamasdan ko sya nakatali sa bangko. Napapikit ako,..
" ate...",-
" No alesana hindi mo ko iiwan, kaya natin to. Nooo !!!!",-
Ang bawat putok ng baril nung oras na matagpuan kami ng tauhan ni francis. Wala nila awa kami pinagbabaril. Sinalo nya ang tama ng bala samin. Nakita ko na sya naliligo sa dugo.., napadilat ako ng mata .
It really hurts. Painful..
Nakita ko dumilat si francis.
" third ? Third s daughter.",- francis.
Halata nagulat sya . Alam nya kasi napatay nya ko sa pangalawang pagkakataon.
" how s your life francis..?",-
" anu balak mo gawin sakin . Your dead ! Pinapatay na kita bakit buhay kapa ! Paghihigantihan mo ba ko ha !",- francis.
Hes too noise.
" Ma-Mabuti napatay ko ang magulang mo. They deserve that ! Mga hadlang sila sa kapangyarihan ko.!",- francis.
Kinuha ko ang at binaril sya sa magkabilang tuhod nya.Napangiwi sya.
" son of a bitch!!!, talaga gusto mo ko pahirapan bago mo ko patayin . Kill me now!, i know how stuborn are you!! You hates noise , Matigas ang ulo mo! ..., your happy watching me dying. ",- francis.
Hinampas ko sya ng baril sa ulo.
" im soo happy watching you helpless , dying , papahirapan kita , hanggang gusto ko !",-
Kinuha ko ang latigo at hinampas sya sa likod . I hear him moan .
" louder francis !!!. Hahaha.",-
Pinaghahampas ko sya hindi ko alam kung gaano katagal pero pati dugo nya natalsik sakin .Nakikita ko sya duguan at humihinga pa.
" ngaun mo sakin sabihin Mr. Lim , kaya ka bang iligtas ng pera at kayamanan mo? You broke my simple family i have ,... you also killed my twin.",-
Napatawa sya.
" your parents deserve to die., ",- bulong ni francis. Napangiti rin ako.
" they alive. And im with them .",-Halata nagulat sya .
Naglakad ako sa isang mesa malapit samin. Kinuha ko ang potion na binigay ni tito..,
"I made this One ! For you !, this is not drugs , poison .. , it helps you to live long ! ",-
Tinitigan nya ko." your a Monster...",-francis.
I smiled.
" Yes ! I am , but im not an devil as you.",-
Tinurok ko un sa kanya.
" your memory loss, you even get blind , deaf and most of all you living as hell..., by the way ,Nakuha ko na ang kayamanan na pinagmamalaki mo !",- pabulong ko sa kanya.
" your devil !. Aaahhh.",-
Nakita ko kung paano bumagsak si francis . Hes full of blood but hes alive .
Pumikit ako.
" alesana ! Naipaghiganti na kita..",-
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...