beat the bitch!

7 0 1
                                    

Athena pov..

May amats pa ko pero kinailangan ko bumangon at pumunta ng shop . Isang fit pants at red t shirt lang ang sinuot ko, mabilis lang ang pagmaneho at nakarating na ko sa shop.


" loraine , give me cofee please, saka paki dala nalang sa table ng inventory papers.",-

Tumango sya. Naupo ako sa dulo ng coach, napayuko pa ko dahil talaga masakit ang ulo ko.

" ms.M , cofee po",- loraine. Tumango ako at iniangat ko ang ulo ko, nilapag din nya don ang mga papers na kailangan ko i review.

" Mukang wala kang tulog ms.M ah..",- loraine.

" i think so..",-

NakapangLumbaba ako nagkakape.

" ms.M pwede magtanong ? ",- loraine.

" yeah ...",-

" anu ba nangyari kagabi? Bakit nyo naman sinapok si ms.denise ? Saka bakit sya nagso sorry kay sir sky?",- loraine.

" ang dami mo namang tanong , di ka naman muka chismoso nyan ?",- tinaasan ko sya ng kilay.

" hihi.. ms.M naman ,di naman curious lang...",- loraine na tatawa tawa.

" we saw denise and gino naked .",-

" omg! Anu naman ginagawa nila ms. ?",- halata nagulat si loraine.

" baka nagpipiko.., tsk.moron...",-

Inirapan ko si loraine , nakaka bobo kausap .

" a-athena ...",-

Bigla may boses na galing sa likod kaya napalingon kami parehas ni loraine.

" speaking off...",- loraine.

" loraine , ....",- tiningnan nya muna ko bago umalis. Akala ko tatanga pa sya dito. S denise naman , mukang baliw na nasisiraan na ng ulo, paano muka sya aswang, ang gulo din ng buhok nya at naka slippers lang sya.

" athena ...",- denise.

Instead of talking to her hindi ko sya pinansin at nagkape.

" can we talk .please...",- denise.

Tiningnan ko sya ng blangko. Umupo sya sa harap ko , gusto nya hawakan ang kamay ko pero inalis ko , shes crying in front of me.

" alam mo hindi ako marunong ma awa ..",- tinaasan ko sya ng kilay.

" athena , i know from the start were not good to each other pero sana , talk to sky for me ..., give m another chance . Please..., talk to him . I cant live without him , please.., i need sky. ",- denise.

Naiiling ako tumayo.

" hindi ako geeni para tuparin yang wish mo denise,." -

" please athena im begging you...",- denise.

She hold my arms kaya napalingon ako sa kanya.

" gusto mo ipantay ko yang pasa mo denise, tantanan mo ko wag mo ko idamay sa issue nyo ng boyfriend mo, wala akong pake sa inyo okey...",-

" but you respond when i cheat sky, you punch me so you care...",- denise.

Tinaasan ko sya ng kilay.

" coz your annoying..., ",-

Naglakad na ko palayo sa kanya ay lumabas ng shop . Nasalubong pa ko ni josh.

" yow..., mukang may amats ka pa ah.",- josh.

" oo..., busy ka ba ?",-

Umiling sya. " actually , i check the bar kaya lang ako pumunta dito , paalis nrin ako ikw ba ?",-josh.

" early disaster...",-

" huh? Whats happen ?",-josh. Inirapan ko sya.

" dont act stupid, its not suit you.., ",-

Napatawa sya. " nag breakfast ka na ba ? Want to accompany with me ?";- josh.

Tumango ako at napahawak sa tyan . " yun sana ang gusto ko sabihin eh ..",-

Nagkatawanan kami. " ang astig mo pala kagabi ah...",- josh.

Sumakay na kami ng audi nya at nag drive sya.

" she deserve that...",-

Napailing sya at inistart ang engine nag drive narin sya papunta sa malapit na resto.

" i was accidentally saw denise in your store ?",- josh na nasa kalye parin ang lakad.


Tumango ako. " shes a cheater...",-



" yeah .. she is haha..",-




Josh pov.

Napatawa ako dahil namumula at umuusok ang ilong ni athena . Mas cute pala sya kapag nagagalit, at alam ko kahit hindi nya sabihin galit sya dahil niloko ni denise si sky, para sya kapatid ni sky kung protektahan nya. Well, .. siguro dahil nangungulila si athena sa kapatid kaya ibinabaling nya sa kaibigan nya..

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now