coma

4 0 0
                                    


Athena pov.


    
     Isa, dalawa, tatlo, apat, lima ....
Pang anim na buwan na pero wala walang sky na nagigising. Miss na miss ko na sya. ,nakaka miss rin pala ang kakulitan nya. Ang kaingayan ang ka oa nya.



   Andito ako ngaun sa ospital , nakapanganak narin si loraine kaya hindi ko kasama si josh, si jojo naman ayun at busy sya muna kasi ang humawak ng kompanya yu. Katulong nya si tito second,  pinakiusapan ko si tito pumayag naman sya.

  Si dad and mom, sinara narin nila ang resto nila sa cebu at naglagi nalang sila dito sa manila. Sila ngaun ang tao sa shop ko,...



  " nakaka miss sya noh..?",- tita ann. May dala sya punpon ng bulaklak. Ewan ko ba pero ganyan sya.


   " nung ikaw ang nasa kalagayan ni sky, palagi ako nasa tabi mo, iniisip ko palagi ang mama mo, ang kagagahan nya nuon sa lovelife nya , ang lovestory nila ni fafatres nya haha...",- tita ann.


I smile.

  " but im never tired . Hindi ka namin sinukuan ng mga tito mo , even if we never saw a little bit chance that your gonna live again . Pero  , we tried.., sana ija ... wag kang mapagod , wag kang mapagod na bantayan at bigyan ng pag asa si sky ... , he live and he marry you.",- tita ann.



  I simpled cried. Oo tama si tita ann , hindi ko dapat sukuan si sky, . Lumapit ako sa kanya at hinalikan sya sa noo , tulad ng madalas nyang gawin sakin .


  " wake up my labs, i miss you...",-

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now