Athena pov.
Did he already remember me ? Bakit ganto ang kinikilos nya sakin , pero imposible ... dahil kung bumalik man ang alaala nya tiyak magagalit sya sakin .
" salamat pala kagabi...",-
Napayuko ako. Hindi ko kasi kayang titigan sya.
"Wala yon , next time kase wag ka magti tiwala sa ibang tao , paano kung di ako dumating edi ngaun nasa balita kana ...",- sky.
Tumango ako naubos ko narin ang pagkain ko.
" anu nga pala ginagawa mo sa bar ni josh ?",-
" im was looking for you..",- sky.
Tiningnan ko sya , he smile at me pero nalungkot rin ang mga mata nya.
" athena , hindi na ko magpapaligoy ligoy pa, ...",- sky.
Bumuntong hininga pa sya. Bago magsalita.
" im lossing my memories, hindi ko alam kung anu ka sakin, why your always be in my dreams, in my mind i dunno... i'm really dont know wala akong idea athena ! Listen , please...",- sky.
Tumayo na ko . Hindi ko gusto ang tinatanong nya, hindi nya pwede malaman kung anu ako sa kanya,
" please... listen to me , kung anu ka sakin please help me to bring back my memory please...",- sky.
Tiningnan ko sya . He look worried, he look pathetic,hinawakan nya ang kamay ko . Inalis ko yun.
" im just your ordinary boardmate nuon , pero hindi tayo naging close thats all....",-
Nilagpasan ko sya pero hinabol nya ko ,
" No... hindi yon ang napapaginipan ko, hindi basta yun lang...,wait ...",- sky.
Umiling ako pero hinablot nya ang magkabilang braso ko.
" look at me athena ., look at me.",- sky .
Tinitigan ko sya sa mata . Namumula ang mga mata nya ,
" hindi mo ba ko naiintindihan...ha",-
" No!! I cant accept your answer ...., i know hindi yon , hindi ganon. , please kausapin mo ko...",- sky.
" pwede ba bitawan mo ko.",-
Pero mas lalo pa nya hinigpitan ang hawak nya sa mga braso ko kaya napasandal ako sa pader.
" hindi ko alam kung bakit ako nagkaka ganito sayo, kung sino o ano kaba sakin , pero isa lang ang alam ko..., importante ka sakin. ",- sky.
I look into his eyes.
" please ngayon lang.., pagbigyan mo ko , kahit ngayon lang .",- sky.
Chup*
I just feel his lips into mine . Hindi ako tumutol , napapikit ako . Ramdam ko ang kakaibang pagtibok ng puso ko.
I simple cry, siguro kahit ito nalang ang huling maibibigay ko para sa kanya.Humiwalay sya sakin. "I-im so-sorry...',- sky .
Nilagpasan ko sya at tumakbo palabas ng mansyon . Dire diretso ako pumasok sa kotse at pinatakbo un . Kanina ko pa gusto pigilan ang mga luhang nag uunahan tumulo.
" i dont want to let go of you , but i need to do it for you...",
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...