CHAPTER 44.5

4.2K 59 3
                                    

Zeke's POV

Antanga tanga ko. Nasaktan ko na naman si Tamie. Bakit ba kung ano anong pumasok sa isip ko nung araw na yon? Bakit ba kasi mabilis uminit ang ulo ko at bigla na lang ako nawawala sa katinuan. Ofcourse, anak ko yung pinagbubuntis ni Tamie. I know I am her first and her only. Bakit ko ba naisipan syang pagdudahan?! Tsk. Yun sinabi nya nung gabing yun, tinotoo nya nga. Paguwi ko kinabukasan, sobrang linis na ng bahay. Halos bago na lahat ng gamit. Yung kwartong ginamit nya, parang bago, pinapinturahan daw nya ng bago. Wala na lahat yung luma naming gamit. Nalungkot ako nung hindi ko makita yung wedding picture namin. Sabi ni Manang, kinuha na daw ni Tamie. Nadatnan ko na nga lang na umiiyak si Manang. Umalis na daw nga kasi si Tamie. Wala na syang kahit isang gamit.

Sa tatlong araw na lumipas, nagmatigas pa rin ako. Feeling ko kasi babalik si Tamie. Ganun naman yun kapag galit eh, umaalis tapos kapag okay na sya, bumabalik din sya. Pero dun sa 3 days na yun, hindi sya kailanman nagpakita sa akin kahit sa school o kahit saan. Nung pumunta naman ako kung saan sila madalas na nagpapractice, cancelled daw lahat ng mga practices nila this week dahil sa exams tapos may major changes daw.

I miss my wife so damn much. Ngayon ko narealize na mahirap kapag wala sya. I browse my phone, I saw her pictures. I saw how lovely she was when she wakes up. I loved this picture of her while she's awed watching disney cartoons. So innocent, so simple, so pure and very much loved.


A/N: TAMIE'S PICTURE WHILE WATCHING DISNEY

Si Mateo na spy ko eh hindi din daw nakikita si Tamie kasama ang pinakamamahal nyang si Aira

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Si Mateo na spy ko eh hindi din daw nakikita si Tamie kasama ang pinakamamahal nyang si Aira. asan na kaya yun? Okay lang kaya sila ng baby ko? Tsk kundi naman kasi talaga ako tanga. Tsk. Naisipan kong puntahan na lang sya sa bahay nya, sigurado andito yun. Susunduin ko na lang sya. Kailangang maayos namin ito. Hindi na'to pwede, magkakaanak na kami. Dapat maging okay kami ni Tamie.

So ngayon, andito ako sa labas ng bahay nya, at matyagang naghihintay sa kanya. Nakita kong dumating na sya pero kasama ang mga kaibigan nya. Andami nilang dalang kung ano anong pagkain. Siguro magoovernight tong mga to ngayon. Hmmn. Sige na nga, ibibigay ko na muna sa kanila tong gabing to, pero bukas, babawiin ko na ang asawa ko.

"Goodnight Honey. I'll be back tomorrow, I'll fetch you. Uuwi na tayo sa bahay natin."

I will be losing my sanity if I won't be able to bring home my wife. Upon reaching home, I decided to take a rest at the sofa. I miss my wife. I saw the envelope that caused me havoc for nothing. I am reading Tamie's pregancy results, I saw a small film attached in it. Is this you baby? Oh God, I am crying. My baby. Hey little guy, I'm so sorry I've hurt your mom. I'm sorry I've hurt you, but Papa's gonna do everything to make it up to you and Mama. I love you little guy, I'm sorry. Please don't think I doubt you, I know you are mine. Papa is just so stupid that time. I love you and Mama. I'll bring you home tomorrow, I promise. I wish I can hug you and your Mama tonight.


A/N: ULTRASOUND OF BABY SANTIAGO

A/N: ULTRASOUND OF BABY SANTIAGO

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
A Love That Started In A Gym Dug OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon