Zeke's POV
Maaga kami umalis ni Tamie sa hotel. 9am ang flight namin papuntang Paris. This will be a long ride. Si Tamie hindi masyadong nagsasalita. She's quiet most of the time. Well, yun naman ang pinangako nya eh she'll be silent pero naman,niliteral naman nya. Kanina nung nag breakfast kami tinanong nya lang kung ano ang gusto ko tas yun na yun. Andito kami sa airport, naghihintay ng flight namin. Light traveler pala itong si Tamie, hindi masyadong madala ng gamit. Ang nakakainis lang, mahilig sya sa mejo sexy na damit. Napansin ko nung ineempake nya tas mas malaki pa yung space ng make up nya sa space ng damit nya. Tsk tsk. Hindi na lang ako nagcomment sa kanya.
"Washroom lang ako." I just nod at her.
Kung iisping maigi, hindi naman talaga ako kawawa na naging asawa ko sya. She'll be the wife every guy would be wanting. Naiwan akong nagbabantay ng gamit namin. At may babaeng biglang tumabi sa akin.
"Hi! I'm Giselle. You're?" she's definitely flirting
"Zeke." Sabi ko
"Hi Zeke. You seem to be alone. Saan flight mo?" Giselle
"I'm not alone. I'm with my wife. Paris." Ako
"Wife huh? You are too young to be wed. You must be kidding me." Giselle
"I'm not kidding you. I am really married. And I'm with my wife." Ako
" Really? So where is she?" Giselle
"Washroom." Ako
" Ows? Kanina pa kita nakikita at pansin kong you are alone." Giselle
I just shrug my shoulders. Nakita ko na paparating na si Tamie. She was blankly looking at us. Hindi ko talaga magets kung bakit wala syang kapakipakialam sa akin o sa anu mang ginagawa ko.
"Hon. Antagal mo naman sa washroom. Okay ka na?" Tayo ko sabay akbay sa kanya. Nagulat man sya eh tumango na lang sya.
"Ah Giselle, my wife, Tamie, Hon, si Giselle." Ako
"Hello." Tamie
"Hi! Nice meeting you two. Puntahan ko na muna mga kasama ko." Then she left.
"Kilala mo?" Tamie
"Hindi nga. Basta na lang lumapit. By the way, I'll buy coffee, what do you want?" Ako
"Moccha Latte. Thanks." Pinaupo ko na muna saya then I bought our coffee and pastry. Antagal pa kasi ng flight namin. Nakakagutom.
Habang naghihintay ako eh lumapit na naman si Giselle at may kasama pa.
"Hi Zeke. This is Heide my friend." Giselle
"ah hello." Ako
"Is she really your wife? Parang ambata nyo namang nagpakasal. Baka naman girlfriend mo lang." Giselle habang umoorder yung kasama nya.
"Muka lang siguro kaming bata." Ako while I show them my wedding ring.
"Ah okie. Is she sick?" Giselle
"Huh? No. How did you say so?" Ako
"Ediba tinanong mo sya kanina kung okay na sya?" Giselle
"Ah, no, she's not sick. She's just dizzy . You know. Buntis kasi. I'll go ahead, baka magalit pa yun eh." I left after I had my orders. Tsk. Kainis na mga flirt.
Nung bumalik ako sa upuan eh sa halip na sa harapan nya ako umupo, I sat beside her. Mahirap na baka malapitan pa ulit ako nung mga flirt.
Tamie's POV
BINABASA MO ANG
A Love That Started In A Gym Dug Out
RomanceA rebel daughter and a good son, will they find love after being locked?