she's Mine

5 0 0
                                    

A
thena pov
.

  Knocknock *

Nilingon ko ang pinto ng office ko. Si josh na naman inirapan ko sya, anu na naman kaya problema ng gagong to.

  Lumapit sya sa akin. Nakangiti sya .

" we saw you too last night...",- josh.

Umirap ako at bumalik ang mata ko sa screen ng monitor.

  " pwede kang mag share ?",- josh

  " alam ko naman na kahit hindi mo sabihin nagselos ka kagabi kaya halos lunukin mo na na ang isang bote ng champagne , ...",-josh.

Patuloy parin ako sa pagbabasa ng papers ko.

" you know what ? Kahit ilihim pa natin sa kanya ang lahat .., darating ang panahon na maaalala ka nya, na you cant run away from him , alam natin kung gaano nagpakabaliw sayo si sky.., ",- josh.

Bumuntong hininga muna ako. Yes! Darating ang araw na yon , na alm ko magagalit sya sakin dahil iisipin nya iniwan ko sya , kinalimutan, iisipin nya na hindi ko sya mahal. Pero kabaligtaran yon ..., im doing all of this for his good.


  " lalo ngaun na madalas ka nya makita at sa nakikita ko nangyari sa inyo kagabi...",- josh.

" thats not gonna happen...",-

Nilingon ko sya at tumayo. " im leaving...",-

Muka naman sya nagulat.

" saan mo naman balak magtago aber?",- josh.

Umiling ako at nilagpasan sya.





   Tumatagay ako ngaun dito sa bar ni josh. Tanaw ko rin na nasa counter sya at nakatingin sakin na panay ang iling.




" hi miss ...",-

May isang lalaki lumapit sakin , tiningala ko sya maputi sya, singkit at halatang malaki ang katawan , muka naman sya disente.


" hi....",-

Nginitian nya ko. " pwede makitabi sayo..",-




" sure...",-


Umupo sya sa tabi ko, may hawak rin pala sya beer in can at natagay sya.



" by the way im blue. ...
And you are ?",- 

Nginitian nya ko. Ang cute nya..,



" athena ,...",-



Nakipag shake hands pa sya sakin pero tiningnan ko lang yon , tumawa sya at umayos ng upo. Sa dance floor ang tingin ko, ganun rin si blue. Panay ang sulyap nya sakin,



" you want to dance ?",- blue. Nilingon ko sya at umiling..,




"I insist. Tara...",- blue.



Nasa gitna na kami ng dance floor, marunong naman ako sumayaw kaya lang hindi ko naman ka close ang lalaking nasa harap ko.



  " alm mo muka kang malungkot , my problema kaba ..im willing to listen ...",-



Umiling ako at nginitian ko sya , nginisian naman nya ko.




" you know your really cute ..",- blue.


" thanks...",-


Napayuko ako may mga sinasabi pa sya pero hindi ko maintindihan dahil sa ingay ng loob. He cross her arm to me .



" come on... papaligayahin kita..",-blue.



Iginaya nya ko sa labas. Wala naman ako nagawa kundi ang sumama may parang tinusok sya sa leeg ko sanhi ng biglang pagkahilo ko.


  Ramdam ko inalalayan nya ko palabas ng bar ni josh. Gusto ko lingunin si josh pero parang umiikot ang paningin ko.


Wtf ?


Who is he.?



May ibang boses pa ko narinig mula sa labas.




" teka .. b-blue asan na t-tayo..",-



Naka alalay sya sakin pero kita ko ang demonyong ngisi nya sakin. Bigla akong kinilabutan, ipinasok nya ko sa likod kotse.



I feel nervous at kinakabahan din ako naging tatlo kasi sila.



  " ang sexy ng chic mo pare eto na ba yon ?",-

Boses ng lalaking malaki tyan bigotilyo.


J
" oo pare.. sigurado hindi lang tayo masisiyahan dito kund magkakapera pa tayo...",-sky.


  " s-si athena monique ba yan ?",-

Boses ng payat na lalaki. Tumango naman si sky naghalakhakan sila. Gusto ko sumigaw pero parang walang lakas ang dila ko.



" ako na mauuna ha...",-

Boses ng lalaki malaki tyan , dahan dahan sya lumapit sakin at pinahiga ako. Hell !!!


  "Wag kang mag alala. Hindi to masakit.hehe...",-


Muka sya demonyo. Kita ko rin si blue na may hawak na phone at nakatutok samin. Wtf !




" te-teka anung gagawin nyo sakin...",-


" ssshh.....wag kang maingay...",-




Hinawakan ako ng lalaking mataba kaya nagpupumiglas ako. Kahit alam ko wala akong lakas , nagawa ko prin bayagan sya . Napaluhod sya sa harap ko.




" walang hiya ka ! ...",- sigaw nya.


May isang lumapit sakin pero naiwasan ko hawakan nya ko, tumalikod ako patakbo pero nahawakan nya ang buhok ko at nginudngod ako sa lupa.




" arrgghhh.....",-



Isang malakas na tadyak ang tumama sa tagiliran ko.



" wag ka nang pumalag!pagbigyan mo na kami saglit lang to... masisiyahan karin...",- blue.


Pinatayo nya ko gamit ang buhok ko. Sinikmuraan ako ng malaki tyan , hawak naman ako ni blue.




" tang ina mo ka puta ka..!alika rito at bababuyin kita...",-


Hinablot nya ang buhok ko pero bago pa nya ko makaladkad ay tumalsik na sya.



Tumilapon sya , tiningnan ko ang sumapak sa kanya , nag aapoy na mata ni sky ang tumitig sakin . Sinapak rin ni jojo si blue hanggang sa may iba pa dumating na guard.



  Nilapitan ako ni sky. Blangko ang mata nya. Hinaplos nya ang muka ko, hindi ako makatitig sa kanya dahil napaka seryoso nya nakatitig sakin.



  Naramdaman ko nalang na binuhat nya ko.



  "Pre...ako na maghahatid kay athena.",- josh.



Nilingon nya yon.

" no One touch her again.. She's Mine.",- sky






 

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now