jealous

5 0 1
                                    

Sky pov.



Nakabalik na galing batangas si denise. And her contract was end kaya ngaun focus kami sa pag plan ng wedding namin. Kunsan gaganapin , ilan ang guest, wedding suit . We have a wedding planner kaya na attend nalang kami ng appointment.

" hon , this one .. what do you think ?",- denise nasa condo kami ngaun .

" hon, like what i said .., ikaw ang pumili ng gown mo, ikaw ang masusunod para sa kasal natin..",-

Nakatutok ako sa laptop , nirereview ko ang proposal na pinasa ni jojo sakin.

" hmm, eh sino kukunin mo best man ?, ",- denise.

" josh and jojo..,",-

" oww .. thats nice , gusto ko kunin bride's maid si athena , tingin mo kaya ? Papayag sya .",- denise.

Napahinto ako sa ginagawa ko at napatingin kay denise she smiling at me, tumango nalang ako.

Days pass na nag aya si josh sa bar, sinama ko si denise naka red tube sya at ako blue polo with fitted pants .

" bro ,..",-

" yow .. buti nakapunta ka akala ko mang injan ka na naman",- jojo.

Nakipag apir pa ko sa kanila . Nag wave naman si denise sa kanila. Medyo malayo kami sa tao naka pwesto.

" pre oh..",-

inabutan ako ng alak ni josh. Mukang kanina pa sila nag start.


Kinuha ko un ang nilagok. " enjoy lang kau pre ha..., ",- jojo.

Tumango ako.

" hon , iinom ako ha ..",-denise . Tumango ako. Tumayo sya at pumunta sa bar.

" andito na pala nga chic natin eh..",-jojo. Lumapit sa kanya si cindy at inakbayan sya. Nangisi naman ako, pero para akong binuhusan ng malamig na tubig na makita ko ang babae kasama nya. Naka sleeveless sya na backless , luwa rin ang cleavage nya naka fitt pants , at straight na straight ang buhok nya , naka make up din sya.

" dont look at me like that ashole ..",-athena . Simple naman napatawa si jojo at josh.

" wag mo kasi titigan bro haha..",- jojo.

" nagulat ka ba bro, ..niyaya ko kasi sya.",- josh. Tinitigan naman sya ng masama ni athena at naupo. Yumuko sya sa harap ko, napalunok ako. Kita ko kasi ang cleavage nya. Lumagok sya ng alak.

" im back hon..",- denise . Tumabi sya sakin at may hawak na tequila.

" oww, athena , your here too, ",- denise. Tumango lang si athena .

" so you guys dating each other ?",- denise.

" yeah...",- athena

"No...",- josh.

Napatawa si jojo. " anu ba talaga pre..."-

" were not dating...",- josh na napapatawa . Bigla naman sya sinikmuraan ni athena.

" your fvcking funny babe , hehe.., hes joking ang totoo nyan kami na hehe..",- athena . Namumula ang muka nya.

Napapalakpak si jojo .

" wow! Thats great news !!! finally nagka lovelife narin si Ms.M . Cheers guys.",- josh.

" cheers ...",- denise.

Ganun din ang ginawa ko at ni athena , nakatitig lang sya sakin. Iniba ko ang tingin ko..,

~~\\

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now