Abcd POV
Nandito na ako ngayon sa classoom ko. Sa kasamaang palad kaklase ko ngayon si Bianca.
Simula kanina nung pumasok ako ay panay ang tingin nya sa akin at ngumingiti ng nakakaloko.
Alam ko na kung anong pinaparating ng malabruha nyang ngiti. "That he's mine so back off bitch" thats what she wants to say.
Hindi ko ugaling mang agawa kung hindi naman sakin. Kaya wala akong magagawa isaksak nya sa baga nya.
"Miss Fuentes dala mo ba mga pinagagawa ko sayo?" Tanong ni Man Ana ng makapasok.
"Yes mam" tatayo na ako para ibigay sa kanya yung mga folders. Sa bandang gita ay bigla akong natalakid.
Ano pa nga ba eh di tinalakid ako ng isang kong kaklase na lalaki katabi nya si Bianca at bigla itong tumawa.
Kagagawan na naman nya to. Nadagdagan ng isa pang bruha ang bumubwisit sa buhay ko dito sa school.
"HAHAHAHA"
"Class stop" Saway ni mam ng pagtawanan nila ako.
Agad naman na akong tumayo at inayos ang mga folder. Strike 2 na ako kanina sa gate ngayon naman sa classroom.
Bumalik na ako sa upuan ko. At nagstart ng maglesson si mam. Maya maya lang ay nagdismiss na kami.
Beep beep beep .....
One message receive
Beshy Im here na sa canteen.
-Besh Ayesha
Agad na akong lumabas ng mabasa ko ang text ni Ayesha. Medyo hindi ko na sya nakikita busy kase sya.
Ng makarating ako sa canteen ay kaagad kong nakita si Ayesha. Magkalapit lang ang table namin sa table ng Demonic Gang.
At medyo malapit din ang pwesto namin kayna Bea.
"Beshy gutom na ko order na tayo" sambit nito at hinila ako. Mukhang gutom na nga.
Pagkatapos ay bumalik na kami sa table namin after maka order.
"Beshy narinig mo na ba yung balita?" Tanong nito habang kumkagat ng burger.
"Ano yon?" Sagot ko namn.
"That Bianca and Xander are engage na" sambit nya na parang gulat na gulat.
"Ah oo narinig ko na" sagot ko.
"Are you okay beshy?" Nag aalalang tanong nya.
"Oo naman besh ako pa ba?" Hindi ko na lang pinahalata kay Ayesha dahil baka mag alala sya. Okay na yung ako lang nahihirapan.
BINABASA MO ANG
Maid Of The Soon To Be Mafia Boss
Teen FictionMahirap pero nakakayang mabuhay, mag isa pero masaya, iniwan pero nagsusumikap isang simpleng buhay lang ang meron ako pero ang hindi ko alam maiiba ang guhit ng kapalaran ko ng maging isa akong PERSONAL MAID ng soon to be MAFIA BOSS. My Mafia boss:...