Someone's POVUnti unti ng natutupad ang mga plano ko. Nagkakagulo na ngayon ang Hellion mafia dahil sa ginawa ako at hindi lang yun ang gagawin ko. Nagsisimula pa lang ako sa larong to.
"Sir dinoble na nila ang security nila sa mga susunod nilang shifting at ang anak po ni Mr. Alejandro ang humahawak nito ngayon, at isa sa malakas na mafia sa Japan ang ang magiging katransaction nila. " sambit sa akin ni Marco Sy na nang kamay ko at isa sa mga pinagkalatiwalaan kong tauhan.
"Kahit anong ingat nila hindi nila ako malulusutan. Ihanda mo ang mga mahuhusay nating assasins sa Japan at ilocate kung saang lugar gaganapin ang transaction na yon" utos ko sa kanya.
"Yes Sir"
Humanda sila sa sunod kong plano dahil hindi ko sila titigilan hanggang hindi ko nakukuha ang gusto ko. Sisirain ko ang bawat transaction na gagawin nila para mawalan ng tiwala sa kanya ang mga members ng Hellion.
"Dad" tawag sa akin ng nag iisa kong anak.
"What are you doing here my son" tanong ko sa kanya.
"Whats your plan ?"
"Ill surprise you dont worry its under my control" sambit ko.
"Thats good I cant wait na makita silang bumabagsak"
Thats my son manang mana talaga sya sa akin. Tinutulungan nya ako sa mga ganitong bagay at kapag naagaw ko na ang trono kay Alejandro ang anak ko ay magiging tagapag mana ng posisyon na ililipat ko sa kanya. Lahat mapupunta samin at kahit isa wala kaming ititira sa mga Stoner.
ALEJANDRO POV
Nandito ako ngayon sa office ko pinag aaralan ko ang pagsasabutahe sa mga shifting na pinadala namin sa Japan bago ito makarating sa airport ay may naglagay ng bomba dito at pinasabog nang malapit na sa Japan.
Bukas ay magpapatawag ako ng meeting para pag usapan ang nangyayaring ito at masulusyunan kaagad. Kailangan kong ihanda ang lahat ng mimyembro para makasigurado kami na hindi makakapasok sa puder namin ang DARK EYED MAFIA.
Kay Xander ko ibinigay ang bagong transaction namin sa Japan para mas makasiguro ako na hindi na mauulit ang nangyari.
Flashback
Ng makaabot sa akin ang balita ay agad kong tinawagan si Xander para malaman nya ang nagyari.
Matagal bago nya sagutin ang tawag ko..
"Xander" tawag ko sa kanya.
"What?" he is always like that.
"We have a problem" seryosong sambit ko sa kanya.
"What problem?"
"Our shifting in Japan may nagpasabog nito"
"What at sino naman ang naglakas loob na gawin yon?"
"I dont know kailangan mo ng umuwi"
"Okay" yun lang ang sinabi nya..
Binaba ko na ang tawag alam kong nasa Sandras resort sya at mukhang may problema rin sya pero mas kailangan namin itong tutukan hindi namin hahayaang mangyari ulit ito.
Ilang oras ang hinintay ko ng dumating na rin Xander.
"Who did it?" yan agad ang bungad nya sa akin pagkapasok nya sa office.
"Im not sure but they are the only one who can do this and I think the rumors are true."
"The dark eyed mafia their back" kuyom ang kamao kong sambit.
BINABASA MO ANG
Maid Of The Soon To Be Mafia Boss
Teen FictionMahirap pero nakakayang mabuhay, mag isa pero masaya, iniwan pero nagsusumikap isang simpleng buhay lang ang meron ako pero ang hindi ko alam maiiba ang guhit ng kapalaran ko ng maging isa akong PERSONAL MAID ng soon to be MAFIA BOSS. My Mafia boss:...