decision

5 0 0
                                    


Athena pov.


     Rinig na rinig ko ang katagang sinabi ng doctor. Maaari nawala ako sa memorya ni sky ,.




who are you?",- sky

  " thena ,...",-

Kumunot ang noo nya. " kilala ba kita ? Isa ka ba sa mga exes or flings ko? ",- sky

Ngumiti ako..

  " No,.. im jut saw you here always , kaya naisip ko bigyan ka ng bulaklak., nice to meet you..",-

  " im sky...., sky yu.",-


  Yumuko ako at dire diretso lumabas.

    Si tito second agad ang nakabunggo ko  . Kasunod ko si mom, dad , tito kien at tita ann.

  Bago palang ako pumasok naisip ko na ito. Maari makalimutan na ako talaga ni sky kung hindi nya ko iisipin , kung alam nya hindi ako nag exist sa buhay nya. This is good for us.

  Marami na sya nagawa para sakin and its my fault kung bakit sya nandito , because of me . Hindi naman mangyayari ang lahat ng ito sa kanya kung hindi sya nag exist sa buhay ko , kung hindi sya naging pabida sa eksena na sana ako lang ang masasaktan .

  I hate him dahil sinalag nya ang lahat ng dapat ay para sa akin , .. masyado nya pinush ang pagiging hero nya sakin. Ayoko higit pa rito ang mangyari sa kanya .

  " buo na ba ang pasya mo? ",- tito second.

Tumango ako. At ngaun andito ako nakasubsob sa kanya. My tears is fvcking betray me , nag uunahan pa sila tumulo mga bwiset !.

   " you really sure for this ija , maaari mo pa bawiin ang salita mo ...",- mom.

Umiling ako. Niyakap nalang nila ko, siguro mas makakabuti ito para samin ni sky.

    Mas makakabuting lumayo na ko, dahil ako ang papatay sa kanya. Tama si denise nuon , mula nang dumating ako sa buhay nya. His life turn to a danger.., at ayoko na maulit ito.

   " sige ilabas mo ija...",- mom.

" ganyan talaga kapag mahal mo, handa kang magsakripisyo para sa kanya...",- dad.

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now