AYESHA POV
When I got home from the ball I went rush at my room to change my clothes. Nakatulog na ako sa kotse ginising lang ako ni Tay Effren sa sobrang antok ko na nga. Kaya nag freshen up muna ako at nagpalit ng pajamas at agad sumalampak sa kama ko.
Hindi na samin sumabay si beshy ewan ko ba dun pinilit ko na sumabay na lang sakin pero ayaw nya.
Bago ko naisipang matulog ay hinintay ko muna ang tawag ni beshy para alam ko na safe syang nakauwi. Alam kong tatawag yun kasi may load naman sya. Pero hindi ko namalayan na sa tagal kong hinihintay ang tawag nya ay nakatulog na pala ako.
I woke up at 3 in the morning. Pagkagising na pagkagising ko ay kaagad kong kinuha ang cellphone ko at tiningnan kung tumawag ba si Beshy Abcd pero ng tingnan ko ito ay ni isang tawag wala akong natanggap.
Nakaramdam ako ng kaba kaya I tried to call her. Ring lang ng ring ang cellphone nya. Ano na kayamLng nangyari sa kanya? Alam kong hindi sya tulog. Hindi sya nagsisilent ng phone kaya Im sure magigising sya kapag may tumatawag.
"Beshy please, please pick up the phone" paulit ulit ko siyang tinatawagan, umabot na ata ng mahigit isang oras ang pagtawag ko sa kanya.
Kahit kagigising ko lang nawala lahat ng antok ko baka kasi may masama ng nangyari sa kanya.
"I cant take this I need to check her I she's okay" sambit ko at tumayo sa kama ko.
Pumunta ako sa cabinet ko at kumuha ng jacket. Hindi na ako nagpalit ng damit at kaagad kinuha na ang susi ng kotse ko.
"Mam saan po kayo pupunta?"
Nabigla ako ng may magsalita pagkababa ko ng hagdanan at nakita ko ang isa sa mga katulong namin.
"May pupuntahan lang ako, act that you dont see me okay?"
Baka kasi malaman mg dad ko mapagalitan pa ako. Kahit gangster ako ayaw na ayaw nya na kung saan saan ako pumupunta lalo na sa mga ganitong oras.
"Opo mam mag iingat po kayo"
Pagkatapos nun ay agad na kong dumiretso sa garahe. I took my BMW Z5 coupe car para mas mabilis walang hasle.
"Open the gate" utos ko sa security guard namin.
"Mam ang sabi po ng daddy nyo wag...."
"I said open the gate!" matigas kong sabi.
"Pero malalagot po ako.. . "
"Bubuksan mo ba o sisirain ko yan?" Pananakot ko sa kanya. I dont care kung masira man tong kotse ko ang mahalaga makalabas ako.
"Sandali lang po mam"
Maya maya ay bumukas na ang gate. Papandarin ko na sana ang kotse ko ng may natanaw akong kotse sa tapat ng gate namin.
Inilabas ko muna ang kotse ko at ipinark sa gilid ng kalsada. Pagkatapos ay bumaba ako ng kotse, pamilyar kasi ang kotseng iyon sakin.
"Come out!"
Sigaw ko, alam kong may tao sa loob ng kotse kaya nilakasan ko ang sigaw ko ng marinig nya iyon.
Ng makalapit na ako sa kotse ay bigang bumukas ang pinto nito.
At inilabas nito ang isang bulto ng matangkad na lalaki.Tama nga ang hinala ko sa kanya ang kotseng ito. Pano ko makakalimutan eh ito ang kotse na ginamit nya kanina ng sunduin nya ako. YES, he is Ken dela Fuente.
"What are you doing here?" Tanong ko sa kanya.
"Nothing" simpleng sagot nya.
"Nothing? Ano yun naisipan mo na dito na lang tumambay sa tapat pa talaga ng bahay nmin?"
BINABASA MO ANG
Maid Of The Soon To Be Mafia Boss
Teen FictionMahirap pero nakakayang mabuhay, mag isa pero masaya, iniwan pero nagsusumikap isang simpleng buhay lang ang meron ako pero ang hindi ko alam maiiba ang guhit ng kapalaran ko ng maging isa akong PERSONAL MAID ng soon to be MAFIA BOSS. My Mafia boss:...