Athena pov.
Maaga ako namulat . Tumayi na ko at nagtungo sa cr. Isang t shirt at pants lang ang sinuot ko, tinext ko rin si mom and dad na mauwi na nang manila dahil sa walang hahalili sa shop ko. Nagtimpla na ko ng kape , nagluto muna ako ng sangag, hotdog, ham and egg . Alam ko kasi hindi lang ako ang andito sa bahay . Nang matapos ako ay agad kong kinuha ang bag ko at lumabas na , hihikab hikab pa ko ng lumabas ng gate.
" hi good morning mylabs ...",- sky. Nakakunot ang noo ko , pawisan sya malamang ay nag jogging sya.
" ang aga mo naman my labs ...",- sky.
Nilagpasan ko sya at sumakay na , wala akong time na magsayang ng oras sa kanya , ang aga nya naman para sirain ang araw ko tss..
" ingat ka mylabs ..., ",- sky. Sinamaan ko sya ng tingin bago pumasok sa kotse. Hindi porke may nararamdaman ako sa kanya ay ganun ganun nalang yon . Yes i admit mahal ko sya ! Pero hindi ibig sabihin non pormal na kami na. Neknek nya! Ni wala man lang ligaw ? O pagpapahirap..., tss ...
Nag drive na ko at nagtungo sa store., pinag leave ko narin si loraine kahit hindi pa ganun kalaki ang tyan nya kailangan nya asikasuhin ang kasal nya , and i dont want her to be stress dahil don.
Binuksan ko na ang store, mag isa ko inayos at nilinis lahat . Maaga aga pa naman para magbukas , ipapaubaya ko nalang sa ibang staff ang para mamaya .., inayos ko na ang set ng mga cofee , chinek ko narin ang bills, at stokes . Nang matapos ko na ay tiningnan ko pa ang oras , .
8:35 am , maaga pa.., dumating naman ang isa kong crew at nag ayos.
" goodmorning ms. M",-
Tumango ako at nagtungo sa kitchen , mag bake ako ng cake .
" i miss you ....",-
Bigla may yumakap at bumulong sakin . Bigla ako kinilabutan , who the hell he is ?
Gusto ko magpumiglas pero lalo nya ko niyakap .
" hmmm, mylabs ang bango mo naman amoy baking powder ka..",- sky.
O.o
Oh hell !!!, sinamaan ko sya ng tingin at kusang lumayo sakin.
" hindi na ko kumatok para gulatin ka , and im succed...",- sky.
Gusto ko sya saktan pero nagtimpi ako.
" here ..., i know your not eat breakfast ..., im sorry kung wala kanang stock saka thank you for preparing me food, its really delicious.",- sky.
Nilapagan nya ko ng 2 plastic ng fries , tinitigan ko sya. " thanks..."-
Napayuko ako.
" you know what ? Its too early kaya pwede pa kitang tulungan , .. ",- sky. Lumapit sya sa tukador at kinuha ag apron at sinuot...,
" what your doin ?",-
" i told you im help you..",- sky. Ngumiti sya at kumuha ng gagawin. Inis na inis ako pero hindi ko sya mahindian , nakangiti sya sakin habang ako nakabusangot sa kanya.
Why he always like me to iritate ? Why he always annoying...?",
Nang dumating ang iba kong staff ay kinausap ko sila. Magiging hectic ang sced namin, magdadagdag din ako ng tatao sa shop for shifting.
Nang matapos ang meeting namin ay lumabas na ko, wala narin si sky sa table kunsan ko sya iniwanan. Pero may iniwan sya card don.
MyLabs ,
I leave you by now , take a rest okey . I love you a lot.
UrLoves^_^
Simple ako napangiti sa rose at card na yon.
" ayiee aga aga , kinikilig...",- loraine.
Nilingon ko sya. " why your here?, diba pinag leave kita...,"-
" wala lang.., nakaka boring sa bahay, isa pa namiss ko ang shop hehe...",- loraine.
Umiling ako . Nilagpasan ko sya , ..
" cge , basta wag ka magpapakapagod ha!, please .... auko magalit sakin si josh, alis muna ko...",-
Tumango sya. Sumakay na ko sa kotse at dire diretso sa bahay. Maaga pa kaya nagprepare muna ako ng pagkain , fried fish , soup ang kinain ko . After non ay nilabas ko ang ibang labahan . Ipapa laundry ko muna sya. Pinasok ko un isa isa sa kotse at dinala sa shop, .
Natapos ang maghapon na nakakapagod talaga . Hapon na , at tamlay na ko kumilos. Naupo ako sa sofa at nanuod , .. bukas na ko siguro babalik sa shop. Hindi ko alam na napapikit pala ako..,
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Romance" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...