Sky pov.
Days pass na hindi kami nagkikibuan ni athena ,.. we doing our same routines, palagi sya na alis. Pag uuwi ako tulog narin sya which is good thing from us.
Now is my off and i wash my clothes pero naunahan nya ko maglaba at magsampay.
Hinayaan ko na sya at nagtungo sa sala , nanuod ako ng tv. Pagtapos nya maglaba naligo narin sya , naka blue jacket , pants at cup sya.
Malamang may lakad sya.
~~\\\
Athena pov.
Kahit palagi ako ina asar ni ruz . Palagi ko sya kasa kasama , sa park , sa mall , ngaun naman hindi ko sinabi sa kanya na magpupunta ako sa bookstore .
When suddently may nabunggo ako.
Parang nakita ko na sya.
" im sorry ?",-
Tanong ng lalaki, medyo may edad na sya.
" its okey sir...",-
Napayuko ako.
" you look familiar to me, did we see each other?",-
Umiling ako. Pinagpapawisan ako sa titig nya sakin , naglakad ako palabas ng mall.
Kinakabahan ako.
Who is he ? .
Natutuliro ako naglakad , mabilis. Nakita ko pa sya nakatingin sa gawi ko.
Tumakbo ako patawid muntik na ko mahagip pero tinulak ako ni ruz.
" Run ",- sigaw nya.
Nagulat ako. Nanginginig ,... nakita ko rin may ibang lalaki sa ibat ibang gawi nakatingin sakin .
Tumakbo ako.
Tumakbo ng tumakbo.
Napapikit ako.
I saw a man in my dreams with full of blood.
" atee....",-
Napapaiyak ako. Naaninag ko na ang muka nya . Si ruz.
Kapatid ko sya?
Pero ... paano .?
Rinig ko ang mga lalaki nakasunod sakin hanggang sa dead end na pala. Nilingon ko sila.
Nakangisi sila sakin. Sino ba sila ? Anu balak nila gawin . ?
~~~\\\
Sky pov.
Nakita ko sya may mga lalaki nakapaligid sa kanya.
" hheeelppp!!!",- sigaw nya.
Napadilat ako.
Nakaidlip pala ko... , bukas ang tv. Napahawak ako sa ulo ko..,
May maputi aura ako nakita sa harap ko ung aura na nakasunod kay athena...
Bigla bumagsak ang baso. Napatayo ako.."Shit!!!",-
Patakbo ako lumabas . May number nya ko pero hindi ko alam kung nasan sya , kusa rin kumilos at nag drive ang paa ko.
Patakbo ako bumaba , i feel someone control me but i dont know how or why , dumaan ako sa isang iskinita.
I saw athena . May mga dugo sya sa ulo , malamang nanlaban sya.
Nag dial agad ako ng police ,.kita ko tinutukan sya ng baril .
Patakbo ako lumapit sa kanya. I dont know how or why pero sinalag ko ang tama na yon.
Pak !.
I saw her face gulat na gulat sya.
~~\\\
Athena pov.
" sino ba kayo ! Anu kasalanan ko sa inyo ..",- sigaw ko.
Sasapakin ako ng isa pero nailagan ko sya at nasipa ko.
Sumugod ang isa pero nasapak ko sya sa panga , pinaikutan nila ko at may humampas sa likod ko na kahoy.
Ilang hampas pa, hanggang sa hinawakan nila ko patayo. Ramdam ko ang dugo tumutulo sa muka ko..,
Nanlalabo ang paningin ko , pero isa lang ang nasa isip ko.. ,they want me to die .
" kasalanan nagpakita kapa kay boss..., wala na nang lugar para mabuhay pa..
",-Pak*
Isang putok ang narinig ko pero muka ni sky ang nakita ko.Bigla may pulis na dumating.
Tulala ako. Dinala kami ng pulis sa ospital at pati ako ay inihiga para gamutin .
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...